Shu Uemura – nghệ thuật làm đẹp từ Nhật Bản

Đăng ngày:

Hãng mỹ phẩm shu Uemura được chính thức thành lập vào năm 1983 bởi nghệ nhân trang điểm Shu Uemura.

Dựa trên khái niệm vẻ đẹp truyền thống của người Nhật Bản và những kiến thức ông học được qua kinh nghiệm trang điểm phim ảnh tại Mỹ, Shu Uemura là sự hòa trộn tinh tế của phương Đông và phương Tây. Những dòng sản phẩm của Shu kết nối chặt chẽ giữa nghệ thuật và sắc đẹp, chú ý đến nét đẹp tiểu tiết và trân trọng vẻ đẹp tự nhiên. Shu trở thành một trong những thương hiệu mang tầm quốc tế và được giới trang điểm ưa chuộng.

67c854bbcb6f1753baf180d62ee3dae6

 

Shu chứa đựng một tinh thần tiên phong trong việc phá vỡ truyền thống để đi theo một con đường riêng. Năm 1983, một cuộc cách mạng bán lẻ các sản phẩm mỹ phẩm đã đánh dấu sự khởi điểm của Shu Uemura tại Omotesando, Tokyo. Cửa hàng là nơi đầu tiên mang đến các sản phẩm trang điểm đa sắc màu trong một hộp đựng trong suốt. Những chiếc vỏ trong veo này đã được thiết kế với mục đích để người sử dụng có thể thấy được màu sắc của sản phẩm ngay lập tức.

shu-uemura-cleansing-oils

 

Mỹ phẩm Shu cũng là một trong những nhãn hàng đầu tiên cho phép khách hàng được sử dụng sản phẩm thử nghiệm trước khi mua. Sản phẩm đầu tiên và cũng là sản phẩm đặc trưng tạo nên thương hiệu của Shu là “cleasing oil – dầu làm sạch”, được Shu sử dụng trong công việc của mình từ năm 1960, trước khi thành lập nên hãng mỹ phẩm của riêng ông. Sau đó, ông tiếp tục mở rộng thương hiệu bằng việc cho ra mắt phấn trang điểm, nước hoa và lông mi giả. Dòng lông mi giả của Shu đã từng được nhắc đến trong bộ phim thời trang đình đám “The Devil Wears Prada” năm 2006 như một sản phẩm ưa thích của giới thời trang.

Thực hiện: Hương Giang

Nguồn: Shu Uemura

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more