Ngày 10/10, Jisoo chính thức phát hành ca khúc Eyes Closed hợp tác cùng Zayn, cựu thành viên One Direction. Trên nền nhạc ballad, MV lại được dựng theo concept của một chuyến du hành không gian, mang đến gu thẩm mỹ thời thượng, độc đáo so với hình tượng thường thấy của Jisoo.
Eyes Closed tiết chế lượng trang phục hơn hẳn so với Flowers hay Earthquake, nhưng chỉ 2 tạo hình cũng đã đủ để khiến giới mộ điệu rộn ràng thảo luận khi mang đến cú xoay chuyển hình tượng cho Jisoo. Trên quỹ đạo thời trang mới, cô gái nữ tính, ngọt ngào quen thuộc của BLACKPINK muốn khám phá khía cạnh gai góc và gợi cảm hơn của mình và không gì hoàn hảo hơn việc diện lên một chiếc đầm từ Balmain. Thương hiệu vốn luôn gắn với những thiết kế “loud luxury” dành cho những cô nàng bản lĩnh không ngại để mình làm tâm điểm của sự chú ý.
Đầm của Jisoo đến từ BST Pre-Fall 2025, một thiết kế từ chất liệu da, mang phom dáng bodycon cúp ngực cùng phần hông điêu khắc, tôn lên vẻ gợi cảm pha lẫn nét quyền lực. Sắc đen đối lập với lớp make-up da trắng sứ càng khiến tổng thể tạo hình của cô trở nên siêu thực.

Vẻ ngoài siêu thực đó sẽ không hoàn thiện nếu thiếu đi chiếc vòng cổ Silver Spiked từ thương hiệu MAM Originals. Thiết kế nằm trong BST COMET, lấy cảm hứng từ vũ trụ, trở thành điểm nhấn hòa hợp hoàn hảo với concept MV Eyes Closed.
Bộ trang phục thứ hai, một chiếc váy mini mang phong cách bandage dress, kết hợp cùng bốt đầu gối, đơn giản hơn so với chiếc váy Balmain nhưng không hề kém ấn tượng khi phô diễn được thế mạnh hình thể của Jisoo.

Tương ứng với Jisoo, Zayn cũng chọn cho mình trang phục đen với chất liệu da làm tâm điểm. Mở đầu MV, anh khoác lên mình áo biker từ thương hiệu DSquared2, với “cú twist” thú vị nằm ở kiểu dáng blazer có hàng khuy, túi nắp hộp thay vì kiểu áo biker quen thuộc. Anh phối cùng sơmi từ DZOJCHEN và các trang sức kim loại gothic.

Nửa sau MV, Zayn dịch chuyển đến phong cách phóng khoáng hơn, thay đổi chiếc blazer da DSquared2 thành áo khoác mở nút từ Det Blev Sent, đổi sơmi thành áo tank từ Mr.Porter, quần denim Tom Ford.

Eyes Closed, màn hợp tác giữa Zayn và Jisoo, nhanh chóng đạt hơn 9 triệu lượt xem chỉ sau 23 tiếng phát hành, vươn lên vị trí #1 trên YouTube toàn cầu và lọt vào top video âm nhạc thịnh hành tại 74 quốc gia. Sự hòa quyện giữa chất giọng trầm ấm, đầy cảm xúc của Zayn và nét mềm mại, trong trẻo của Jisoo đã tạo nên một bản ballad lãng mạn, giàu cảm xúc, trên nền MV mở ra sự đổi mới hình tượng thú vị, một món quà âm nhạc hoàn hảo khép lại những ngày cuối năm cho người hâm mộ của cả hai.

Xem thêm:
LOẠT THIẾT KẾ ĐỘC QUYỀN VÀ LOCAL BRAND VIỆT LÀM NÊN SÂN KHẤU SOLO DEADLINE CỦA JISOO (BLACKPINK)
JISOO DIỆN GÌ KHI HÓA THÂN THÀNH NỮ CHIẾN BINH TRONG “TOÀN TRÍ ĐỘC GIẢ”?
NHỮNG OUTFIT ĐẶC BIỆT NHẤT TRONG TOUR FANMEETING “LIGHTS, LOVE, ACTION!” CỦA JISOO
Nhóm thực hiện
Bài: Audrey
Ảnh: Tổng hợp