Thương hiệu J Brand được thành lập vào năm 2005 tại Los Angeles, California bởi Jeff Rudes, một doanh nhân có ước muốn tạo ra những chiếc quần jean hợp thời và không bao giờ lỗi mốt dành cho nữ giới. Chiếc quần jean đầu tiên ra đời với kiểu dáng đơn giản, thiết kế ống côn và được sản xuất với số lượng là 811 chiếc. Sản phẩm này nhanh chóng trở thành cơn sốt trong làng thời trang thế giới vốn đang đi theo xu hướng cường điệu hóa. Tuy nhiên, đây không phải là kỷ lục duy nhất của thương hiệu. J Brand cũng từng bán sạch 300.000 chiếc quần jean mang tên Houlihan Cargo. Đây có thể nói là một con số đáng mơ ước đối với một thương hiệu mới như J Brand. Với các thiết kế đi theo kiểu dáng tinh tế và đơn giản, thương hiệu này được nhiều ngôi sao ưa chuộng như Selena Gomez, Taylor Swift và công nương nước Anh, Kate Middleton. Đặc biệt, sau 8 năm có mặt trong ngành thời trang, J Brand đã chính thức gia nhập dòng thời trang ready-to-wear và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Ngoài ra, thương hiệu cũng thường xuyên hợp tác với nhiều nhà thiết kế có danh tiếng như: Christopher Kane, Henry Duarte, Erdem… để làm mới mẫu mã lẫn kiểu dáng. Năm 2012, Fast Retailling, chủ nhân thương hiệu Uniql, mua 80% cổ phần của J Brand để phát triển dòng thời trang denim.
Điểm tin & Sự kiện
Người sáng lập J Brand rời khỏi thương hiệu
"Cuộc chia tay” giữa người sáng lập và J Brand đã khiến nhiều người bất ngờ.
ELLE Team