Hublot công bố chiến dịch “Hublot loves Football” với phong cách độc nhất vô nhị

Đăng ngày:

Đi cùng cơn sốt FIFA World Cup Qatar 2022™ nóng lên từng ngày, Hublot chính thức công bố chiến dịch dành riêng cho 15 “thần tượng” bóng đá cùng 15 quả bóng tròn độc nhất vô nhị dưới sự hợp tác của nhà thiết kế thời trang Mira Mikati.

Với hơn 1 tỷ người xem, giải FIFA World Cup™ là sự kiện thể thao được theo dõi nhiều nhất toàn cầu. Hublot đóng vai trò là Nhà Cung Cấp Thiết Bị Đếm Thời Gian chính thức của FIFA World Cup 2022 với tất cả 64 trận đấu, kể cả trận chung kết tại Sân vận động Lusail của Doha vào ngày 18/12/2022.

chiến dịch của hublot

Để minh họa cho tình yêu bóng đá và cam kết của thương hiệu qua đa dạng hình thái độc đáo nhất, Hublot hợp tác cùng nhà thiết kế thời trang người Lebanon Mira Mikati trong chiến dịch “Hublot Loves Football”, mang đến sự kết hợp tuyệt vời cùng 15 Đại sứ thương hiệu, tạo nên 15 siêu phẩm thiết kế bóng đá độc nhất vô nhị.

ricardo guadalupe

———

“Chúng tôi rất tự hào khi hợp tác cùng Mira Mikati và các đại sứ Hublot, những người bạn thân hữu để cùng nhau kể câu chuyện này. Chúng tôi thật sự rất phấn khởi trong vai trò Nhà Cung Cấp Thiết Bị Đếm Thời Gian chính thức của FIFA World Cup™ lần thứ 4. Xin dành lời chúc thành công và may mắn đến các đội bóng trong ngày hội bóng đá thế giới – Hublot Loves Football!” – Ricardo Guadalupe, Giám đốc điều hành Hublot.

———

“Cũng như môn bóng đá luôn khơi dậy niềm vui trên sân cỏ, tôi luôn mong muốn các thiết kế của mình sẽ mang đến niềm hạnh phúc cho mọi người… Gặp gỡ các đại sứ thương hiệu của Hublot rồi cùng họ thảo luận về mơ ước và niềm đam mê là điều rất đặc biệt. Bằng việc khắc họa ước mơ của các ngôi sao túc cầu, với Hublot – chúng tôi mong muốn được truyền cảm hứng về những mơ ước lớn lao đến mọi người…” – Mira Mikati, nhà thiết kế thời trang.

Hublot Loves Football x Pelé 

Mira xây dựng thiết kế quả bóng xung quanh 5 đặc điểm làm nên hình tượng Pelé: lạc quan, kỷ luật, tôn trọng, chân thực và đổi mới. Màu vàng để tái hiện hào quang của vị danh thủ, đi cùng hình vẽ cú đá trên cao kinh điển của ông.

chiến dịch hublot

Hublot Loves Football x Kylian Mbappé

Đến với Kylian Mbappé, Mira muốn nắm bắt các khái niệm về “ước mơ” và “sự cống hiến”. Cô ra mắt thiết kế bóng qua 3 gam màu Hồng – màu sắc yêu thích của Mbappé, Cam – màu chủ đạo cho Tổ chức bảo trợ trẻ em Inspired do anh thành lập, và Xanh dương – biểu trưng của nước Pháp.

Hublot Loves Football x Laure Boulleau 

Quả bóng tượng trưng cho sắc màu lạc quan, tinh thần vượt qua thử thách của Laure được đan thủ công và hoàn thiện bằng thuốc nhuộm màu xanh cầu vồng, điểm xuyến bởi nét thêu chữ “hy vọng” và chữ “O” thành hình trái tim.

Hublot Loves Football x Marcel Desailly 

Tình yêu quê hương mãnh liệt trong Marcel được Mira khắc họa qua việc lựa chọn màu cờ Ghana và của các câu lạc bộ ông từng tham gia để tạo nên một quả bóng đầy sức sống. Dấu ấn thiết kế chính là ngày 12/7/1998, ngày Marcel nâng cao chức vô địch FIFA World Cup™ cùng tuyển Pháp.

