Thương hiệu Mango tôn vinh tính duy nhất của mỗi cá nhân

Bài viết của KH
Xuất bản: 20/04/2017 07:00:34 | Chỉnh sửa: 17/05/2017 12:44:56

Mango ra mắt chiến dịch quảng cáo mới của mình trong tháng Tư có tên Câu chuyện Vô song tôn vinh cá tính và tài năng riêng của mỗi cá nhân. Các bức ảnh chân dung và đoạn phim quảng cáo của chiến dịch đều do Angelo Penetta bấm máy. Phụ trách tạo hình là Aleksandra Woroniecka.

Chiến dịch giới thiệu nhiều cá tính khác nhau nhưng đều có chung một giá trị: mỗi người trong số họ đều là những cá nhân độc nhất vô nhị. Dàn diễn viên gồm bảy người có độ tuổi từ 20 đến 63, được ghi hình trong những tình huống thường gặp hàng ngày ở môi trường đa văn hóa tại quận Venice Beach, Los Angeles.

Cặp đầu tiên xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo là Bhumika Arora, một người mẫu Ấn Độ 29 tuổi và Lyn Slater, một giáo sư đại học người Mỹ 63 tuổi. Bhumika có sự nghiệp thành công trong ngành thời trang cùng niềm đam mê lớn, và để gặt hái được kết quả này, cô đã phải vượt qua những định kiến về nghề người mẫu tồn tại ở quê hương mình. Lyn Slater trở thành một người có ảnh hưởng và một biểu tượng trong ngành thời trang nhờ vào blog cá nhân của cô có tên Accidental Icon (Biểu tượng Ngẫu nhiên), được cô kết hợp khéo léo với sự nghiệp giảng dạy. Trung thành với chủ đề “Age is not a variable” (Tuổi tác không thay đổi), cô bắt đầu viết blog vì không thể tìm thấy trang blog hay tạp chí nào hướng đến những người có “cuộc sống bình thường nhưng thú vị”.

Staz và Misha Lindes là hai chị em ruột có cùng đam mê âm nhạc và trong ngày thơ ấu, họ đã chịu ảnh hưởng từ người cha Hal Lindes, nghệ sỹ ghi-ta của nhóm Dire Straits. Staz, 24 tuổi, chơi ghi-ta và bass, có sự nghiệp người mẫu kết hợp với vai trò ca sỹ của nhóm rock garage The Paranoids. Misha, 26 tuổi, lại là ca sỹ và người chơi ghi-ta chính trong một nhóm nhạc punk có tên Sad Girl.

Andre, 53 tuổi và Parker van Noord, 20 tuổi, đến từ Hà Lan. Họ là hai cha con và là người mẫu chuyên nghiệp. Andre được phát hiện vào năm 32 tuổi tại một buổi trình diễn âm nhạc của Rolling Stones, còn hiện giờ, ông kết hợp sự nghiệp của mình với niềm đam mê dành cho nhiếp ảnh và âm nhạc. Parker hiện đang là sinh viên và anh đã “kế thừa” sự nghiệp người mẫu của cha mình. Ngay từ khi còn rất nhỏ, anh đi cùng cha đến các buổi chụp hình và một cách rất tự nhiên, anh đã bắt đầu thu hút được sự chú ý của các nhiếp ảnh gia và nhà tạo mẫu, tạo nên dấu ấn của anh trong ngành thời trang.

Ngôi sao cuối cùng xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo là Lauren Johnson, một nghệ nhân gốm sứ 25 tuổi. Cô không có tên trong dàn diễn viên ban đầu nhưng là một trong những nhân vật bổ sung tham gia dự án quảng cáo. Ngay khi xuất hiện, với cá tính, tài năng cũng như ngoại hình tự nhiên và độc đáo của mình, cô đã khiến nhóm sáng tạo chú ý và không do dự đưa tên cô vào danh sách diễn viên như một ngôi sao của chiến dịch quảng cáo Câu chuyện Vô song.

MANGO được thành lập vào năm 1984 và hiện là một trong những tập đoàn thời trang hàng đầu thế giới. Trụ sở của hãng đặt tại thành phố quê hương, Barcelona, và mạng lưới cửa hàng rộng khắp tới 800.000 m2 ở 109 quốc gia. Từ Trung tâm Thiết kế “El Hangar” ở Palau-solità i Plegamans, hãng thiết kế 18.000 sản phẩm và phụ kiện may mặc hàng năm để tạo nên xu hướng cho từng mùa mốt. Công ty hiện sở hữu các dòng sản phẩm MANGO Nam, Nữ, Trẻ em và Ngoại cỡ. Kết thúc năm 2015, hãng có doanh số bán hàng đạt 2,327 tỷ Euro, tăng trưởng 15% so với năm 2014 và có thu nhập trước thuế, trả lãi và khấu hao (EBITDA) đạt 170 triệu Euro. Xem thêm thông tin chi tiết tại www.mango.com

Xem thêm:

Mango và chiến dịch Thu-Đông 2017: Về miền bất định

Phong cách thập niên 70s từ thời trang Mango

Phong cách Tomboy cá tính từ Mango

Bài viết liên quan

Tin thời trang