Discovery Networks “bắt tay” công ty giải trí Thảo Lê ra mắt kênh truyền hình HGTV tại Việt Nam

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 07/03/2019 18:03:37

Discovery Networks mở rộng quan hệ hợp tác cùng công ty giải trí Thảo Lê với việc ra mắt kênh truyền hình HGTV tại Việt Nam.

Discovery Networks khu vực châu Á – Thái Bình Dương – là một trong hãng truyền thông hàng đầu thế giới sở hữu các kênh truyền hình về giải trí và đời sống, với độ phủ sóng rộng khắp 220 quốc gia và vùng lãnh thổ. Discovery Networks tiếp tục phát triển tại khu vực Đông Nam Á bằng việc đánh dấu sự kiện ra mắt kênh truyền hình HGTV tại Việt Nam.

Discovery Networks "bắt tay" công ty giải trí Thảo Lê ra mắt kênh truyền hình HGTV 2

HGTV là kênh truyền hình nổi tiếng với hàng loạt các chương trình chuyên về nhà ở và phong cách sống. HGTV được phân phối bởi Công ty Giải trí Thảo Lê, là nhà cung cấp nội dung hàng đầu Việt Nam. Công ty Giải Trí Thảo Lê cũng chính là là đơn vị phân phối kênh truyền hình ẩm thực châu Á Asian Food Channel (AFC) thuộc Discovery Networks.

Trong những tháng vừa qua, HGTV đã lần lượt ra mắt kênh trên hạ tầng SkyNet tại Myanmar, SingtelTV tại Singapore và HOOQ tại Indonesia. Với việc ra mắt kênh tại thị trường Việt Nam, HGTV đánh dấu sự hiện diện có mặt trên 12 thị trường, trong đó có 7 thị trường thuộc khu vực Đông Nam Á.

Discovery Networks "bắt tay" công ty giải trí Thảo Lê ra mắt kênh truyền hình HGTV 6

Tổng giám đốc Truyền hình cáp Việt Nam (VTVCab) Bùi Huy Năm phát biểu tại sự kiện.

HGTV là một trong những kênh truyền hình giải trí hàng đầu về nhà ở và phong cách sống trong khu vực với các chương trình nổi bật như Anh Em Nhà Bất Động Sản, Thành Công Hay Thất Bại, Cải Tạo Và Nâng Cấp, Chuyên Gia Săn NhàNgười Giữ Hồn Nhà Cổ.

Từ lĩnh vực bất động sản và trùng tu các công trình, đến các dự án tự thực hiện và trang trí, biến đổi theo xu hướng, HGTV là nơi quy tụ các chương trình giải trí hàng đầu về nhà ở và phong cách sống, với nhiều nội dung gần gũi và truyền cảm hứng.

Discovery Networks "bắt tay" công ty giải trí Thảo Lê ra mắt kênh truyền hình HGTV 3

Kênh cũng là cầu nối giữa các khán giả với những chuyên gia nổi tiếng, các gia đình thú vị, quá trình cải tạo và làm mới tổ ấm đầy hấp dẫn, sinh động và kinh ngạc, qua đó mang đến cho người xem những ý tưởng mới mẻ cùng các câu chuyện có thật nhằm tìm ra và thêm phần khát khao về ngôi nhà trong mơ của chính họ.

Bà Anna Pak Burdin, Tổng Giám đốc khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn Discovery Networks châu Á – Thái Bình Dương, cho biết: “HGTV là kênh truyền hình đang được ưa chuộng Đông Nam Á, và chúng tôi rất vui mừng khi chứng kiến kênh ngày càng được đông đảo công chúng biết đến.

Với hơn năm năm hợp tác thành công với Thảo Lê, đơn vị phân phối của kênh AFC, chúng tôi vô cùng phấn khởi có cơ hội giới thiệu thêm một kênh truyền hình nổi tiếng về phong cách sống, với những nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ được khán giả Việt Nam đón nhận” .

Discovery Networks "bắt tay" công ty giải trí Thảo Lê ra mắt kênh truyền hình HGTV 4

Tổng Giám đốc khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn Discovery Networks châu Á – Thái Bình Dương, Anna Pak Burdin và Giám đốc Điều hành, Công ty Giải trí Thảo Lê, Lê Thị Phương Thảo tại sự kiện.

Clé de Peau Beauté Khai trương cửa hàng Opera theo Radiance Concept đầu tiên tại Việt Nam
Vào ngày 25/1, Clé de Peau Beauté chính thức khai trương cửa hàng lớn nhất của thương hiệu theo Radiance Concept đầu tiên tại Việt Nam. Đây cũng...

Bà Lê Thị Phương Thảo, Giám đốc Điều hành, Công ty Giải trí Thảo Lê, chia sẻ: “Chúng tôi có nhiều lý do để tin chắc rằng kênh truyền hình HGTV sẽ gặt hái nhiều thành công tại Việt Nam, bởi trong bối cảnh hiện nay, ngày càng có nhiều gia đình, bạn trẻ chọn cách sống tự lập để xây dựng gia đình riêng.

