Những chiến dịch quảng cáo thật đỉnh của Thu Đông 2013 – Blog Nguyễn Danh Quý
Vào mỗi mùa, campaign của các thương hiệu thời trang luôn thể hiện những gì tinh túy, đặc trưng nhất. Những câu chuyện, ý tưởng đằng sau cũng vô cùng thú vị.
Bài viết về
TIN MỚI NHẤT
Trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2015, Raf Simons - Giám đốc nghệ thuật của Christian Dior cho biết BST là sự kết hợp giữa quá khứ với những ý tưởng về một tương lai gần.
BY SP
Vào mỗi mùa, campaign của các thương hiệu thời trang luôn thể hiện những gì tinh túy, đặc trưng nhất. Những câu chuyện, ý tưởng đằng sau cũng vô cùng thú vị.
Có những chiếc túi đã trở thành huyền thoại. LV Lockit và Speedy, Lady Dior, Hermès Birkin, Chanel 2.55… mỗi cái tên là một niềm mơ ước. Vì thế, không có lý do gì để các thương hiệu hàng đầu không làm mới lại chính những thiết kế túi kinh điển của mình!
Thúy xuất hiện trong một bộ ảnh của tạp chí thời trang Vogue - Pháp khi đến tham dự Tuần lễ thời trang Paris.
Cùng tham quan quang cảnh sàn diễn đầu tư quy mô và đầy sáng tạo của 10 thương hiệu thời trang đình đám nhất mùa Thu-Đông 2013.
Đối với các thương hiệu thời trang lớn, nguồn thu nhập lớn nhất, nuôi sống họ, không phải đến từ việc kinh doanh áo quần mà từ chính các BST phụ kiện và trang sức.
TIN MỚI NHẤT
Rất khó khăn để hẹn được chị tại quán café đẹp nhât Paris ngay trong bào tàng Louvre. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện về bộ phim "Rừng Na Uy" và về cuộc sống của chị. Với vai trò là Production Designer và Costume Designer chị đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê binh điện ảnh. Bộ phim đã được công chiếu tới gần 50 nơi trên thế giới và mới đây Trần Nữ Yên Khê còn được đề cử giài Best Costume Design tại Liên hoan phim Châu Á ở HongKong.
BY Tạp chí Phái Đẹp ELLE