Thương hiệu Marc Jacobs là dòng sản phẩm đầu tiên của nhà thiết kế lừng danh Marc Jacobs. Năm 1986, Jacobs cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên với nhãn hiệu Marc Jacobs. Một năm sau, Jacobs là nhà thiết kế trẻ tuổi nhất nhận được giải thưởng danh giá của ngành công nghiệp thời trang: Giải thưởng Perry Ellis Award của Hội đồng nhà thiết kế thời trang Mỹ (CFDA) dành cho Tài năng thời trang mới (New Fashion Talent). Năm 1994, Jacobs thiết kế bộ sưu tập thời trang nam đầu tiên. Đến năm 1997, Jacobs trở thành Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton, đồng thời khai trương cửa hàng Marc Jacobs đầu tiên tại quận Soho, New York. Năm 2001, Jacobs cho ra mắt nhãn hàng thứ hai: Marc by Marc Jacobs. Năm 2007, bộ sưu tập mắt kính Marc by Marc Jacobs được trình làng và bộ sưu tập dành cho trẻ em mang tên Little Marc Jacobs cũng chính thức ra mắt. Cũng trong năm này, thương hiệu giới thiệu dòng sản phẩm nước hoa mang tên Daisy. Năm 2009, Marc Jacobs liên kết với Sumitomo Corp, bắt đầu sự phát triển của thương hiệu tại Nhật Bản. Tháng 5/2009, Jacobs tổ chức The Metropolitan Museum of Art Institute Costume Gala với sự tham gia của Kate Moss, Justin Timberlake và Anna Wintour. Nước hoa Lola – loại nước hoa nổi tiếng của Marc Jacobs cũng được ra mắt trong năm này. Từ đó đến nay, hệ thống cửa hàng của Marc Jacobs ngày càng mở rộng và có mặt khắp nơi trên thế giới. Marc Jacobs trở thành thương hiệu thời trang nổi tiếng với các dòng sản phẩm thời trang nam/nữ, thời trang trẻ em, thời trang may sẵn, đồ bơi, giày dép, kính mát, đồng hồ, nước hoa…
Tin thời trang
Những bộ cánh nổi bật tại lễ trao giải MTV Movie & TV 2018
Ngay thềm sự kiện MTV Movie & TV Awards 2018, mỗi ngôi sao đều có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng để xuất hiện một cách hoàn hảo trong mắt giới...
ELLE Team
Thế giới thời trang
Nhà thiết kế Marc Jacobs và những hoài nghi về sự nghiệp "xuống dốc"
Mặc dù được đề cử cho giải thưởng thời trang danh giá nhất nước Mỹ nhưng nhiều người bày tỏ sự lo ngại về sự nghiệp đi xuống của nhà thiết kế Marc...
ELLE Team
Thế giới thời trang
Những cuộc tranh luận không hồi kết của việc dung hòa thời trang với văn hóa
Sự thật là, những năm trở lại đây, không một mùa thời trang nào trôi qua mà không có một hãng này hay hãng khác bị buộc tội là chiếm đoạt văn hóa.
ELLE Team
Sao & Style
20 bài học ''đắt giá'' về thời trang từ siêu mẫu Kate Moss
Không người phụ nữ nào có thân hình xấu, chỉ là chưa biết cách mặc đẹp. Điều gì khiến những bài học từ '' thỏi nam châm'' Kate Moss luôn có sức...
ELLE Team
Xem thêm...