2017, Mỹ Tâm sẽ có hai đêm diễn mừng sinh nhật của mình với fan

Đăng ngày:

Cộng đồng fans của Mỹ Tâm sẽ “sướng điên” khi biết được thông tin này… Fans từ 2 miền Nam – Bắc hãy chờ nhé, Mỹ Tâm sắp đến rồi đây!

Có thể nói những ngày vừa qua, cái tên Mỹ Tâm khiến fans luôn cảm thấy tự hào và thêm yêu mến thần tượng khi cô luôn có những hành động đáng yêu đầy bất ngờ, cũng như nghĩa cử cao đẹp truyền cảm hứng nhân ái đến cho tất cả mọi người. Tuy vậy, khi nhận được hàng loạt lời khen ngợi dành cho mình, Mỹ Tâm lại cư xử khá lạ lùng là… ngại ngùng im lặng, bởi cô không muốn những hành động hiển nhiên của mình trở thành một điều gì đó quá to tát. Hoạ mi tóc nâu tin rằng việc làm tốt không cần phải được tuyên dương thì mới thực hiện, hãy luôn hành động theo lời trái tim mách bảo.

DVD Ô cửa màu xanh - Ca sĩ Mỹ Tâm - 04

Về hoạt động âm nhạc của mình, Mỹ Tâm vừa hé lộ về dự án phát hành DVD Ô cửa màu xanh, một đêm nhạc thấm đượm nhiều tình cảm lẫn những ca khúc mà chính bản thân nữ ca sĩ rất yêu thích, tự hào khi thể hiện. Ô cửa màu xanh cũng là đêm nhạc tạo được nhiều dấu ấn mạnh mẽ của Mỹ Tâm trong năm 2016.

Tròn 1 năm kể từ ngày thực hiện Ô cửa màu xanh ở nhà hát Hoà Bình, Mỹ Tâm quyết định ra mắt DVD đêm nhạc này vào đúng dịp sinh nhật sắp tới. Còn nhớ vào ngày 16/01/2016, Mỹ Tâm đã cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dẫn dắt cảm xúc khán giả, khiến họ đê mê với những ca khúc ngọt ngào trong đêm nhạc Ô cửa màu xanh. Hơn 2.000 khán giả đã chìm đắm theo giọng hát của Mỹ Tâm qua các ca khúc quen thuộc: Nhé anh, Ước gì, Đôi cánh tình yêu, Tình yêu chưa nói, như một giấc mơ… tất cả các bản hit đều được nữ ca sĩ làm mới lại. Bên cạnh đó, hoạ mi tóc nâu còn gây bất ngờ với tình khúc kinh điển như Anh đến thăm em đêm ba mươi hay Cám ơn người tình và kể những câu chuyện ngày Tết thân thương bên gia đình và khoe giọng hát bolero qua các ca khúc Sầu lẻ bóng, Chỉ hai đứa mình thôi nhé…

DVD Ô cửa màu xanh - Ca sĩ Mỹ Tâm - 06
Việc chăm chỉ ra mắt các sản phẩm cũng là cách để Mỹ Tâm gần gũi với khán giả của mình. Luôn trân trọng những tình cảm từ khán giả dành cho mình, đối với Mỹ Tâm việc lao động không ngừng nghỉ chính là cách thiết thực nhất đáp lại fans. Bên cạnh đó, từ một ca sĩ vốn ít tiếp xúc với công nghệ, Mỹ Tâm ngày càng hiện đại hơn khi liên tục livestream trò chuyện cùng fans, sự cởi mở, chân thành của cô khiến fans vừa háo hức vui mừng vừa thực tâm cảm động. Bởi, có những người đã yêu mến Mỹ Tâm bằng cả tuổi thanh xuân của mình nhưng không có nhiều cơ hội để được trò chuyện, tiếp xúc với cô và việc livestream của Mỹ Tâm đã rút ngắn khoảng cách một cách rõ rệt.

DVD Ô cửa màu xanh - Ca sĩ Mỹ Tâm - 05
DVD Ô CỬA MÀU XANH sẽ được phát hành trên toàn quốc vào ngày 14.01.2017, Mỹ Tâm sẽ có buổi ký đĩa và họp fan vào lúc 14h cùng ngày tại Sài Gòn và ngày 15.01 cô sẽ bay ra Hà Nội cũng vào lúc 14h để thực hiện buổi ký đĩa và họp fan tại đây.

Đặc biệt Mỹ Tâm sẽ có hai đêm diễn ra mắt DVD cũng như có dịp giao lưu trò chuyện với khán giả nhân dịp sinh nhật của mình, cụ thể đêm nhạc sẽ diễn ra tại Sài Gòn vào lúc 20h ngày 14/01 tại phòng trà Vshow (phòng trà Nam Quang cũ) số 147 Cách Mạng Tháng 8, Q.3. Và ở Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 15.01 tại nhà hát Star Galaxy số 87 Láng Hạ, Quận Ba Đình.

DVD Ô cửa màu xanh - Ca sĩ Mỹ Tâm - 02

Khi hỏi việc thực hiện đêm nhạc tại khán phòng chỉ chứa 300 chỗ thì liệu có đủ cho fan của Mỹ Tâm hay không? “Hoạ Mi” trả lời: “Tâm biết là khán phòng khá nhỏ, nhưng vì đêm diễn mang tính chất riêng tư nên Tâm muốn chọn một không gian vừa đủ, ấm cúng để dễ dàng giao lưu và trò chuyện với khán giả của mình”.

Với thông tin này, chắc chắn fan của “Hoạ Mi” sẽ phải vất vả để dành cho mình một chỗ ngồi trong đêm nhạc. Thời gian bắt đầu mở booking là 8h sáng ngày 3/01/2017, khán giả có thể liên lạc số điện thoại 0908006357 hoặc 0907704699 để book chỗ cho mình.

Bên cạnh thông tin về DVD Ô Cửa Màu Xanh, Mỹ Tâm còn dành tặng khán giả bộ ảnh mới nhất.

Xem thêm

Mỹ Tâm: “Mỗi khi khán giả hô lên, Tâm thấy khủng khiếp luôn!”

Mỹ Tâm và 3 điều khiến cô được lòng công chúng

Những câu nói hay của ca sĩ Mỹ Tâm

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more