Crowne Plaza West Hanoi nhận giải “The Guide Awards 2012-2013”

Đăng ngày:

Crowne Plaza West Hanoi vừa vinh dự được trao giải thưởng “The Guide Awards” dành cho “Khách sạn tốt nhất dành cho Doanh nhân và Khách Du lịch”.

Được tổ chức hàng năm và đến nay đã là lần thứ 14 bởi tạp chí du lịch The Guide của Thời báo Kinh tế Việt Nam, giải thưởng The Guide Awards là một phương tiện để tôn vinh, động viên những cá nhân và doanh nghiệp xuất sắc đã đóng góp cho sự phát triển không ngừng của ngành du lịch nước nhà; đồng thời tạo điều kiện cho những lãnh đạo trong ngành du lịch được gặp mặt, chia sẻ kinh nghiệm và ý tưởng. Để đạt được giải thưởng cao quý này, các khách sạn phải vượt qua những yêu cầu khắt khe của độc giả tạp chí The Guide, một ấn phẩm của Thời báo Kinh tế Việt Nam, cùng một hội đồng thẩm định cùng nhiều chuyên gia uy tín và các đại diện từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam. Giải thưởng dựa trên những tiêu chí về độ phong phú và chất lượng của những dịch vụ mang nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam, cũng như sự đóng góp của các khách sạn trong việc duy trì, bảo tồn văn hóa, môi trường và cảnh quan địa phương.

Giải thưởng The Guide Award là một niềm tự hào và sự khích lệ lớn đối với khách sạn Crowne Plaza West Hanoi bên cạnh những thành tích đáng kể khác mà gần đây chúng tôi đã đạt được. Nổi bật trong đó là giải thưởng “The Travelers’ Choice 2013” – lọt vào top 25 khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam do chính những độc giả của trang web du lịch nổi tiếng TripAdvisor bình chọn. Khách sạn đồng thời đạt được số điểm hài lòng của khách hàng cao nhất khu vực Đông Nam Á năm 2012 cho thương hiệu Crowne Plaza của tập đoàn InterContinental Hotels Groups (IHG).

Ông Tuncay Bockin, Tổng Giám Đốc khách sạn cho biết, những giải thưởng đáng quý này thể hiện sự công nhận từ khách hàng và ngay cả những chuyên gia trong nghành du lịch cho những nỗ lực và cố gắng không ngừng của toàn thể nhân viên khách sạn trong suốt thời gian qua. Ông Tuncay cùng cộng sự chắc chắn sẽ cố gắng hơn nữa để đổi mới và đưa đến những dịch vụ có chất lượng tốt nhất, tiếp tục khẳng định phương châm xây dựng khách sạn tuyệt vời, khách hàng yêu mến.

Mr. Bart Callens, Resident Manager recieved the Award 2

©Aaron Joel SANTOS / NOI Pictures - all rights reserved

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more