Thương hiệu Viktor & Rolf là một hãng thời trang Hà Lan được thành lập vào năm 1993 bởi hai nhà thiết kế Viktor Horsting và Rolf Snoeren. Ngay từ khi khởi nghiệp, thương hiệu đã khiến công chúng yêu thời trang bất ngờ bởi bộ sưu tập Haute Couture. Dù có hai nhà thiết kế chính, nhưng các trang phục vẫn hòa quyện và tạo nên một tổng thể độc đáo. Năm 1995, Viktor & Rolf tiếp tục gây chú ý bởi bộ sưu tập “Viktor & Rolf’s The Manifestation of Emptiness” với những trang phục mạ vàng được treo bằng những sợi cước mỏng vô hình. Luôn đưa ra những ý tưởng vô cùng độc đáo, hãng không chỉ đơn thuần sản xuất những bộ quần áo mà còn nâng tầm chúng lên thành một hình thức nghệ thuật độc đáo. Năm 2000, Viktor & Rolf chính thức lấn sân sang lĩnh vực thời trang ready-to-wear và tiếp tục gặt hái thành công vượt bậc. So với những hãng thời trang có tiếng trong ngành, Viktor & Rolf lấy lợi thế là sự độc đáo và cá tính không giống bất kì thương hiệu nào. Chính vì thế, rất nhiều trang phục của hãng thời trang này đã khiến giới chuyên môn lẫn khách hàng bất ngờ và bị thu hút. Năm 2006, Viktor & Rolf hợp tác với H&M để cho ra đời 20 bộ váy cưới và bán sạch trong vòng 3 tiếng đồng hồ.
Thế giới thời trang
Hiểu hơn nữa về lịch sử chất liệu Denim
Nghệ sĩ Mỹ Andy Warhol từng phấn khích mà tán thưởng chất liệu Denim bằng câu nói ấn tượng: “Tôi muốn chết khi đang mặc chiếc quần blue jeans!”...
SP
Bộ sưu tập thời trang
BST Viktor & Rolf Haute Couture Xuân-Hè 2016
2 nhà thiết kế Viktor Horsting và Rolf Snoeren một lần nữa thử thách giới hạn của bản thân khi kết hợp tính ứng dụng vào những mẫu thiết kế vô...
ELLE Team
Bộ hình của ELLE
Bộ ảnh thời trang Rebel Couture
[Tạp chí ELLE - 12/2015] Những thiết kế Haute Couture thực sự luôn mang tới cảm xúc kỳ diệu như thế khi ta ngắm nhìn!
Doan Truc
Bộ sưu tập thời trang
Bộ ảnh thời trang cao cấp Spring Couture
Nói về cảm hứng cho BST haute couture Xuân 2015, hai NTK Viktor & Rolf trích dẫn một câu nói của Van Gogh rằng: “Tôi trút cả trái tim và tâm...
Doan Truc
Xem thêm...
Ugg
GAP