Nam Nghi Phú Quốc giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 07/06/2019 15:16:19

Toạ lạc tại thiên đường du lịch mới của Việt nam, Nam Nghi Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên thuộc thương hiệu The Unbound Collection của Hyatt tại Đông Nam Á. 

Vào thứ Sáu, ngày 31/5/2019, Tập Đoàn A&B và Tập Đoàn Quản lý Khách Sạn Hyatt đã có buổi gặp mặt các đối tác đối kinh doanh và truyền thông để công bố mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài và đồng thời giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới của Nam Nghi Phú Quốc.

nam nghi phú quốc hyatt 02

nam nghi phú quốc hyatt 01

Được đầu tư và xây dựng bởi Tập Đoàn A&B, Nam Nghi Phú Quốc từ lúc xây dựng đến khi hoạt động đã cam kết giữ gìn và bảo vệ môi trường trong tất cả các hoạt động vận hành; Và được định hướng trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc dẫn đầu xu hướng nghỉ dưỡng xanh.

“Với vị trí độc nhất cùng với rạn san hô riêng của bán đảo Móng Tay, chúng tôi đã bảo tồn, bảo vệ và xây dựng Nam Nghi Phú Quốc để trở thành tài sản vô giá của Tập đoàn A&B. Cùng với một đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm và các hệ thống chuyên nghiệp của Tập Đoàn Quản lý Khách Sạn Hyatt, chúng tôi tin tưởng Nam Nghi Phú Quốc sẽ tiến xa hơn nữa để trở thành khu nghỉ dưỡng hàng đầu trong khu vực, cũng như sánh ngang với những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Bali hay Phuket”, Chủ tịch Tập đoàn A&B, ông Hà Văn An đã chia sẻ.

nam nghi phú quốc hyatt 05

Là một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng hạng sang của Tập Đoàn Quản lý Khách Sạn Hyatt, The Unbound Collection được giới thiệu vào năm 2016 với mục tiêu mang đến những hành trình mới lạ và những trải nghiệm khó quên cho du khách.

“Nam Nghi Phú Quốc sẽ gia nhập cùng với 20 khách sạn nổi tiếng khác trên toàn cầu như Hotel du Louvre tại Paris và Hotel SOFIA Barcelona tại Tây Ban Nha, trở thành khu nghỉ dưỡng đầu tiên mang thương hiệu The Unbound Collection của Hyatt tại Đông Nam Á.”, ông Tom Smith, Phó Chủ Tịch Cấp Cao, Phụ Trách Khối Vận Hành của Hyatt đã tự hào chia sẻ.

nam nghi phú quốc hyatt 06

Cũng trong buổi gặp mặt, ông Julian Moore – Tổng Quản Lý của Nam Nghi Phú Quốc, đã giới thiệu các thành viên mới trong ban quản lý với nền tảng kinh nghiệm sâu rộng từ Hyatt. Đồng thời, Ông cũng chia sẻ kế hoạch hành động trong tương lai để nâng cao chất lượng dịch vụ, cam kết phát triển bền vững và đặc biệt áp dụng rộng rãi tại Nam Nghi triết lý ẩm thực của Hyatt – “Food, Thoughtfully Sourced, Carefully Served ”, tạm dịch “Chắt Lọc Tinh Tuý, Phục Vụ Ân Cần”.

nam nghi phú quốc hyatt 04

Thương hiệu The Unbound Collection của Hyatt là một bộ sưu tập gồm những khách sạn cao cấp đang hoạt động hoặc mới được xây dựng, đa dạng từ những kiến trúc đô thị mang giá trị lịch sử quý giá đến những toà nhà đương đại dẫn đầu xu hướng và gồm cả những khách sạn quy mô nhỏ sang trọng đến những khu nghỉ dưỡng độc đáo. Cho dù là gắn với một quá khứ háp dẫn, một vị trí đắc địa, hay có một kiến trúc nổi tiếng, hoặc đơn giản là mang đến một trải nghiệm ẩm thực tinh tế, mỗi thành viên của bộ sưu tập này đều có một cách kể chuyện riêng biệt, tạo ra những trải nghiệm mới lạ và đáng kể cho khách. Những khách sạn thuộc the Unbound Collection by Hyatt hiện bao gồm Hotel SOFIA Barcelona ở Tây Ban Nha; Royal Palms Resort and Spa ở Phoenix; The Confidante tại Miami Beach, Florida; Ocean Resort Casino ở Atlantic City, New Jersey, The Eliza Jane ở New Orleans; The Bellevue Hotel ở Philadelphia; Holston House tại Nashville, Tennessee; The Driskill tại Austin, Texas; Spirit Ridge ở Osoyoos, British Columbia; Hôtel Martinez ở Cannes, France; Hôtel du Louvre tại Paris (đang được tu bổ); Jinmao Hotel Lijiang ở Lijiang, China; Nish Palas ở Istanbul, and Carmelo Resort & Spa tại Uruguay. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem tại unboundcollection.hyatt.com.

Bạn cũng có thể theo dõi @UnboundxHyatt trên Facebook và Instagram và gắn hình ảnh của bạn với hashtag #TellYourTale.

Về Tập đoàn Khách sạn Hyatt

Tập đoàn Khách sạn Hyatt có trụ sở chính tại Chicago và là công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn với bộ sưu tập 19 thương hiệu cao cấp. Cho đến ngày 31 tháng 3 năm 2019, công ty đã có hơn 850 khách sạn tại 60 quốc gia trên sáu châu lục. Công ty đặt mục tiêu quan tâm đến mọi nhân viên để họ trở thành lời khẳng định rõ ràng nhất cho các quyết định kinh doanh, các chiến lược tăng trưởng và thu hút giữ chân các nhân tài, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, tạo ra giá trị cho cổ đông. Những chi nhánh của Tập đoàn có các hoạt động như phát triển, sở hữu, vận hành quản lý, cấp quyền đại lý, cấp phép hoặc cung cấp dịch vụ cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu cư trú có thương hiệu, bất động sản nghỉ dưỡng và những địa điểm fitness and spa, bao gồm các thương hiệu Park Hyatt®, Miraval®, Grand Hyatt®, Alila®, Andaz®, The Unbound Collection by Hyatt®, Destination®, Hyatt Regency®, Hyatt®, Hyatt Ziva™, Hyatt Zilara™, Thompson Hotels®, Hyatt Centric®, Hyatt House®, Hyatt Place®, Joie de Vivre®, tommie™, Hyatt Residence Club® và Exhale®. Tập đoàn cũng vận hành chương trình khách hàng thân thiết World of Hyatt® mang đến các lợi ích và trải nghiệm độc quyền cho các khách hàng thành viên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin truy cập website www.hyatt.com.

Nhóm thực hiện

Theo: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Bài viết liên quan

Điểm tin & Sự kiện