Xuất xứ: Mỹ

Website:http://www.kiehls.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/Kiehls

Thương hiệu mỹ phẩm Kiehl's bắt nguồn từ một cửa hiệu thuốc của John Kiehl - là nhà thuốc duy nhất của khu Đông New York tọa lạc tại góc phố thứ 3 và phố 13 ở làng Đông New York. Mặc dù được đặt tên theo người sáng lập ra hãng, nhưng để đưa hãng đến gần với người tiêu dùng và quảng bá tên tuổi ra toàn thế giới phải kể đến 3 thế hệ nhà Morse. Năm 1921, Irving Morse, tốt nghiệp nghiên cứu dược lý học tại ĐH Columbia, một thợ học việc trước đây tại cửa hàng và có gốc là người Do Thái Nga đã mua lại Kiehl's. Morse đã tham gia vào sự phát triển của nhiều sản phẩm Kiehl vẫn còn phổ biến ngày hôm nay, bao gồm Blue Astringent Herbal Lotion và Creme de Corps. Con trai của Irving, Aaron Morse, người cũng nghiên cứu dược học tại ĐH Columbia và là một cựu phi công Thế chiến II, tiếp quản cửa hàng trong những năm 1960. Morse được cho là có công thức đẩy Kiehl từ chỗ "tối tăm" trong những năm 1950 đến việc được công nhận rộng rãi như là một cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp trong những năm 1980. Aaron đồng thời cũng chuyển từ các cửa hàng dược phẩm truyền thống mà cha ông ưa thích sang phát triển sâu hơn trong lĩnh vực chăm sóc da. Sau khi ông qua đời vào năm 1995, bàn làm việc và một số xe máy của ông đã được trưng bày nổi bật trong các cửa hàng. Thế hệ thứ 3 của nhà Morse, con gái của Aaron, Jami Morse Heidegger, bắt đầu tiếp quản hoạt động kinh doanh từ năm 1988 và được mô tả là "một nhà tiếp thị thông minh", cô dựa vào truyền miệng và sự phong phú của các sample miễn phí, quà tặng để tiếp thị sản phẩm của Kiehl, chứ không phải thông qua cách quảng cáo truyền thống. Tháng 4/2010, tập đoàn L'Oreal mua lại Kiehl's với giả khoảng từ 100-150 triệu USD. L'Oreal đã mất đến hai năm để xúc tác thành công thương vụ mua bán này, còn Kiehl's cũng khá ngập ngừng trong việc đồng ý kí vào bản hợp đồng mua bán bởi hãng lúc bấy giờ bắt đầu trở nên nổi tiếng và lượng đặt hàng ngày càng tăng. Tiêu chí của L'Oreal đó là giữ lại những gì là bản sắc của Kiehl's: đóng gói đơn giản, hướng đễn khách hàng ở cả hai giới, thành phần tốt và tiếp cận không chính thống (không qua những công cụ pr trên báo chí hoặc truyền hình mà các hãng khác vẫn làm). Đồng thời L'Oreal cũng thúc đẩy để Kiehl's trở thành một dòng sản phẩm cao cấp và nổi tiếng trên toàn thế giới. Hiện nay, thương hiệu này đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1,000 địa điểm bán lẻ. Youtube Chanel Instagram  
Bí quyết khỏe và đẹp
"Bỏ túi" những bí quyết chăm sóc da khi mang thai mẹ bầu nên lưu ý [Phần 1]
Gợi ý các phương pháp chăm sóc da đúng cách để mẹ bầu luôn rạng ngời trong giai đoạn thai kỳ.
ELLE Team
Bí quyết khỏe và đẹp
[03 ngày trước Tết] Làn da mịn màng không tì vết với những sản phẩm trị thâm mụn "bất hủ"
Đừng để mụn và thâm mụn "tàn phá" làn da của bạn. Hãy trừng trị chúng ngay từ hôm nay.
ELLE Team
Bí quyết khỏe và đẹp
[05 ngày trước Tết] Lấy lại đôi tay mịn màng sau những ngày dọn nhà cuối năm
Sau những ngày dọn dẹp nhà cửa cuối năm, bạn đừng quên nâng niu và chăm sóc đôi bàn tay thân yêu của mình.
ELLE Team
Bí quyết khỏe và đẹp
Đi tìm loại toner tốt nhất vỗ về làn da ngọc ngà phái đẹp
Toner là chìa khóa để sở hữu làn da căng mướt như sương mai. Đâu là loaị toner dành cho bạn?
ELLE Team
Xem thêm...