Câu chuyện bắt đầu từ những năm 1970 khi các nhà khoa học Nhật Bản phát triển một dòng sản phẩm chăm sóc da gọi là “Secret Key” (chìa khóa bí mật) với mục tiêu tìm ra câu trả lời để có một làn da trắng và sạch, một thành phần tự nhiên nào đó làm cho da trẻ đẹp hơn.

Tại đây họ may mắn phát hiện ra rằng những người công nhân có tuổi đang làm việc tại nhà máy sản xuất rượu nọ tuy đã có những dấu hiệu của tuổi già trên vùng mặt, đó là những nếp nhăn, vết chân chim… nhưng bàn tay của họ thì lại rất mềm mại, sạch và trông rất trẻ trung.

Cuộc nghiên cứu được bắt đầu ngay sau đó và chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, các nhà khoa học đã phát hiện rằng quá trình lên men rượu sake đã tạo ra một sản phẩm phụ – đó là một dạng chất lỏng trong, nhiều dinh dưỡng để nuôi và chăm sóc da. Qua nhiều năm nghiên cứu hơn 350 loại men rượu, cuối cùng họ cũng đã tìm ra một loại men rượu tự nhiên có thể dùng để điều chế Pitera.

Pitera là hỗn hợp đặc biệt của các vitamin, axit amino, khoáng và các axit hữu cơ khác mà cùng nhau chúng sẽ giúp quá trình trẻ hóa da tự nhiên được cải thiện một cách tốt nhất. Khi thêm thành phần này vào dòng sản phẩm Secret Key, họ đã đổi tên nó thành SK-II và đưa ra thị trường vào tháng 12 năm 1980.

Tới nay, SK-II đã phát triển trở thành công thức đặc biệt chỉ được biết đến và tin dùng bởi nhiều phụ nữ và người nổi tiếng trên thế giới. Pitera đã được chứng minh là thành phần độc đáo chỉ có duy nhất ở các dòng sản phẩm này và có thể làm cho da trắng sáng chỉ trong vòng 14 ngày. Sản phẩm có tác dụng hiệu quả để biến đổi làn da qua 5 giai đoạn từ sáng, căng mịn, không tì vết đến không vết nhăn và trắng trong suốt.

Thương hiệu SK-II đã thu hút được nhóm tiêu dùng nữ nổi tiếng trên toàn thế giới như ngôi sao điện ảnh Cate Blanchett và Kate Bosworth, diễn viên người Nhật Kaori Momoi, Koyuki Kato và Haruka Ayase, Hee Ae Kim, Soo Jung Lim, Yeon Hee Lee và Yo Ji-Tae ở Hàn Quốc, Tang Wei, Lee Sinje và QiQi ở Trung Quốc, Sheila Sim ở Singapore, Jaeb ở Thái Lan và Susan Bachtiar ở Indonesia.

Dòng sản phẩm SK-II gồm những sản phẩm chăm sóc nền, những sản phẩm dưỡng trắng, chống lão hóa và mỹ phẩm cải thiện sắc tố da. Những thành phần chủ yếu của sản phẩm SK-II đều quan tâm đến những vấn đề và thuộc tính của da để bảo vệ một cách tốt nhất cho người sử dụng.

Cho tới nay, SK-II không chỉ dành cho phái nữ nữa mà đã xuất hiện dòng sản phẩm cho phái nam vào tháng 10 năm 2011. Và sản phẩm biểu tượng tại bàn trưng bày của mỗi gian hàng SK-II là tinh chất điều trị da mặt (Facial Treatment Essence) – trong đó chứa tới hơn 90% là Pitera.

SK-II đã dành được vị trí xếp hạng hàng đầu trong những sản phẩm sản xuất của hãng P&G vào tháng 4 năm 2013 vừa qua. Nó đã được sử dụng và tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên thế giới và hiện đang được bán tại 10 thị trường trên khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Tây Ban Nha, vương quốc Anh, Mỹ trong cả các cửa hàng và trên mạng.

Instagram

Bí quyết khỏe và đẹp
Toner thiên nhiên và những lợi ích mà có lẽ bạn vẫn chưa khám phá hết
Thời gian gần đây, thị trường làm đẹp đang chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của các sản phẩm có thành phần tự nhiên. Các sản phẩm toner cũng không...
Sophie Thanh Huyen
LÀM ĐẸP
11 sản phẩm làm đẹp giúp làn da mịn màng như em bé
Nếu một sản phẩm hay một phương pháp làm đẹp nào đó khiến cho các nàng phát sốt thì có thê bởi chúng đem lại công dụng thu nhỏ lỗ chân lông và làm...
Sophie Thanh Huyen
Tin làm đẹp
Chia sẻ của CEO về dòng mỹ phẩm cao cấp SK-II Việt Nam
Mỹ phẩm SK-II Nhật Bản cam kết cách mạng hóa làm đẹp với sản phẩm cao cấp, truyền cảm hứng cho phụ nữ vượt qua giới hạn và nắm lấy cuộc sống của mình.
ELLE FOCUS
Tin làm đẹp
Sự kiện ra mắt cửa hàng đầu tiên của SK-II quy tụ dàn KOL nổi tiếng tham dự
Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ xứ sở hoa anh đào SK-II đã chính thức có mặt tại trung tâm mua sắm sầm uất Takashimaya.
ELLE Beauty Team
Xem thêm...