Thương hiệu Mamonde chính thức ra mắt tại Việt Nam

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 26/09/2019 15:30:05

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Mamonde thuộc Tập đoàn Amorepacific sẽ chính thức có mặt từ ngày 28 tháng 9, đặt bước tiến đầu tiên vào thị trường Việt Nam.

Ra mắt vào năm 1991, lấy cảm hứng từ ngàn hoa cùng tâm huyết nghiên cứu về hoa trong suốt 28 năm ròng, Mamonde tự hào mang đến những sản phẩm chứa đựng sức sống đáng kinh ngạc và năng lượng nở hoa tuyệt diệu từ các loài hoa để mang đến vẻ đẹp cho phụ nữ. Với thông điệp “Khơi nguồn vẻ đẹp từ cảm hứng ngàn hoa”, Mamonde tin rằng mỗi bông hoa chính là nguồn sống của cây và chú trọng nghiên cứu năng lượng nở hoa (Blossoming EnergyTM), ứng dụng năng lượng này vào từng sản phẩm làm đẹp. Từ năm 2005 đến 2019, Mamonde đã mở rộng thị trường trên 10 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Điều này đã cho thấy sự chiếm lĩnh thị trường Châu Á và Châu Mỹ của thương hiệu Mamonde, giúp Mamonde trở thành thương hiệu toàn cầu mang đến làn da khoẻ đẹp cho người dùng trên khắp thế giới.

Trong sự kiện giới thiệu tại thị trường Việt Nam lần đầu tiên này, Mamonde sẽ cho ra mắt những sản phẩm được yêu thích và bán chạy tại Hàn Quốc cũng như trên toàn thế giới như nước cân bằng “Rose Water Toner“, son bút chì “Creamy Tint Color Balm Intense” hay mới nhất là “Red Energy Recovery Serum”, một sản phẩm vừa ra mắt trong năm 2019 với khả năng cung cấp năng lượng phục hồi cho làn da rạng rỡ và căng tràn sức sống nhờ ứng dụng công nghệ Blossoming EnergyTM . Song song đó sẽ là hàng loạt các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cùng với hơn 25 dòng sản phẩm chủ đạo khác vốn đã và đang nhận được sự quan tâm của khách hàng. Mamonde sẽ mang đến một làn gió mới trong chu trình dưỡng da và trang điểm của phái đẹp với những sản phẩm chứa tinh túy từ ngàn hoa được khách hàng quốc tế quan tâm và yêu thích.

Trong thời gian ra mắt chính thức vào ngày 28 tháng 9, Mamonde sẽ mở cửa hàng trực tuyến chính hãng đầu tiên trên Shopee, một trong những trang thương mại điện tử nổi bật tại Việt Nam, với mong muốn đem lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện và tối ưu nhất cho khách hàng. Sự kiện này là một phần của nỗ lực giới thiệu thành tựu nghiên cứu về hoa của Mamonde cũng như bí quyết làm đẹp của K-Beauty đến người tiêu dùng Việt Nam. Giám đốc thương hiệu Mamonde Song Jin Ah thuộc tập đoàn Amore Pacific đồng thời gửi gắm thông điệp: “Những sản phẩm của Mamonde luôn chứa đựng sức sống mãnh liệt của các loài hoa, chúng tôi mong muốn sẽ mang lại làn da khoẻ đẹp tự nhiên cho người tiêu dùng Việt Nam”. 

Giờ đây, các tín đồ yêu mến K-Beauty đã có thể chạm đến vẻ đẹp thuần khiết từ nguồn cảm hứng ngàn hoa với những sản phẩm sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn AmorePacific Hàn Quốc. Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn sẽ được áp dụng để kỉ niệm ngày Mamonde ra mắt như Săn deal 0 đồng, deal độc quyền chỉ có tại shopee giảm đến 27%, giảm đến 20% cho các sản phẩm bán chạy và quà tặng cho mọi đơn hàng vào ngày 30 tháng 9. 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Bài viết liên quan

Điểm tin & Sự kiện