Nước hoa của Kim Kardashian kiếm hơn 10 triệu đô trong một ngày

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 21/11/2017 17:55:01

Với chiến lược bán hàng độc chiêu, nhiều người đánh giá rằng sự thành công này chủ yếu nhờ vào sức mạnh tên tuổi mà chỉ Kim Kardashian mới có khả năng làm được.

Kim Kardashian bị cáo buộc ăn cắp thiết kế của Rihanna
Mới đây thôi, twitter đã dậy sóng khi nhìn thấy sản phẩm thiết kế mới nhất của Kim? Tại vì chúng quá giống với sản phẩm của thương hiệu Fenty X...

Kim Kardashian đầu tư vào sản phẩm làm đẹp đã mang đến thành công lớn cho cô. Dòng nước hoa KKW vừa mới được tung ra thị trường dạo gần đây đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng với nhiều mùi hương khác nhau. Cùng với những chiến dịch quảng bá rầm rộ trên Instagram, có báo cáo cho rằng ngôi sao truyền hình đình đám này đã kiếm được doanh thu hơn 10 triệu đô chỉ trong ngày đầu tiên.

Kim Kardashian đã ăn mừng thành tựu của cô trong bữa ăn tối vào ngày thứ tư bằng một bộ trang phục gợi cảm đậm chất Kim Kardashian: Một chiếc blazer ve cổ nhọn và thả rông vòng 1 gợi cảm kết hợp cùng một chiếc quần spandex ôm và đôi giày màu màu cao gót màu nude.

Nước hoa của Kim Kardashian kiếm hơn 10 triệu đô trong một ngày

Nước hoa của Kim Kardashian kiếm hơn 10 triệu đô trong một ngày

Kim Kardashian luôn xuất hiện trước công chúng với kiểu trang điểm đặc trưng của mình.

Chiêu trò mới nhất của các chị em thị phi nhà Kim Kardashian bị truyền thông lật tẩy
Vậy là chương trình truyền hình thực tế ăn khách "Keeping Up With The Kardashians" cũng chạy trên sóng truyền hình đến nay đã là năm thứ 10.

Theo chiến lược kinh doanh của hãng, chỉ có 100.000 chai được bán ra cho mỗi mùi thơm và Kim không có kế hoạch sẽ sản xuất tiếp chúng. Do đó, đây là những chai nước hoa giới hạn và khiến cho khách hàng có động lực sở hữu chúng. Bộ ba chai nước hoa này được bán theo hai kích cỡ (30 và 75 ml). Theo trang báo WWD, ước tính khối lượng bán hàng của dòng nước hoa của Kim Kardashian có thể lên đến 14,3 triệu đô la. Các sản phẩm chỉ được bán trên mạng, điều đó có nghĩa rằng khách đặt hàng thậm chí sẽ không biết mùi hương của chúng như thế nào trước khi nhận tận tay.

Nhiều người hâm mộ sẵn sàng chi 50 đô la cho một chai nước hoa mà họ không thể ngửi thử trước với lý do họ hoàn toàn tin tưởng thần tượng của mình. Với chiến lược bán hàng độc chiêu, nhiều người đánh giá rằng sự thành công này chủ yếu nhờ vào sức mạnh tên tuổi mà chỉ Kim Kardashian mới có khả năng làm được.

Nhóm thực hiện

Hãn Hào (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, hình ảnh: Getty)

Bài viết liên quan

Tin làm đẹp