Không nghỉ ngơi dù đại dịch, Trọng Hiếu liên tục ra mắt sản phẩm mới

Biên tập
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 21/08/2020 12:20:04

Tháng 8 này, với “Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi”, Trọng Hiếu chính thức trở thành nghệ sĩ có nhiều dự án âm nhạc được phát hành nhất tới thời điểm hiện tại của năm 2020 với 7 sản phẩm.

Thay vì ém các sản phẩm của mình, năm nay Trọng Hiếu chơi trội khi liên tục phát hành mỗi tháng một sản phẩm âm nhạc mới. Các sản phẩm mà Trọng Hiếu sáng tác và phát hành trong năm 2020 gồm: lối kể chuyện dí dỏm, “ngon miệng” trong Ăn Đi Cho Sướng, món quà ngọt ngào dành cho chị em phụ nữ ngày 8/3 trong Ông Trời Để Lạc Em Ở Đây, hướng về trẻ em và mang giá trị cộng đồng trong Vì Chúng Ta Yêu, Under The Same Sky, đơn giản, mộc mạc trong Yêu Trong Im Lặng, quyến rũ trong 20 Phút, và phá cách, “độc lạ” trong Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi lần này.

Trọng Hiếu với MV Đập vỡ tim anh cho rồi

Tối ngày 20/8, Trọng Hiếu đã ra mắt sản phẩm thứ 7 trong năm mang tên Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi. Bài hát là câu chuyện về một “bad boy”, luôn là trung tâm của các cuộc vui, lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Nhưng “vỏ quýt dày” sẽ có “móng tay nhọn”, chàng trai phải lòng một cô gái còn cao thủ hơn khiến chàng trai phải chọn bị “đập vỡ tim” còn hơn đợi chờ trong vô vọng. Câu chuyện tình yêu trắc trở này được Trọng Hiếu kể lại bằng một MV tươi sáng, vui vẻ và nhiều hiệu ứng hình ảnh độc đáo với các trend online nổi tiếng từ đầu năm tới nay trên mạng xã hội.

Trọng Hiếu tạo dáng đứng

Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi bắt đầu bằng tiếng huýt sáo vui vẻ, lạc quan. Tiếng huýt sáo này còn được lặp lại nhiều lần tới cuối bài hát. Giai điệu bắt tai, dễ nghe và dễ nhớ của bài hát là điểm nhấn khác biệt thu hút sự chú ý của người nghe.

Trọng Hiếu đã làm nên lịch sử với tốc độ ra mắt sản phẩm đều và nhanh nhất trong showbiz Việt từ trước tới nay. Chưa kể mỗi sản phẩm chính thức đều có thêm các sản phẩm đi kèm như phiên bản remix, phiên bản acoustic hay MV dance khiến số lượng sản phẩm ra mắt còn vượt quá con số 7.

 

 

Những thành quả này chứng tỏ sự lao động miệt mài và sức sáng tạo không ngừng nghỉ của Trọng Hiếu trong nghệ thuật. Đề cập về việc phát hành nhiều sản phẩm như vậy, Trọng Hiếu chia sẻ rằng, anh thích gửi tới khán giả tất cả cảm xúc của mình qua âm nhạc mỗi khi có cảm hứng mà không hề toan tính hay lo lắng sức sáng tạo sẽ cạn kiệt. Theo Trọng Hiếu, chỉ cần tiếp tục trải nghiệm, quan sát thì nguồn cảm hứng sáng tạo sẽ không bao giờ hết.

Trọng Hiếu tạo dáng ngầu

Cùng với phiên bản original, nam ca sĩ còn phát hành đồng thời phiên bản acoustic và phiên bản remix. MV dance của bài hát cũng sẽ được Trọng Hiếu phát hành trong thời gian ngắn sắp tới. Nam ca sĩ khẳng định sẽ duy trì phong độ mỗi tháng một sản phẩm cho đến cuối năm nay.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
Bài viết liên quan

Điểm tin & Sự kiện