Back To Love: Phiên bản thứ sáu đánh dấu chặng đường gần hai năm của The Future Journey

Đăng ngày:

Diễn ra tại MIA Saigon – Luxury Hotel Boutique vào ngày 10/10/2023, mùa thứ sáu của The Future Journey đã thành công đóng góp hơn 360 triệu đồng để hỗ trợ chuỗi dự án cộng đồng xanh dành cho trẻ em, phụ nữ Việt Nam và những người yếu thế trên khắp đất nước mà Quỹ Hành Trình Trái Tim Xanh do doanh nhân/ diễn viên Trương Ngọc Ánh làm đại diện.

The Future Journey là chuỗi sự kiện networking đầy cảm hứng, nhằm để thực hiện những điều cộng đồng đáng yêu này ấp ủ – đó là kết nối những mối quan hệ quý giá để cùng thực hiện những điều tốt đẹp, ý nghĩa. Từ những ngày đầu tiên, The Future Journey không chỉ là những bữa tiệc với nhạc hay, đồ ăn ngon hay nơi khách mời gặp nhau để trò chuyện công việc. Phiên bản Back to Love lần thứ sáu này được tổ chức để kết nối cộng đồng yêu nghệ thuật và thiện nguyện qua phiên đấu giá tranh của nghệ sĩ Hoàng Ngân và phòng tranh 11:11 D’Artistes.

tranh hoa sen

Tranh Hoa sen của Nguyễn Duy Nguyên. Giá đấu thắng cuộc $2,500.

khách tham gia sự kiện Back to Love

sự kiện back to love

Đồng hành cùng The Future Journey: Back to Love là sự góp mặt của những người ưu tú như Top 3 Miss Earth 2022: Mina Sue Choi – Miss Earth 2022 , Andrea Aguilera Arroyave – Miss Earth – Fire 2022, Sheridan Sayer Mortlock – Miss Earth – Air 2022, Hoa Hậu Hà Kiều Anh, Doanh nhân/diễn viên Trương Ngọc Ánh, NTK Lý Quý Khánh, ca sĩ Bảo Anh, Trí Minh, MC Phương Mai, Liêu Hà Trinh… và đại diện các thương hiệu, khách mời ưu tú  giúp chương trình của The Future Journey trở nên thật trọn vẹn.

MC Liêu Hà Trinh và MC Phương Mai tại sự kiện Back to love.

MC Liêu Hà Trinh và MC Phương Mai tại sự kiện.

Bên cạnh đó, đã có rất nhiều nhà tài trợ, mạnh thường quân và thương hiệu sang trọng cùng đồng hành với The Future Journey và Quỹ Hành Trình Trái Tim Xanh tại sự kiện ý nghĩa này. Tiêu biểu chính là thương hiệu mỹ mỹ phẩm hàng đầu Shiseido. 

SHISEIDO Ginza Tokyo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Tập đoàn Shiseido, được biết đến với nhiều các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chống nắng và nước hoa tại 88 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. 

Sản phẩm chăm sóc da Shiseido.

Thương hiệu mỹ phẩm Shiseido danh tiếng đồng hành cùng sự kiện và giới thiệu dòng sản phẩm chống lão hóa hàng đầu Vital Perfection. Dựa trên nhiều thập kỷ nghiên cứu, Vital Perfection vượt xa khỏi cơ chế hoạt động của một sản phẩm chống lão hóa thông thường khi có thể kết hợp hài hòa với các mạng lưới sinh học tự nhiên của da nhằm khai thác tiềm năng của nó.

Chống lão hóa hiệu quả.

Biểu tượng thời trang và Chủ nhân của tượng vàng Oscar – Anne Hathaway (“Hathaway”) là Đại sứ Toàn cầu của Vital Perfection – dòng sản phẩm chống lão hóa hàng đầu của thương hiệu dựa trên nghiên cứu về tiềm lực của làn da.

Sản phẩm Shiseido chăm sóc da hiệu quả.

Vital Perfection ra đời vào năm 2014 và trở thành một trong các dòng sản phẩm của thương hiệu SHISEIDO. Hiện tại, bộ sản phẩm bao gồm 9 sản phẩm được bán tại thị trường Việt Nam, với các sản phẩm chăm sóc da ngày và đêm, mặt nạ và công thức đột phá trong sản phẩm Intensive WrinkleSpot Treatment được chứng minh hiệu quả trong việc làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn sâu trong 4 tuần.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more