Các dòng sản phẩm “SEOUL MADE” chính thức đổ bộ tại Việt Nam

Đăng ngày:

Chiến lược quảng bá SEOUL MADE sẽ đóng vai trò phát triển và mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các công ty khởi nghiệp tại Hàn Quốc.

Vào 05/12/2019, Công ty Seoul Business Agency (SBA) Hàn Quốc phối hợp với trung tâm hỗ trợ tiếp thị Viêt Hàn- đài truyền hình cáp Việt nam (VTV CAB-MSC) tổ chức buổi họp báo nằm trong chuỗi tiếp thị toàn cầu “SEOUL MADE”. Sự kiện do chính phủ Hàn Quốc bảo trợ, nhằm xúc tiến, quảng bá và thúc đẩy thương mại các sản phẩm Beauty và Lifestye với sự tham gia của 20 doanh nghiệp ưu tú trong lãnh vực này. Sự kiện diễn ra từ ngày 4 đến 6 tháng 12 tại Vietnam Expo 2019 – trung tâm triển lãm SECC tại TP.HCM và Hà Nội. “SEOUL MADE” là các thương hiệu sản phẩm đóng vai trò đại diện cho ngành công nghiệp SEOUL tại Hàn Quốc trong chiến lược quảng bá và mở rộng ra thị trường. 

Chiến lược quảng bá SEOUL MADE sẽ đóng vai trò phát triển và mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các công ty khởi nghiệp tại Hàn Quốc.

Chiến lược quảng bá SEOUL MADE sẽ đóng vai trò phát triển và mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các công ty khởi nghiệp tại Hàn Quốc.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện triển lãm này các khách hàng sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị như make up show, beauty talk cùng hoa hậu Hàn Quốc và người mẫu KOL từ ban tổ chức.

Ông Young Seung-Jang là Giám đốc Điều Hành của SBA cho biết “SEOUL MADE” bắt đầu từ các mặt hàng tiêu dùng bán lẻ có thương hiệu uy tín, kèm với các sản phẩm được sản xuất thủ công và được chuyển đổi thành “sản phẩm sáng tạo”. Bên cạnh đó, SBA còn lựa chọn những sản phẩm mang đậm văn hóa, phong cách và thông điệp của SEOUL. Các sản phẩm được bày bán trong chương trình là những sản phẩm tốt nhất đến từ những công ty vừa và nhỏ của Hàn Quốc. Các sản phẩm này đã trải qua quy trình kiểm duyệt chất lượng, kiểm soát vệ sinh, an toàn thực phẩm rất nghiêm ngặt từ cả hai phía Hàn Quốc và Việt Nam. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm.

mỹ phẩm SEOUL MADE

Ông Young Seung-Jang là Giám đốc Điều Hành của SBA.

Chiến lược quảng bá SEOUL MADE sẽ đóng vai trò phát triển và mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các công ty khởi nghiệp tại Hàn Quốc thông qua chiến lược tiếp thị khác biệt, đột phá trong suốt 21 năm qua, trong đó các sản phẩm của SME chiếm hơn 30% lượng tiêu thụ toàn cầu. 

Để chuẩn bị cho bàn đạp đầu tiên thâm nhập thị trường toàn cầu với thương hiệu SEOUL MADE, SBA đã ký kết MOU với đài truyền hình Cáp Việt nam vào ngày 4/7/2019 để chuẩn bị cho các kế hoạch khai trương và phân phối các sản phẩm SEOUL MADE trong không gian gian hàng được thiết kế mang đậm phong cách văn hóa tại Việt Nam. 

Đồng thời, SBA cũng tích cực hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Seoul đưa các sản phẩm SME xuất sắc vào thị trường Việt Nam bằng cách tạo ra nhiều hoạt động quảng bá và  tiếp thị khác biệt nhằm mở rộng kinh doanh và tăng doanh số tại Việt Nam, cũng như tăng cường giao lưu hợp tác giữa 2 quốc gia.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more