Thời trang / Sao & Style

Lisa (BLACKPINK) diện local brand Việt trong ngày tái khởi động DEADLINE World Tour ở Đài Loan

Thiết kế đến từ FANCì CLUB là một thiết kế thực hiện riêng cho em út BLACKPINK trong phần trình diễn solo của cô.

Sau hai tháng tạm dừng kể từ chặng London, Anh quốc, BLACKPINK đã tái khởi động chuyến lưu diễn toàn cầu DEADLINE tại Cao Hùng, Đài Loan vào ngày 18/10 vừa qua, bắt đầu cho các đêm diễn tại châu Á kéo dài đến hết tháng 11/2025. Như thường lệ, các cô gái nhà YG khiến mạng xã hội dõi theo và bàn tán sôi nổi ngay từ khi hiện diện trên sân khấu đến lúc hạ màn. Riêng với các BLINKs Việt Nam, họ có thêm một điểm thảo luận đáng tự hào: Một local brand Việt – FANCì CLUB – vừa đóng góp một thiết kế riêng vào tạo hình trong set diễn solo của Lisa.

Tạo hình của Lisa trong phần diễn cá nhân trên sân khấu Sân vận động quốc gia Cao Hùng xứng đáng là một trong những bộ cánh gợi cảm bậc nhất của cô trong toàn bộ khuôn khổ DEADLINE World Tour. Mang phom dáng của một chiếc bodysuit cổ lọ kéo khoá mà Lisa đã trưng diện nhiều lần trên sân khấu, chính phần cut-out mạnh tay ở eo với dây nội y lấp ló và độ dài thử thách ở phần quần ngắn “độ” sự nóng bỏng cho trang phục. Phần phụ kiện vải màu xanh neon ở hông chi phối điểm nhìn của mọi khán giả, khiến họ khó lòng rời mắt khỏi sức quyến rũ như thiêu đốt từ thân hình siêu thực của Lisa.

Lisa (BLACKPINK) diện local brand Việt
Lisa (BLACKPINK) diện trang phục custom từ FANCì CLUB trong chặng diễn DEADLINE World Tour tại Cao Hùng, Đài Loan. (Ảnh: @BLACKPINK__AREA)

Điểm nhấn màu xanh neon trên nền bodysuit bạc là một đặc trưng dễ dàng gợi nhớ bạn đến local brand FANCì CLUB, đặc biệt là khi thương hiệu từng cho ra mắt BST Xuân-Hè 2026 “Renaked” ngập tràn những nét chấm màu sôi nổi trên trạng phục gợi cảm. Theo chia sẻ từ tài khoản mạng xã hội chính thức của FANCì CLUB, thiết kế trên sân khấu của Lisa là độc nhất vô nhị, bởi đây là thiết kế riêng (custom-made). 

@chelseaalh LALISA ROCK STAR🎸🌟 #lisa #blackpink #DEADLINE_IN_KAOHSIUNG #day1 ♬ Rockstar – LISA

Đây không phải lần đầu tiên FANCì CLUB nhận được sự tin tưởng từ đội ngũ của nữ thần tượng để làm nên những thiết kế custom đặc biệt cho sân khấu. Cách đây 2 năm, khi trình diễn cho BORN PINK World Tour tại Paris, Lisa cũng đã diện trang phục custom metallic từ thương hiệu để khuấy đảo sân khấu trước hàng chục nghìn khán giả. Dù thời điểm đó, stylist phụ trách tạo hình là Park Min Hee, và hiện tại, đồng hành cùng Lisa là stylist riêng Nanist, FANCì CLUB vẫn là một trong những thương hiệu được họ cân nhắc. Đứa con tinh thần của NTK Duy Trần, tính đến chặng diễn mới nhất của BLACKPINK tại Cao Hùng, Đài Loan, chính là thương hiệu Việt duy nhất đóng góp thiết kế custom cho sân khấu solo của Lisa trong DEADLINE, bên cạnh loạt brand quốc tế gồm Louis Vuitton, David Koma, Ottolinger…

Lisa tại chặng BORN PINK Worlđ Tour Paris trong thiết kế metallic custom từ FANCì CLUB
Lisa tại chặng BORN PINK Worlđ Tour Paris trong thiết kế metallic custom từ FANCì CLUB. (Ảnh: @lalalalisa_m)

Bộ cánh trở thành con dấu đặc biệt trên chặng hành trình của FANCì CLUB cùng với BLACKPINK. Thương hiệu Việt đã len lỏi vào tủ đồ của các nữ thần tượng toàn cầu vào năm 2020 qua MV Lovesick Girls, và kể từ đó, liên tục xuất hiện cùng các cô nàng từ MV đến sân khấu. Năm 2025, FANCì “phủ sóng” tủ đồ BLACKPINK thường xuyên khi góp mặt trong MV “Jump” và sân khấu solo của Jisoo trong chính DEADLINE World Tour với những thiết kế may sẵn (ready-to-wear).

Xem thêm:

LOCAL BRAND VIỆT TIẾP TỤC GHI DẤU ẤN CÙNG DOJA CAT TRONG MV “GORGEOUS”

GHI CHÚ 7 TỤ ĐIỂM MUA SẮM LOCAL BRAND NỔI TIẾNG TẠI TP.HCM

COACHELLA 2025 TUẦN 1: ROSÉ ƯU ÁI LOCAL BRAND VIỆT, LADY GAGA TRÌNH DIỄN THỜI TRANG “AVANT-GARDE”

Nhóm thực hiện

Bài: Audrey
Ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)