Thương hiệu Stella McCartney ra đời năm 2001, do nữ thiết kế Stlle McCartney sáng lập. Bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Paris vào tháng 10/2011. Do nhà sáng lập là một người ăn chay, nên sản phẩm của Stella McCartney không sử dụng bất kỳ da hoặc lông thú trong các bộ sưu tập và sản phẩm của mình. Thương hiệu hiện nay có các dòng dành cho phụ nữ, phụ kiện, đồ lót, kính mát, nước hoa và trang phục dành cho trẻ em. Stella McCartney hiện tại có 33 cửa hàng hoạt động tại Manhattan’s Soho, London’s Mayfair and Brompton Cross, LA’s West Hollywood, Paris’ Palais Royal, Milan, Tokyo, Thượng Hải và Bắc Kinh. Bộ sưu tập được phân phối tại hơn 70 quốc gia thông qua 600 tài khoản kinh doanh bao gồm cửa hàng và online. Năm 2003, thương hiệu này tung ra sản phẩm nước hoa đầu tiên mang tên "Stella". Ngoài các bộ sưu tập ở các dòng thời trang chính thức: Manhattan’s Soho, London’s Mayfair and Brompton Cross, LA’s West Hollywood, Paris’ Palais Royal, Milan, Tokyo, Stella McCartney còn có mối quan hệ hợp tác lâu dài với Adidas vào 9/2004, từ đó phát triển thành công dòng thể thao cho các bộ môn chạy bộ, gym, yoga, tennis, bơi lội, thể thao mùa đông và trang phục khi luyện tập xe đạp. Năm 2008, bộ sưu tập đồ lót mới mang phong cách ấn tượng theo nhu cầu của một người phụ nữ hiện đại được tung ra thị trường. Mùa đông 2010, Stella McCartney giới thiệu túi xách Falabella, tạo phong cách riêng biệt bằng chi tiết chuỗi bên tuối đã trở thành một trong những mặt hàng bán chạy nhất của thương hiệu này. Cũng 2010, bộ sưu tập của Stella McCartney dành cho trẻ em đầu tiên ra mắt.
Sao & Style
Trang phục thảm đỏ của Reese Witherspoon tại Emmy 2017 nói lên điều gì?
Sau buổi lễ trao giải Emmy 2017 vừa diễn ra tối qua tại Los Angeles, rất nhiều trang web đã xếp Reese Witherspoon và chiếc váy mini Stella...
Liên Chi
Tin thời trang
Giày hai màu - Vẻ đẹp cổ điển trở thành xu hướng thời trang 2017
Giày hai màu – đôi giày từng thống trị giới điệu mộ thế kỉ 60 - đang dần trở lại vị thế của mình mùa Thu-Đông 2017.
ĐIỀN HUYỀN LINH
Tin thời trang
Kering tiếp tục tăng trưởng ấn tượng, không chỉ nhờ vào Gucci
Kết quả tốt đẹp trong hoạt động kinh doanh của Kering trong nửa đầu năm 2017 trở thành minh chứng hùng hồn cho sự phục hưng mạnh mẽ của thời trang...
Dominic Nguyen
Style Guide
ELLE Style Calendar: Đưa tranh phục hưng vào phong cách thời trang hàng ngày (17/7 - 23/7)
Mùa Thu Đông này, bằng sự ưu ái của những nhà mốt, sự đổ bộ của thời kì phục hưng đã trở lại. Vẫn với các họa tiết và tranh ảnh nghệ thuật nhưng...
ĐIỀN HUYỀN LINH
Xem thêm...