Triển lãm Eurosphere 2017 – Đem lối sống Châu Âu đến Việt Nam

Đăng ngày:

Triển lãm Eurosphere 2017 – triển lãm phong cách sống Châu Âu đã chính thức mở cửa trong 2 ngày, 16 – 17/6 để đón khách tham quan.

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, 80 các thương hiệu Châu Âu trong các ngành hàng như thời trang, trang sức, đồ ăn & đồ uống, nước hoa, mỹ phẩm, thiết kế nội thất và xe hơi đã tề tựu lại tại Gem Center để mang đến những cơ hội hợp tác kinh doanh cho các doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước.

Triển lãm Eurosphere 2017

Bên cạnh việc triển lãm mặt hàng và thương hiệu, khách đến tham dự Eurosphere 2017 còn được tham gia các chương trình hội thảo bao gồm buổi thuyết trình của bởi Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam về Hiệp định thương mại tự do châu Âu – Việt Nam (EVFTA) vừa được ký kết cũng như diễn đàn của ông Donald Potard, Chủ tịch ngành thời trang của trường Cao đẳng Nghệ thuật Paris (Paris College of Art) về thời trang và ngành công nghiệp hàng cao cấp. ngoài việc tập trung về thị trường Việt Nam, EuroSphere có sự tham dự của diễn giả đến từ Eurocham Myanmar, Mạng lưới kết nối Doanh nghiệp Châu Âu – Indonesia (EU-Indonesia Business Network), Eurocham Cambodia và Mạng lưới kết nối Doanh nghiệp Châu Âu – Phillipin (EU-Philippines Business Network) về cơ hội phát triển trong khu vực với điểm xuất phát từ Việt Nam.

Khuôn viên triển lãm Eurosphere 2017 còn có gian hàng của các nhãn hiệu đồ ăn & đồ uống cao cấp luôn sẵn sàng phục vụ khách tham quan bất cứ lúc nào. Ngoài ra, EuroSphere cũng có các sự kiện bên lề như tiệc tối chiêu đãi với thực đơn được chuẩn bị bởi bếp trưởng Philippe Joannès, người đoạt giải “Nhà Thủ công Pháp xuất sắc nhất năm 2000” trong cuộc thi Meilleurs Ouvriers de France.

Người mẫu Thúy Hạnh tại thảm đỏ tiệc tối chiêu đãi Triển lãm Eurosphere

Diễn viên Kathy Uyên tại thảm đỏ tiệc tối chiêu đãi Triển lãm Eurosphere

Người mẫu Phương Mai tại thảm đỏ tiệc tối chiêu đãi Triển lãm Eurosphere

Buổi tiệc còn có biểu diễn thời trang của các thương hiệu Thủy Design House, Metiseko, Eric Raisina, Armani Exchange và Liu-Jo, được tổ chức bởi Vietnam International Fashion Week và Công Ty Quản lý và Đào tạo người mẫu BeU.

Tiệc tối chiêu đãi Eurosphere

Biểu diễn thời trang từ nhãn hàng Liu Jo

EuroSphere được tổ chức bởi Mạng lưới Kết nối Doanh nghiệp Châu Âu – Việt Nam (EVBN), hỗ trợ bởi Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Bộ Ngoại Giao, Bộ Công Thương. Chương trình được tài trợ bởi Đức Việt Cargo Team, Bất động sản Pafilia, Giai Tri TV, HTV2, Sunflower Media và nhiều đối tác trong và ngoài nước.

 

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more