Hublot Loves Football x Didier Deschamps 

Didier là một trong ba tên tuổi duy nhất của làng túc cầu thế giới vinh dự đạt giải FIFA World Cup™ ở cả vị trí cầu thủ chuyên nghiệp lẫn huấn luận viên. Mira tôn vinh sự nghiệp phi thường của ông trên “quả bóng chiến thắng” được trang trí bằng màu cờ Tricolore của Pháp, với các ngôi sao vẽ thủ công.

Hublot Loves Football x Luis Figo 

Hình ảnh cỏ ba lá mang lại niềm may mắn cho những ai Luis Figo yêu mến. Các ngôi sao và hình trái tim được Mira chọn nhằm gợi nhớ về những tháng ngày vẻ vang của ông, trên nền màu xanh lá đậm, xanh dương và trắng – màu sắc con trai ông yêu thích.

Hublot Loves Football x Ada Hegerberg

Ở Ada, Mira cảm nhận một nguồn năng lượng dồi dào và vô tận. Do đó, cô tạo ra một quả bóng đặc biệt bằng phương pháp đan móc với các sắc màu rực rỡ.

Hublot Loves Football x Roberto Martinez 

Mira sử dụng các gam màu nhẹ nhàng, ấm áp để phản ánh sự tận tâm, trách nhiệm và hào phóng của Roberto Martinez. Ngoài ra, cô còn gắn vào quả bóng một chiếc Apple AirTag theo yêu cầu của ông.

Hublot Loves Football x Alex Morgan

Trên quả bóng dành cho nữ tuyển thủ Alex Morgan, Mira tái hiện khung cảnh hoàng hôn ấm áp ở California – nơi cô đang là đội trưởng của San Diego Wave FC. Họa tiết cây cọ và đường chân trời biểu trưng cho những cơ hội vô hạn dành cho phái nữ trong bóng đá.

hublot nhân vật

Hublot Loves Football x Jose Mourinho

Vị huấn luyện vĩ đại với biệt danh “Người đặc biệt” mang đến cho Mira hai giá trị cốt lõi. Đầu tiên: “Quả bóng World Cup phải thể hiện được tất cả màu sắc của thế giới”. Và thứ hai, phương châm bí mật của ông: “Chiến thắng quan trọng nhất là chiến thắng tiếp theo”.

Hublot Loves Football x Alexia Putellas 

Nữ tuyển thủ Tây Ban Nha Alexia Putellas yêu màu sắc, hoa cỏ, biển cả và gia đình mình. Một quả bóng đầy màu sắc, tươi vui và sự sum họp được bao phủ bởi họa tiết hoa và trái tim sinh ra từ đó.

Hublot Loves Football x Hervé Renard

Là huấn luyện viên người Pháp của đội tuyển quốc gia Ả Rập Xê-út, Hervé được truyền cảm hứng từ sức nóng, bầu trời xanh và cây cọ sa mạc. Chính vì thế, quả bóng dành cho ông cũng nhiệt huyết như vậy. Từ “Đoàn kết” biểu trưng cho Hervé với tư cách là người gắn kết tập thể. 

Hublot Loves Football x Xherdan Shaqiri

Xherdan là tượng đài của bóng đá Thụy Sĩ. Quả bóng của anh tôn vinh tình yêu gia đình, cũng như giá trị của sự tôn trọng.

Hublot Loves Football x Gareth Southgate

Huấn luyện viên người Anh có sự hiểu biết sâu sắc về sức mạnh con người trong bóng đá. Quả bóng đại diện cho ông mang màu màu xanh lá cây, được lấy cảm hứng từ các sân bóng đá đong đầy cảm xúc. 

Hublot Loves Football x David Trezeguet

Cỗ máy ghi bàn David Trezeguet đã đưa đội tuyển Pháp đến với ngôi vị cao nhất của FIFA World Cup™ năm 1998. Niềm đam mê và nguồn năng lượng lan tỏa của ông chính là vàng, cam và đỏ, cùng điểm nhấn mạnh mẽ là biệt danh của ông: “Trezegoal”.

hublot

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more