Thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo được thành lập bởi người sáng lập của tập đoàn Amorepacific nổi tiếng tại Hàn Quốc - Suh Seong-Hwan. Trước khi cho ra đời thương hiệu này, nhà sáng lập đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm kem dưỡng da được chiết xuất từ nhân sâm để tạo tiền đề cho sự ra đời của Sulwhasoo. Sau đó, Sulwhasoo được đón nhận nồng nhiệt nhờ các sản phẩm chất lượng, được nghiên cứu và chiết xuất từ hơn 3,000 loại thảo mộc. Thương hiệu này đã có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Một số cột mốc: - 1966: Sau khi ra mắt "Kem nhân sâm ABC", mỹ phẩm đầu tiên được làm từ nhân sâm, nhà sáng lập càng có lòng tin vững chắc về tiềm năng của nhân sâm khi đưa vào mỹ phẩm. - 1972: AmorePacific giành được bản quyền về chiết xuất những thành phần hữu hiệu trong nhân sâm. - 1973: Nhãn hàng mỹ phẩm chuyên về nhân sâm mang tên Ginseng SAMMI ra đời. - 1981: SAMMIGIN là phiên bản cải tiến của SAMMI, chính thức ra mắt thị trường hải ngoại. - 1982: SAMMIGIN ký hợ đồng xuất khẩu với công ty Raphael của Mỹ, đặt nền móng vững chắc cho sự ra đời của Sulwhasoo, mỹ phẩm thảo dược Hàn Quốc tiêu biểu. - 1987: Sau khi kiểm nghiệm hiệu quả nhân sâm Cao Ly đối với da, cộng thêm hơn 500 loại Đông dược tốt cho da, AmorePacific cho ra đời nhãn hàng Sulwha (tuyết hoa) mang ý nghĩa hoa tuyết xinh đẹp nở rộ trên da. Sản phẩm tiếp tục được cải thiện với Jaeumdan (hỗn hợp thành phần bổ âm) gồm hoa mẫu đơn, hạt sen, ngọc trúc, bách hợp, địa hoàng. - 2008: Năm thứ 12 cái tên Sulwhasoo chính thức ra đời, sản phẩm tiêu biểu nhất là First Care Active Serum bán chạy liên tục. - 2009: Sulwhasoo tái sinh lần thứ 2 thông qua sự cách tân về kiểu dáng sản phẩm và cải tiến "bài thuốc cho da". Mẫu mã bao bì và logo ngày càng hiện đại, đẹp mắt, đem đến vẻ đẹp vượt thời gian. Youtube Chanel Instagram
Tin làm đẹp
Nàng thơ Song Hye Kyo và loạt sao Việt chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc đến bất chấp thời gian
Bí quyết giữ gìn nhan sắc đến bất chấp thời gian của nàng thơ Song Hye Kyo với bộ dưỡng da mới nhất của Sulwhasoo –  nhãn hiệu mỹ phẩm danh giá...
KH
Xu hướng & Cảm hứng
Mỹ phẩm chăm sóc da mặt Hàn Quốc - Nhật Bản: Khác biệt làm nên văn hóa
Mỹ phẩm chăm sóc da mặt Hàn Quốc - Nhật Bản mang đậm tính văn hóa và triết lý riêng biệt. Tất cả đều được thể hiện qua thiết kế, thành phần, cách...
ELLE Team
Tin làm đẹp
Đón đầu xu hướng làm đẹp Hàn Quốc năm 2019: Trong trẻo như cánh hoa mai mơ nở đầy tinh tế
Vài năm gần đây, xu hướng làm đẹp tông nude và hồng mịn ngày càng được giới làm đẹp ưa chuộng. Đặc biệt đối với trang điểm nền, phái đẹp ngày càng...
KH
Xu hướng & Cảm hứng
Trang điểm đón Tết theo phong cách trong trẻo như sương mai của Song Hye Kyo
Hậu phim Encounter, Song Hye Kyo một lần nữa khiến các tín đồ làm đẹp phải trầm trồ trước vẻ đẹp trong veo không tuổi của mình.
ELLE Team
Xem thêm...