BST thời trang Burberry Xuân – Hè 2019: Màn chào sân thông minh của Riccardo Tisci
Bộ sưu tập thời trang Burberry Xuân – Hè 2019 đầu tiên của Riccardo Tisci làm cho nhà mốt này là một trong những BST đáng chú ý nhất trong Tuần lễ thời trang London.
Bài viết về
TIN MỚI NHẤT
Điểm tin thời trang tiếp tục với những tin tức cập nhật nhất từ các thương hiệu nổi tiếng.
BY Thùy Dung
Bộ sưu tập thời trang Burberry Xuân – Hè 2019 đầu tiên của Riccardo Tisci làm cho nhà mốt này là một trong những BST đáng chú ý nhất trong Tuần lễ thời trang London.
Những tin tức thời trang đáng chú ý nhất tuần từ 3/9 đến 9/9/2018.
Sự hợp tác giữa hai thương hiệu danh tiếng Burberry và Vivienne Westwood trong bộ sưu tập giới hạn hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu.
Bạn đang tìm một họa tiết in thú vị, phong cách và không bao giờ lỗi thời? Câu trả lời đơn giản chính là: kẻ sọc tartan.
Không phải Phoebe Philo hay Kim Jones, Riccardo Tisci mới là Giám đốc sáng tạo mới của thương hiệu Burberry.
TIN MỚI NHẤT
Christopher Bailey dành nhiều điều đặc biệt cho BST cuối cùng của mình ở nhà mốt Burberry.
BY Thùy Trang
Tiếp nối theo dòng sự kiện năm 2018, điều gì đang chờ đợi các tín đồ mộ điệu tại kinh đô nước Anh trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang sắp tới?
Sau ông bầu Harvey Weinstein và diễn viên kì cựu Kevin Spacey, "ông hoàng của những bức ảnh thời trang" Mario Testino bị hàng loạt ngườ mẫu trẻ lên tiếng cáo buộc "khai thác tình dục".
Tuần lễ thời trang London mùa xuân 2018 vừa kết thúc để nhường tâm điểm lại cho tuần lễ thời trang Milan Fashion Week, đang được diễn ra với vô số những bộ sưu tập “đỉnh” từ các nhà mốt danh tiếng, từ GUCCI, Maschino, Prada, Fendi… Trong khi còn quá nhiều điều để mong đợi tại Milan, hãy cùng điểm lại top 12 bộ sưu tập đỉnh nhất của London Fashion Week cùng ELLE Việt Nam.
Hàng trăm ngàn sản phẩm đến từ hơn 50 thương hiệu hàng đầu thế giới với mức giảm giá lên đến 80% hứa hẹn sẽ biến City Sale – City Hunt 2017 trở thành cuộc chiến hàng hiệu nóng nhất mùa Hè năm nay.
Sự thay đổi khí hậu ngày càng khắc nghiệt và thời tiết luôn thất thường khó đoán, những tháng đang lý ra phải nắng chói chang thì lại mưa ào ào. Một chiếc áo khoác đi mưa thật phong cách vừa có khả năng chống thấm nước và tia cực tím chắc chắn sẽ là giải pháp tối thượng dành cho các tín đồ thời trang.
Vào mỗi mùa, campaign của các thương hiệu thời trang luôn thể hiện những gì tinh túy, đặc trưng nhất. Những câu chuyện, ý tưởng đằng sau cũng vô cùng thú vị.
Một cách rất tự nhiên, những ý niệm cho rằng Chanel No. 5 chỉ hợp với những quý bà, còn Marc Jacob Daisy tuyệt nhiên dành cho những cô nàng non trẻ dễ dàng được công nhận. Dường như sự kệch cỡm hiển hiện trong từng vẩn hương nếu như người phụ nữ 55+ sực nức mùi dừa mùi kẹo, còn cô gái mới chớm đôi mươi lại bị chê “già” khi xức chai Dior Dune cổ điển.
Thời trang bao gồm từ những món đồ không thương hiệu, treo đồng loạt trong các khu chợ trời, trong siêu thị bán buôn, đồ thương hiệu bình dân, cho đến các thương hiệu xa xỉ, những tác phẩm nghệ thuật có trị giá cả gia tài. Hai nhóm đầu tiên, tạm gọi là cấp thấp và trung bình, với mục tiêu sống còn là bán và bán nhiều hàng hơn nữa, từ lâu đã tìm đến Internet để tìm kiếm khách hàng nhóm thứ ba, cao cấp nhất, lại có phần e ngại với công nghệ mới.