HGTV sẽ giúp họ tìm kiếm nguồn cảm hứng và bí quyết nhằm biến đổi ngôi nhà thành tổ ấm mang đậm phong cách cá nhân. Vì vậy, chúng tôi rất vui được hợp tác với Discovery Networks trong việc đưa HGTV và AFC trở thành các kênh truyền hình thành công về đề tài phong cách sống, đối với cả chúng tôi lẫn các đối tác truyền hình”. 

Discovery Networks "bắt tay" công ty giải trí Thảo Lê ra mắt kênh truyền hình HGTV

Khán giả Việt Nam có thể theo dõi kênh HGTV trên hạ tầng VTVCab (số kênh 139) và Viettel TV (số kênh 148). Các chương trình nổi bật bao gồm:

SỨC SỐNG MỚI Ở MISSISSIPPI, MÙA 2

Tình yêu đối với các công trình giản dị, mang đậm hơi thở lịch sử và lối sống miền Nam đã níu chân Ben và Erin Napier lại quê nhà Laurel, Mississippi. Cùng theo chân cặp đôi này trong quá trình tu sửa những căn nhà từ những thế kỷ trước nhằm phục vụ cho những người mới mua nhà lần đầu, các gia đình trẻ hay những người lớn tuổi mong muốn sống gần con cháu.

Cảm quan tinh tế cùng bề dày kinh nghiệm thiết kế đồ họa của Erin sẽ đóng vai trò dẫn lối, trong khi các kỹ năng xây dựng và làm mộc của Ben sẽ giúp bảo tồn và tôn lên lịch sử ngôi nhà. Và bằng các vật liệu tìm được cùng sợi dệt xưa cũ, họ sẽ mang đến một sức sống mới với chi phí phải chăng nhưng vẫn đảm bảo giữ lại vẹn nguyên những đặc tính ban đầu.

Khởi chiếu: Thứ Hai, 11/3/2019 lúc 18:00

THÀNH CÔNG HAY THẤT BẠI Ở NASHVILLE

DeRon Jenkins từng chơi bóng bầu dục tại Đại học Tennessee, và đã có thâm niên 7 năm thi đấu cho Đội bóng Bầu dục Mỹ, bao gồm cả quãng thời gian trong đội Tennessee Titans. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi từ giã sự nghiệp bóng bầu dục, anh quyết định chọn tiểu bang có biệt danh Volunteer State này để định cư, đồng thời cũng vì đã trót phải lòng thủ phủ Nashville xinh đẹp.

Đó là nơi Jenkins trở thành một nhà thầu xây dựng và khởi đầu mối tình cũng như bắt tay làm ăn với chuyên viên bất động sản Page Turner. Chương trình sẽ theo chân cặp đôi này trong cuộc kiếm tìm các công trình xuống cấp ở Nashville và biến chúng thành những căn nhà hợp thời và thiết thực cho các gia đình.

Khởi chiếu: Thứ Năm, 14/3/2019 lúc 19:00

SỐNG TRÊN ĐẢO, MÙA 5

Hầu hết mọi người đều chỉ tưởng tượng về một cuộc sống nơi hoang đảo, nhưng chúng tôi muốn khẳng định sống trên đảo là việc hoàn toàn khả thi. Những kẻ mộng mơ tới vùng nhiệt đới sẽ được dịp mãn nhãn với những cơ ngơi trên hòn đảo, phù hợp với túi tiền của bất kỳ ai, từ eo hẹp đến vô cùng phóng khoáng. Mỗi ngày, chúng tôi theo chân các gia đình trong cuộc tìm kiếm miền đất hứa của riêng mình, và chứng tỏ rằng mộng tưởng cũng có thể trở thành hiện thực.

Khởi chiếu: Thứ Sáu, 15/3/2019 lúc 19:00

ANH EM NHÀ BẤT ĐỘNG SẢN: MUA VÀ BÁN, MÙA 7

“Anh Em Nhà Bất Động Sản”, Drew và Jonathan Scott, cặp sinh đôi này sẽ hợp lực cùng nhau để nâng việc “Mua và Bán” lên một tầm cao mới. Drew chịu trách nhiệm giúp khách hàng  tìm tổ ấm mới. Nhưng trước khi đạt được thỏa thuận, nơi ở hiện tại của họ cần được tu bổ để thu hút người mua. Đó là khi Jonathan vào cuộc. Để nâng cao giá trị, Jonathan vạch ra kế hoạch và cùng đội ngũ của mình mang lại một luồng sinh khí mới cho ngôi nhà. Tiếp đến, Drew sẽ giám sát việc mua tổ ấm mới và bán căn nhà đã được tân trang.

Khởi chiếu: Thứ Hai, 15/4/2019 lúc 20:00

HGTV là kênh truyền hình khu vực tiên phong trong việc truyền tải các nội dung về nhà ở và phong cách sống tại châu Á. HGTV cùng với AFC, Food Network and Travel Channel – trước đây thuộc sự điều hành của Scripps Networks Interactive (SNI). Vào năm 2018 Discovery Networks và SNI hợp tác khai thác các kênh truyền hình này.

__

Xem thêm

Song Hye Kyo xinh đẹp rạng ngời ra mắt dòng dưỡng da Bloomstay

Clé de Peau Beauté Khai trương cửa hàng Opera theo Radiance Concept đầu tiên tại Việt Nam

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Bài viết liên quan

Điểm tin & Sự kiện