Thương hiệu Dolce & Gabbana được 2 nhà thiết kế thời trang người Ý là Domenico Dolce và Stefano Gabbana thành lập vào năm 1985. Đây là thương hiệu thời trang cao cấp được nhiều ngôi sao Hollywood tin dùng như Madona, Gisele Bundchen, Monica Bellucci, Isabella Rossellini… Năm 1989, Dolce & Gabbana ra mắt dòng sản phẩm đồ lót và đồ bơi đầu tiên ở buổi trình diễn Donna a Tokyo. Đến năm 1990, bộ sưu tập đầu tiên cho nam giới được trình làng tại New York. Tháng 10/1992, Dolce & Gabbana sản xuất dòng nước hoa đầu tiên và lấn sang sản phẩm đồng hồ năm 2000. Với sự phát triển nhanh như vũ bão, Dolce & Gabbana hầu như kinh doanh tất cả các mặt hàng thời trang, bao gồm cả đồ da và giày dép, với quy mô mở rộng ở Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Pháp… Năm 2009, thương hiệu còn đảm nhận việc thiết kế chiếc áo hồng chung cuộc cho giải đua xe đạp ở Ý. Trước đó, năm 2004, Dolce & Gabbana đã trở thành nhà thiết kế chính thức trang phục trong và ngoài sân cỏ cho đội bóng nổi tiếng AC Milan cũng như đội tuyển bóng đá Quốc gia Ý. Thương hiệu cũng là nhà tài trợ chính thức cho Milano Thunder Italian Boxing Team. Dolce & Gabbana có 3 dòng sản phẩm chính là Dolce & Gabbana, D&G và D&G Junior. Dolce & Gabbana là dòng sản phẩm cao cấp, tập trung vào các thiết kế đắt tiền và sang trọng, cọi trọng giá trị lâu dài hơn là thay đổi theo mùa. Dòng sản phẩm này thường được tạo ra bởi các nhà thiết kế nổi tiếng. D&G là dòng sản phẩm phổ biến và đi đầu trong việc tạo ra trào lưu. Năm 2005-2006, D&G hợp tác với Motorola cho ra đời 1000 chiếc điện thoại phiên bản giới hạn Motorola RAZR V3i. D&G Junior là dòng sản phẩm dành cho trẻ em dưới 15 tuổi.
Style Guide
ELLE Style Calendar: Công thức phối đồ sành điệu với Blazer + Bermuda shorts (14/8-20/8)
Blazer có thể được ví như một loại trang phục kỳ diệu khi có thể kết hợp với hầu như tất cả các item thời trang khác, song ít ai sẽ nghĩ đến...
Hồng Anh
Sao & Style
200 ngày thời trang của đệ nhất phu nhân Melania Trump
Đệ nhất phu nhân Mỹ đã bước qua 200 ngày đầu tiên trên cương vị bà chủ Nhà Trắng và để lại ấn tượng thời trang rất rõ nét.
Thùy Trang
Thế giới thời trang
BST Pre-Fall 2017: Khoảnh khắc đời thường qua "con mắt" Dolce & Gabbana
Bộ ảnh của các thiết kế phụ kiện độc đáo và cá tính từ bộ sưu tập Pre-Fall của Dolce & Gabbana được thực hiện theo phong cách đặc biệt đi vào từng...
KH
Tin thời trang
Bất ngờ với "hàng giả" tự thiết kế của Dolce & Gabbana
"Hàng nhái" luôn là nỗi đau đầu của các thương hiệu thời trang. Thương hiệu càng nổi tiếng bao nhiêu, hàng nhái lại càng nhan nhản. Dolce &...
KH
Xem thêm...