Hai thế hệ hoa hậu cùng chung thông điệp làm đẹp tại sự kiện Ký kết tài trợ hoa hậu Việt Nam 2020 của nhãn hàng RiTANA

Biên tập
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 10/09/2020 16:21:43

Xuất phát từ mong muốn góp thêm những giá trị tốt đẹp cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cũng như chăm sóc toàn diện về nhan sắc, sức khỏe cho các thí sinh, từ đó củng cố thêm động lực và sự tự tin để các thí sinh tham gia cuộc thi HHVN 2020 có thêm quyết tâm đạt được những thứ hạng cao như mong muốn, nhãn hàng RiTANA đã chính thức trở thành nhà tài trợ cuộc thi HHVN 2020.

Dưới sự chứng kiến của các cơ quan báo đài, hoa hậu và khách mời tham dự, nhãn hàng viên uống trắng da RiTANA chính thức trở thành Nhà tài trợ Chăm sóc Sắc đẹp & Sức khỏe cho các thí sinh dự thi HHVN 2020, đồng thời là Nhà tài trợ chính cho chuỗi hoạt động nhân ái của cuộc thi HHVN 2020. 

Ritana

Đại diện nhà tài trợ Nhãn hàng Viên uống trắng da RiTANA và đại diện BTC cuộc thi HHVN 2020 thực hiện nghi thức ký kết dưới sự chứng kiến của ông Lê Xuân Sơn – Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng BTC cuộc thi và các hoa hậu, Á hậu Việt Nam 2018.

Bà Phạm Kim Dung, Phó Trưởng Ban Tổ Chức HHVN 2020 đã không giấu được niềm vui và bày tỏ sự vui mừng: “Chúng tôi rất vinh dự vì cuộc thi HHVN 2020 năm nay nhận được sự đồng hành của Công ty ECO trong vai trò là Nhà tài trợ Sắc đẹp & Sức khỏe cho các thí sinh dự thi”.

Bà cũng chia sẻ thêm về những “chướng ngại” mà các thí sinh cần vượt qua trong cuộc thi HHVN: “Nhiều người nghĩ rằng “qua 1 đêm là trở thành hoa hậu”. Thế nhưng để đạt được ngôi vị đó, các thí sinh phải trải qua một lịch trình hoạt động dày đặc trong một thời gian dài với 50 ngày tập trung thường trực và 10 ngày tập trung không thường trực. Lịch trình di chuyển gắn liền với nắng, gió, địa hình thay đổi khác nhau… để đến những nơi thực hiện dự án nhân ái. Với tất cả những hoạt động như thế thì dù làn da có khỏe, có chắc thì cũng khó có thể duy trì nếu không có sự trợ giúp hỗ trợ kịp thời của các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp”. 

Bà Dung thay mặt các thí sinh gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ.

“Năm nay chúng tôi rất tự tin với thí sinh và phụ huynh khi có sự chăm sóc toàn diện từ ECO bao gồm sắc đẹp và sức khỏe. Đó là viên uống trắng da không chỉ giúp da trắng mà còn giữ ẩm, chống nắng, nhả nắng… Và Trung tâm dinh dưỡng vận động cũng giúp đo các chỉ số, các bài dinh dưỡng phù hợp để các em có đủ sức khỏe, đủ đẹp để tự tin chinh phục các bài thi”, Bà Dung thay mặt các thí sinh gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ.

Tại sự kiện này, một hoạt động quan trọng khác cũng đã diễn ra, đó là lễ ra mắt sản phẩm Viên uống trắng da RiTANA và công bố 2 đại sứ thương hiệu của nhãn hàng: Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân.

Mặc dù đến từ hai cuộc thi khác nhau, hai thế hệ khác nhau nhưng hai hoa hậu lại cùng chung mong muốn chia sẻ những bí quyết làm đẹp an toàn mà mình đang theo đuổi đến với đông đảo phụ nữ. Họ đã “gặp nhau” tại một sản phẩm làm đẹp và chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng RiTANA.

