Các siêu mẫu áp dụng bí quyết tập luyện nào để có thân hình đồng hồ cát?

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 04/06/2019 10:16:50

Thân hình phì nhiêu đã không còn là cơn ác mộng khi các siêu mẫu tiết lộ bí quyết workout hiệu quả giúp bạn sở hữu vóc dáng “đồng hồ cát”.

Khi sải bước trên sàn diễn, mỗi siêu mẫu đều phải có một thân hình đẹp từng mi-li-mét. Tuy nhiên cũng như chúng ta, siêu mẫu cũng sở hữu cấu trúc cơ, xương cơ bản và không phải ai cũng may mắn sở hữu dáng “đồng hồ cát” trời sinh. Vậy vì sao mà những siêu mẫu lại luôn có một vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”?  Câu trả lời là, bất cứ nàng mẫu nào cũng có một bí quyết workout giúp cơ thể săn chắc đạt chuẩn.

Những bí quyết workout hiếm khi được bật mí từ các siêu mẫu

Candice Swanepoel

Đối với nàng thiên thần hoang dại quyến rũ của VS, cô cho rằng luyện tập thể dục là một việc phải kiên trì thực hiện. Môn thể thao yêu thích của cô là đấm bốc. Nếu không có thời gian đến phòng tập cô sẽ tự tập Pilates. Ngoài ra, nàng “thiên thần” cũng thường xuyên chạy bộ trên bãi biển vào mỗi buổi sáng. Cô cho ràng tất cả các động tác luyện tập đều thắt chặt những phần cơ trên cơ thể.

Alessandra Ambrosio

Nàng siêu mẫu Alessandra rất thích đổ mồ hôi mỗi ngày. Các hoạt động thể thao giúp cô cảm thấy năng động và khỏe khoắn hơn. Đối với cô, các bài tập Pilates cũng sẽ giúp cơ thể căng và thon hơn. Ngoài ra, cô thường xuyên nâng tạ bằng chân để sở hữu một vòng ba căng đầy quyến rũ.

Joan Smalls

Cô nàng da nâu thực hiện kết hợp ba bài tập khác nhau – đấm bốc, gym và Pilates. Khi chương trình sắp diễn ra, siêu mẫu sẽ thực hiện thêm bài tập đi bộ. Cô cũng chia sẻ hãy thật sự thoải mái và vui vẻ khi tập thể dục, như vậy bạn mới đạt được hiệu quả tối ưu.

Elsa Hosk

Cường độ tập luyện của Elsa Hosk rất cao. Mỗi ngày cô đều tập quyền Anh vào buổi sáng và học Barre vào buổi tối. Cô cho biết kết hợp hai bài tập này có thể nâng cao sức mạnh, sự dẻo dai và săn chắc cho cơ thể.

elsa horl tập pilates bí quyết workout

Mỗi ngày Elsa Hork đều tập quyền anh vào buổi sáng và học Barre vào buổi tối. Ảnh: Listal.

Shanina Shaik

Siêu mẫu Úc chia sẻ cô thường thực hiện tập luyện chế độ “mì ăn liền”. Trước ba tháng mỗi show diễn cô mới bắt đầu tập luyện cường độ cao. Mỗi tuần cô tập sáu ngày với các bài tập gym, đấm bốc, Pilates, đạp xe. Ngày thứ bảy là ngày nghỉ để cơ thể hồi phục.

Lily Aldridge

Lily Aldridge lại có những bài tập nhẹ nhàng hơn nhiều. Cô thường tập ballet và yoga từ ba đến sáu buổi một tuần. Ballet và yoga là hai môn thể thao với động tác nhẹ nhàng nhưng lại đốt cháy rất nhiều calo. Vì vậy, dù đã làm mẹ nhưng cô vẫn giữ được thân hình bốc lửa.

View this post on Instagram

Taking a moment 🙏🏼 #VsFashionShow #Thankful

A post shared by Lily Aldridge (@lilyaldridge) on

Adriana Lima

Siêu mẫu cho rằng mình khá lười trong việc tập luyện. Theo quan điểm của cô tập luyện quá nhiều không cần thiết. Tuy nhiên, cơ thể cô nàng lại khá năng động và có thể chịu được cường độ tập luyện cao. Nếu cơ thể bạn yếu hơn thì Adriana Lima khuyên bạn vẫn nên tập thể dục hằng ngày với những bài tập vừa sức.

Devon Windsor

Nàng mẫu nước Mỹ lại ưa chuộng các bài tập Pilates. Cô cho biết Pilates khá hiệu quả và được nhiều người áp dụng. Các bài tập thông thường ở phòng tập khá nhàm chán với cô. Bí quyết đốt cháy năng lượng hiệu quả của siêu mẫu này là nhảy dây buổi tối.

devon windsor tập pilates bí quyết workout

Nàng mẫu nước Mỹ Devon Windsor lại ưa chuộng các bài tập Pilates. Ảnh: Lifestyle.

Karlie Kloss

Siêu mẫu Karlie lại đam mê ballet và khiêu vũ. Cô đã yêu thích hai bộ môn này từ bé, và cho biết ballet và khiêu vũ sẽ giúp cơ thể mềm mại và năng động hơn. Bên cạnh đó, đẩy người cũng là bí quyết workout hiệu quả.

View this post on Instagram

I Got You @theashleygraham 💜

A post shared by Karlie Kloss (@karliekloss) on

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Điệp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

Bài viết liên quan

Bí quyết của sao