6 bài tập mông đơn giản giúp vòng 3 trở nên săn chắc

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 26/04/2018 10:02:17

Những đường cong của cơ thể luôn có một sức hút khó tả, nhất vòng 3 của người phụ nữ. Cùng ELLE tham khảo một số bài tập mông cực kỳ hiệu quả nhé!

Vòng 3 săn chắc luôn là ước mơ của nhiều chị em. Thế nhưng, để sở hữu đường cong quyến rũ này, các bạn nữ phải chịu khó tập luyện, đặc biệt là bài tập mông. Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy để ELLE mách nước bạn một số bài tập cực kỳ hiệu quả. Những bài tập này có thể áp dụng ngay tại nhà và không tốn nhiều thời gian. Các động tác đều đơn giản, không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật nên bạn sẽ dễ dàng bắt nhịp với huấn luyện viên.

bài tập mông tại nhà

Ảnh: Shutterstock

1. The Most Effective Squat Challenge: 100 Rep Fitness Blender Squat Challenge

Squat là bài tập mông phổ biến nhất hiện nay. Động tác squat rất đơn giản, không tập luyện cùng máy móc và bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Squat cũng là bài tập tiêu hao năng lượng nhanh nhất, giúp vùng cơ đùi và mông săn chắc chỉ trong một thời ngắn tập luyện.

100 Rep Fitness Blender Squat Challenge có 10 kiểu squat khác nhau, mỗi kiểu thực hiện 10 lần. Càng về sau, bài tập sẽ đòi hỏi sức bền và sự kiên trì của bạn. Chỉ với 8 phút tập luyện, chắc chắn bạn sẽ thấy các vùng cơ trở nên đau đớn, mồ hôi chảy ra nhiều. Tuy nhiên, đây cũng là dấu hiệu bạn đã thực hiện thành công. Đặc biệt, sau khi kết thúc tập luyện, bạn sẽ cảm nhận ngay các vùng cơ ở đùi.

2. 6 Min to a Sexy Booty! – Blogilates

Cassey Ho là huấn luyện viên thể dục được yêu thích nhất trên kênh Youtube hiện nay. Các bài tập của cô rất đa dạng, hầu hết không đòi hỏi dụng cụ và có thể thực hiện ở mọi nơi. Bên cạnh đó, bài tập của Cassey thường chỉ trên dưới 10 phút nhưng vẫn đạt được kết quả tốt nếu kiên nhẫn tập luyện.

Với bài tập mông này, các nàng sẽ có cơ hội thử thách bản thân. Các động tác có đòi hỏi chút kỹ thuật nhưng nếu thực hiện thường xuyên, bạn vẫn có thể làm tốt. Chỉ sau vài tuần tập luyện, chắc chắn vòng 3 sẽ được cải thiện trông thấy.

3. Ballet Beautiful: Lean Legs and Butt Shaper Workout- Mary Helen Bowers – BeFiT

Nếu bạn muốn tập luyện như những nàng vũ công ballet thì hãy thử ngay bài tập này. Các động tác do Mary Helen Bowers hướng dẫn trông có vẻ rất dễ thực hiện nhưng luôn đòi hỏi sức bền và dẻo dai. Tuy nhiên, nếu chăm chỉ tập luyện, bạn sẽ có được vòng 3 như ý muốn.

Bài tập mông này vừa cải thiện vòng 3 vừa giúp bạn dẻo dai hơn. Đặc biệt, những động tác của nữ huấn luyện viên rất điêu luyện và đầy mê hoặc. Đây cũng là động lực thúc đẩy bạn hoàn thành được bài tập.

4. 30-Minute Abs & Booty-Toning Workout | Class FitSugar

POPSUGAR Fitness là kênh Youtube uy tín cho những tín đồ thích tập luyện tại nhà. Các bài tập sôi động sẽ giúp bạn luôn thấy hứng khởi và tràn trề năng lượng. Với bài tập 30-Minute Abs & Booty-Toning Workout, bạn vừa tập luyện cho vùng mông vừa giúp săn chắc vòng eo.

Các động tác rất dễ thực hiện nhưng đòi hỏi sự kiên nhẫn. Sau khi tập xong, bạn sẽ cảm thấy mệt vì tiêu tốn nhiều năng lượng, đồng thời các vùng cơ bắt đầu hình thành. Nếu tập luyện đều đặn, sức bền sẽ được cải thiện, vừa đẹp dáng vừa mạnh khoẻ.

5. EASY BOOTY WORKOUT You Can Do Anywhere | Shape & Tone

EASY BOOTY WORKOUT You Can Do Anywhere là bài tập bạn có thể thực hiện mọi nơi. Động tác dễ thực hiện, thời gian tập ngắn nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao. Bài tập mông này là sự kết hợp giữa squat và đá chân. Vì thế, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán. Với 5 phút tập luyện mỗi ngày, bạn sẽ có vòng 3 “chuẩn” như mong ước.

Giảm mỡ bụng hiệu quả với bộ môn kick-boxing
Có thể các cô gái của ELLE chưa biết rằng, chính yếu tố cardio trong kick-boxing là một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất – đặc biệt là...

6. Brazilian Booty Burn Workout: Burn to the Beat- Keaira LaShae

Bạn thích cái động tác nhảy mạnh mẽ, dứt khoát? Hãy thử ngay bài tập mông cực kỳ sôi động này. Các động tác đều rất nhanh trong tiếng nhạc cực kỳ sôi nổi, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm vào bài tập nhảy này. Đặc biệt, nữ hướng dẫn viên rất năng động luôn tràn trề năng lượng sẽ thúc đẩy bạn tập luyện một cách tích cực. Bài tập sẽ làm bạn chảy thật nhiều mồ hôi nhưng cũng tiêu hao được rất nhiều năng lượng.

Xem thêm:

Giảm mỡ bắp tay cấp tốc với những bài tập đơn giản

Tự tin khoe chân thon với những bài tập giảm mỡ đùi nhanh chóng

Nhóm thực hiện

Thư Nguyễn

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

Ảnh: fitnessontheweekend/Shutterstock

Bài viết liên quan

Bí quyết khỏe và đẹp