ELLE Voice
TIN MỚI NHẤT
[ELLE Voice] Nhiếp ảnh gia Vân-Nhi Nguyễn: “Không có cái gọi là nhiếp ảnh thật sự”
Là một nhiếp ảnh gia và là một nghệ sĩ trẻ hoạt động tại Hà Nội, Vân-Nhi Nguyễn sử dụng nhiếp ảnh như một phương thức kể chuyện và ghi lại đời sống, chạm đến những vấn đề bản sắc văn hóa và mối quan tâm xã hội. Đối với cô, không có cái gọi là nhiếp ảnh "thực sự". Nhiếp ảnh, theo định nghĩa, chỉ là ghi lại ánh sáng bằng máy ảnh và ống kính, và câu chuyện nào cũng có thể xảy ra. Dù Vân-Nhi có cố gắng dàn dựng đến đâu, mọi thứ rồi sẽ diễn ra theo cách không ngờ. Điều kỳ diệu của nhiếp ảnh chính là nằm ở đó.
BY Tan Pham
[ELLE Voice] Gen Z: Một thế hệ hoang mang và cởi mở
Sinh ra trong khoảng năm 1996 - 2012, thế hệ Z (hay thường được gọi là Gen Z) giờ đã là những người lao động trẻ tuổi nhất của xã hội, đồng thời là thế hệ tiêu thụ mới với những đặc thù riêng mà các thế hệ trước đó không có.
[ELLE Voice] Gen Z, chúng tôi lắng nghe bạn
Gen Z là tương lai và tương lai đó cần được lắng nghe để phát triển tốt đẹp nhất.
[ELLE Voice] Thái Bình: Kiến tạo chuỗi giá trị
Là một doanh nghiệp xã hội, One4One hướng tới việc tham gia kiến tạo một hình thái kinh tế mới, được xây dựng dựa trên sự viên mãn, đủ đầy và biết ơn. Định hướng của nhà sáng lập Thái Bình là xây dựng chuỗi giá trị mà mỗi thành phần ở trong đó, bao gồm vùng nguyên liệu, xưởng chế biến, hệ thống phân phối và khách hàng, đều thực sự bền vững và gần gũi với thiên nhiên.
[ELLE Voice] Hồng Thu: “Tiêu dùng xanh là con đường back to basic”
Quyết định nghỉ việc ở một tập đoàn lớn năm 28 tuổi vì cảm thấy "sai sai" và bế tắc về mặt cảm xúc, Hồng Thu từng loay hoay một thời gian và làm qua nhiều việc khác nhau. Sau đó, chị trở về quê sinh sống và thành lập thương hiệu Noom Food dựa trên nền tảng phát triển văn hóa bản địa và tôn trọng sinh thái tự nhiên. Qua 13 năm phát triển, Noom đã xây dựng được chuỗi cung ứng bền vững, chia sẻ lẫn nhau và cùng tự do nương tựa vào rừng.