Lilly Nguyễn
Bạn yêu thích Lilly Nguyễn ?

Lilly Nguyễn

Ngày sinh: 1/6/1993
Quốc tịch: Việt Nam
Hạng mục: Nữ người mẫu phong cách nhất của năm

Lilly Nguyen sinh ra và lớn lên ở Canada. Cô bắt đầu bước chân vào thế giới người mẫu khi 17 tuổi, từ đó đến nay, Lilly đã gặt hái được những thành công nhất định. Gương mặt ăn hình cùng với nét diễn tự nhiên khiến Lilly được nhiều thương hiệu chọn mặt gửi vàng.
Khi cô 17 tuổi, Lilly đã tự mình qua Thái Lan để ký hợp đồng làm người mẫu quảng cáo, tiếp đến cô tấn công qua thị trường Hong Kong. Năm 2013, Lilly đã lấy danh nghĩa đại diện Việt Nam đăng kí tham gia chương trình “Supermodel Me” và lọt vào top 4 thí sinh xuất sắc nhất mùa giải năm đó. Và cũng từ đây, sự nghiệp người mẫu của cô đã bước sang một trang mới khi mà Lilly đã được nhiều người biết tới hơn.
Vào năm 2014, cô trở về hoạt động ở Việt Nam, và đầu quân cho công ty ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Sau thời gian 7 năm hoạt động ở trong nghề, Lilly được biết đến là một gương mặt thương hiệu sáng giá và đã có trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo cùng với các nhãn hàng lớn. Ở cuộc thi The Face năm 2016, Lilly đã được đánh giá là một thí sinh rất giàu kinh nghiệm nhất. Tính cách vui vẻ, năng động của cô cũng đã làm nên rất nhiều điều thú vị cho chương trình.

Giải thưởng :

– Top 4 Supermodel Me 2013

Đơn vị đồng hành