Hai hoa hậu đều có điểm chung là sở hữu làn da trắng hồng, sáng khỏe, căng mịn.

Hai hoa hậu đều có điểm chung là sở hữu làn da trắng hồng, sáng khỏe, căng mịn.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Nguyễn Trần Khánh Vân chia sẻ: “Có lịch trình giao lưu và thiện nguyện dày đặc, tiếp xúc nhiều với ánh nắng, lại hay quên uống nước nên da của Vân rất dễ khô và sạm đen. Thời gian trước, Vân hay lướt mạng xã hội, thấy nhiều bạn quảng cáo các loại kem làm trắng nhanh nhưng không dám dùng vì sợ tác dụng phụ. Cho đến khi “bén duyên” với RiTANA thông qua sự giới thiệu của chuyên gia sức khỏe, Vân mới tự tin sử dụng sản phẩm. Dùng được khoảng 3 tuần, da Vân trắng đều màu, sáng mịn hơn, mỗi ngày thức dậy thấy mình đẹp hơn trước và đặc biệt là rất an toàn cho cơ thể… Vì những lẽ đó, khi được trở thành đại sứ thương hiệu của RiTANA, Vân rất vui, hạnh phúc và mong muốn được chia sẻ bí quyết đẹp da này đến những người xung quanh”.

Nhờ có làn da trắng hồng, Khánh Vân tự tin tỏa sáng ở mọi góc nhìn.

Nhờ có làn da trắng hồng, Khánh Vân tự tin tỏa sáng ở mọi góc nhìn.

Còn với Hà Kiều Anh, cho đến nay, cô vẫn là nàng hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam khi mới 16 tuổi và được mệnh danh là “tường thành nhan sắc”. Tuy nhiên cô cũng có những lo lắng cho nhan sắc của mình: “Đến độ tuổi tứ tuần, Hà Kiều Anh mới giật mình nhận ra mình đã đến tuổi lão hóa, da dễ bị ăn nắng, sạm nám, không đủ khỏe mạnh để chống chọi trước tác động của ánh nắng mặt trời. Thật may khi biết đến và dùng RiTANA, da Kiều Anh đã khỏe mạnh hơn, các vết thâm sạm mờ đi, đặc biệt là chống nắng, “nhả nắng” rất tốt khi Kiều Anh đi ra nắng, đi biển, đi bơi ngoài trời…”.

RiTANA đã, đang và sẽ là người bạn đồng hành của Hà Kiều Anh trong suốt hành trình dưỡng trắng, ngừa lão hóa.

RiTANA đã, đang và sẽ là người bạn đồng hành của Hà Kiều Anh trong suốt hành trình dưỡng trắng, ngừa lão hóa.

Với sứ mệnh là đại sứ nhãn hàng, cả hai hoa hậu đều mong muốn sẽ truyền được cảm hứng chăm sóc da cho mọi người, giúp mỗi phụ nữ đều trở nên xinh đẹp, tự tin, tỏa sáng.

Đúng như những điều mà vị đại diện nhãn hàng Viên uống trắng da RiTANA, ông Hồ Đoàn Quốc Bảo đã nói: “Chúng tôi tự hào và trân trọng khi được cả 2 hoa hậu ở 2 cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất cả nước nhận lời trở thành đại sứ thương hiệu. Tôi tin rằng với sự đồng hành của Hà Kiều Anh và Khánh Vân, RiTANA sẽ lan tỏa được nhiều giá trị nhân văn tốt đẹp, giúp phụ nữ Việt Nam tự tin lựa chọn được phương pháp làm trắng da hiệu quả, an toàn và trở thành Hoa hậu của cuộc đời mình, Hoa hậu trong mắt những người xung quanh”.

RiTANA

 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
Bài viết liên quan

Điểm tin & Sự kiện