Những bí quyết giúp Jennifer Lopez giữ gìn “vóc dáng không tuổi”

Biên tập
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 13/02/2020 15:56:32

Bước qua độ tuổi ngoài 50, thế nhưng vóc dáng hoàn hảo và gợi cảm của Jennifer Lopez luôn là ước mơ của đa số phái đẹp.

Gần đây, chắc hẳn bạn vẫn không thể quên màn biểu diễn đầy nóng bỏng của nữ ca sĩ Jennifer Lopez. Tại Super Bowl LIV Pepsi Halftime Show, sự kết hợp giữa J.Lo và Shakira đã đốt cháy sân khấu và để lại ấn tượng không hề nhỏ cho khán giả. Bên cạnh giọng hát tuyệt vời và những vũ điệu quyến rũ, thân hình gợi cảm của J.Lo đang là từ khóa gây hot trong cộng đồng phái đẹp. Ở độ tuổi ngoài 50, đâu là bí quyết giúp nữ ca sĩ chống lại dấu vết thời gian và sở hữu một vóc dáng đáng mơ ước? Câu trả lời chính là tập thể dục. 

Jennifer Lopez-Khăn choàng lông đỏ.

Màn trình diễn tại Super Bowl một lần nữa chứng minh “vóc dáng không tuổi” của J.Lo. Ảnh: Getty Image.

Nếu dành thời gian lướt Instagram của cô nàng, bạn sẽ “học lỏm” được rất nhiều bí quyết workouts. Để giữ dáng, nữ ca sĩ đã lập ra cho mình một chế độ tập với cường độ khá cao. Trong bài viết này, ELLE đã tổng hợp lại những “tuyệt chiêu” luyện tập được chia sẻ bởi J.Lo.

Dành nhiều thời gian cho các bài tập giúp săn chắc cơ bụng

Khi đến dộ tuổi nhất định, một trong những dấu hiệu thời gian dễ nhận biết nhất nằm ở vòng 2 của bạn. Vòng eo thiếu săn chắc luôn là tác nhân khiến phái đẹp thiếu tự tin về vóc dáng của mình. Việc diện đầm bodycon hay những chiếc bikini quyến rũ trở thành một mong ước xa vời. Đây chính là lý do Jennifer Lopez dành ra khá nhiều thời gian để làm săn chắc cơ bụng. Chế độ workout của cô nàng thường bắt đầu với những bài tập sau:

  • 50 lần gập bụng treo người (hanging ab raises), 50 lần kéo tạ (rope crunches), 50 lần xoay thân kết hợp với tạ 45 pound.
  • Lặp lại 35 lần cho từng động tác ở hiệp đầu.
  • Tiếp tục lặp lại 25 lần cho từng động tác.

Jennifer lopez là một fan của bộ môn múa cột

Nếu đã xem qua bộ phim Hustlers, bạn sẽ nhận ra Jennifer Lopez trong vai diễn vũ nữ thoát y. Để hoàn thành trọn vẹn vai diễn này, J.Lo đã dành ra rất nhiều thời gian để luyện tập bộ môn múa cột. Trong một buổi phỏng vấn với Jimmy Kimmel, nữ ca sĩ đã bật mí về quá trình tập luyện của mình. Cô chia sẻ rằng pole workout gần giống với bộ môn acrobatic (nhào lộn).

Jennifer Lopez-Pole dance.

Sau khi tham gia bộ phim Hustler, múa cột trở thành bộ môn yêu thích của Jennifer Lopez. Ảnh: Getty Image.

Múa cột mang đến nhiều lợi ích cho vóc dáng của phái đẹp. Với 1 tiếng tập pole dance (múa cột), bạn có thể giảm được 500 calo. Việc siêng năng tập luyện trong một thời gian sẽ giúp bạn giảm được số cân đáng kể. Bên cạnh việc giảm mỡ, múa cột còn có khả năng giúp cơ săn chắc. Việc cơ thể phải gồng, nắm và ma sát với cột giúp các cơ bắp được săn lại tối đa. Chế độ tập này tác động lên tay chân, cơ bụng, cơ đùi và cả cơ vai. 

Tập đều đặn và không ngừng nghỉ

Sự nhất quán là chìa khóa giúp việc luyện tập đạt được hiệu quả cao. Việc tập luyện đều đặn giúp bạn duy trì sức mạnh và sức bền của cơ thể. Vì vậy, Jennifer Lopez rất hiếm khi bỏ qua các buổi tập luyện của mình. Dù lịch trình có dày đặc đến đâu, nữ ca sĩ vẫn sắp xếp thời gian để có thể luyện tập. Có thể ví J.Lo như là một “chú ong chăm chỉ” khi nhắc đến chủ đề workout. Đây cũng chính là một trong những lý do tạo nên vóc dáng hoàn hảo của cô. 

View this post on Instagram

Day 4 & feeling….. a lil better :) Who’s with me? #10daychallenge #NoCarbsNoSugar

A post shared by Jennifer Lopez (@jlo) on

Thử thách 7 ngày sở hữu cơ bụng 1-1 cùng Hana Giang Anh
Nghĩ về Hana Giang Anh, người ta thường hình dung đến thân hình săn chắc, quyến rũ cùng những chia sẻ tỉ mỉ của cô về các bài tập thể dục đem lại...

Không bỏ qua bước khởi động

Khởi động trước khi tập là một bước rất quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Thực hiện đầy đủ bước khởi động giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ gây chấn thương trong quá trình luyện tập. Huấn luyện viên cá nhân của J.Lo, Tracy Anderson, chia sẻ rằng nữ ca sĩ thường kết hợp âm nhạc trong bước khởi động. Ngoài ra, cô nàng còn thường làm nóng cơ thể với những động tác kết hợp tạ nhẹ.

Cố gắng hoàn thành các mục tiêu được lập ra

Trước khi bắt tay vào tập luyện, Jennifer Lopez luôn biết bản thân mong muốn đạt được gì sau khi tập. Nữ ca sĩ thường lập ra mục tiêu cho những buổi luyện tập của mình. Cô xem đây là động lực và cố gắng hết sức để hoàn thành những mục tiêu mà mình đề ra. Đây là một bí quyết giúp bạn nâng cao ý chí tập và nhận được hiệu quả mong muốn. 

Jennifer lopez Tin dùng fitness apps

Trong những thời điểm đi du lịch hay thiếu vắng sự hỗ trợ của huấn luyện viên, fitness apps chính là “bảo bối” được J.Lo tin dùng. Fitplan chính là một trong những ứng dụng mà nữ ca sĩ yêu thích và sử dụng thường xuyên.

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Khanh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Harper\’s Bazaar

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
Bài viết liên quan

Bí quyết của sao