Màn “bắt tay” chiến lược mang thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đến gần với làn da Việt

Đăng ngày:

Các chiến lược hợp tác giữa LG Vina, An Khang và DKSH đang đưa thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành chăm sóc da tại Việt Nam.

Theo báo cáo của Inkwood, ngành chăm sóc da tại Việt Nam ước tính sẽ đạt 1,344.66 triệu đô vào năm 2028, tăng 6,47% CAGR so với 2022. Sự tăng trưởng của ngành chăm sóc da được cho rằng đến từ hai yếu tố: nhu cầu gia tăng cho các sản phẩm dành cho da nhạy cảm, và sự quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe cá nhân của người tiêu dùng Việt. Để đón đầu sự tăng trưởng trong ngành chăm sóc da này tại Việt Nam, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã và đang có những chiến lược hợp tác và kế hoạch lâu dài.

ba người cầm hoa tại sự kiện DKSH

Ba đại diện LG Vina, An Khang và DKSH.

LG Vina chọn hợp tác cùng DKSH để mở rộng thị trường cho dòng dược mỹ phẩm cao cấp Physiogel năm 2024

Vào tháng 3 năm 2024 vừa qua, DKSH đã chính thức trở thành đối tác của LG Vina cho dòng dược mỹ phẩm cao cấp Physiogel mà tập đoàn LG Household and Health Care vừa mua lại vào năm 2020. Tại Việt Nam, thương hiệu này được quản lý bởi công ty LG Vina, công ty con trực thuộc tập đoàn LG Household and Healthcare.

ba người đang ngồi tại sự kiện DKSH

Phiên thảo luận của ba đại diện LG Vina – An Khang và DKSH.

Với hơn 175 năm lịch sử, khởi nguồn từ Đức, Physiogel là thương hiệu được nhiều chuyên gia da liễu tin tưởng và sử dụng cho các làn da khô, nhạy cảm và dễ kích ứng. Với công nghệ BioMimic độc đáo, Physiogel có chứa chất béo tương tự như chất béo tự nhiên trong da, giúp cải thiện hàng rào bảo vệ da, từ đó giảm các triệu chứng khó chịu trên làn da nhạy cảm.

Nhìn thấy sự tiềm năng của thị trường chăm sóc da tại Việt Nam, LG Vina đã lập kế hoạch mở rộng thị trường và gia tăng nhận diện thương hiệu cho Physiogel thông qua sự hợp tác với DKSH. Sự hợp tác này được cho là chiến lược trong kế hoạch phát triển thương hiệu, nhằm mang Physiogel đến gần hơn với người tiêu dùng Việt qua các kênh như chuỗi nhà thuốc, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng như nền tảng mua sắm trực tuyến, đồng thời giữ vững vị thế thương hiệu trong lòng các chuyên gia da liễu Việt Nam.

người đàn ông cầm micro tại sự kiện DKSH

Ông Kim Kyung Hyo – Giám đốc ngành hàng HDB chia sẻ về tiềm năng phát triển của Physiogel tại thị trường Việt Nam.

Nói về mối quan hệ hợp tác này, ông Kim Kyung Hyo, Giám Đốc bộ phận HDB, tập đoàn LG Vina cho biết: “Chúng tôi tin rằng DKSH là đối tác mở rộng thị trường thích hợp cho chiến lược sắp tới mà chúng tôi dành cho Physiogel. Sở hữu mạng lưới đối tác địa phương rộng khắp cùng sự am hiểu thị trường sâu sắc, DKSH sẽ giúp chúng tôi nhanh chóng phủ sóng trên khắp thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn nhất. Physiogel hiện đang là thương hiệu dược mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, và tôi mong rằng sự hợp tác với DKSH sẽ giúp thương hiệu này nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam”.

người đàn ông đang thuyết trình

Ông Kim Kyung Hyo – Giám đốc ngành hàng HDB (Home and Daily Beauty) – Nhóm chăm sóc nhà cửa, chăm sóc cá nhân hằng ngày LG Vina chia sẻ về các sản phẩm của công ty.

An Khang chọn hợp tác cùng DKSH cho một sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam

Nằm trong top 3 chuỗi nhà thuốc uy tín lớn nhất tại Việt Nam, An Khang đề cao nguồn cung cũng như xuất xứ rõ ràng cho các sản phẩm được bán tại các cửa hàng của mình. Chính vì vậy việc hợp tác với DKSH là yếu tố quan trọng giúp An Khang có thể đảm bảo được nguồn cung phong phú, ổn định cũng như nguồn gốc chính hãng của sản phẩm.

“DKSH hiện đang là đối tác chiến lược của rất nhiều các thương hiệu chăm sóc sức khỏe quốc tế. Việc hợp tác với DKSH giúp chúng tôi có thể tiếp cận nguồn hàng chất lượng cao, chính hãng từ các thương hiệu này một cách ổn định, nhanh chóng và dễ dàng” – Bà Phan Ngọc Đinh Lăng, Giám Đốc Ngành Hàng, chuỗi nhà thuốc An Khang cho biết.

người phụ nữ đang nói

Bà Phan Ngọc Đinh Lăng – Giám đốc Ngành hàng An Khang chia sẻ về xu hướng mua kem chống nắng của người tiêu dùng.

Với xu hướng chủ động chăm sóc và nâng cao sức khỏe cá nhân, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm cũng đang được người tiêu dùng quan tâm khi đến với An Khang. Hiện tại, DKSH đang cung cấp cho An Khang các sản phẩm đa dạng thuộc nhóm thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng khác. Trong đó, các sản phẩm chăm sóc da đang là một trong số những nhóm hàng tiềm năng tại An Khang.

người phụ nữ đang trình bày

Bà Nguyễn Thị Nhã Khanh – Phó Giám đốc, Phát triển Kinh doanh, Ngành Chăm sóc Sức Khỏe DKSH Việt Nam phát biểu về giá trị của tập đoàn DKSH.

Tiền thân là Phúc An Khang, được thành lập năm 2002, chuỗi nhà thuốc An Khang chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Thế Giới Di Động vào năm 2017. Hiện nay, An Khang là chuỗi nhà thuốc lớn thứ 3 tại Việt Nam với hơn 500 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trải dài khắp Việt Nam.

“Để tiếp tục giữ vững vị thế của mình, đồng thời mở rộng tệp khách hàng tiềm năng, chuỗi An Khang sẽ tiếp tục hợp tác cùng DKSH để mang đến cho người tiêu dùng Việt nhiều hơn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao trên toàn thế giới”, Bà Phan Ngọc Đinh Lăng chia sẻ.

buổi sự kiện

Toàn cảnh sự kiện Những Câu Chuyện Thành Công của DKSH.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more