Trấn Thành
Bạn yêu thích Trấn Thành ?

Trấn Thành

Ngày sinh: 5/2/1987
Quốc tịch: Việt Nam
Hạng mục: Nam diễn viên phong cách nhất của năm

Trấn Thành tên thật là Huỳnh Trấn Thành. Anh là một nghệ sĩ trẻ đa năng, sớm thành danh với sự nghiệp Người dẫn chương trình (MC). Bên cạnh là một diễn viên điện ảnh, sân khấu, anh còn có tài ca hát, thể hiện nhiều chất giọng khác nhau.
Sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, trong gia đình gốc Hoa. Trấn Thành nói lưu loát tiếng Quảng Đông và tiếng Anh. Anh theo học và tốt nghiệp tại trường Sân Khấu Điện Ảnh.
Năm 2006, sau khi đoạt giải 3 cuộc thi “Người dẫn chương trình truyền hình”, Trấn Thành bắt đầu được khán giả biết đến và yêu thích với phong cách dẫn sinh động, hài hước… Ngoài ra, anh còn tham gia một số chương trình gameshow và truyền hình thực tế.

Trấn Thành là một cái tên MC “đắt giá” qua các chương trình như: Thử thách cùng bước nhảy, Cặp đôi hoàn hảo, Gala cười 2011, Giọng hát Việt nhí… Đồng thời cũng là giám khảo cho nhiều cuộc thi trên truyền hình. Hơn 7 năm chính thức hoạt động nghệ thuật, Trấn Thành được đánh giá là đa tài khi lấn sân sang nhiều lĩnh vực và đạt được thành công nhất định như điện ảnh, hài kịch, chính kịch, thậm chí là ca hát. Anh cũng tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh, và cho ra mắt DVD hài kịch “Trấn Thành phiêu lưu ký” một cách ấn tượng. Xuất sắc đoạt giải quán quân “Cặp Đôi Hoàn Hảo 2013” cùng với ca sĩ Đoan Trang,
Trấn Thành là một gương mặt sáng giá đồng thời cũng là một trong những cái tên phủ sóng truyền hình nhiều nhất hiện nay. Tính đến 2015, anh “chủ trì” hơn 20 show truyền hình với các chương trình giữ kỷ lục về lượng người xem. Năm 2016, anh kết hôn với bạn gái Hari Won, trở thành một trong những sự kiện đáng chú ý nhất năm. Cùng năm, anh tham gia các phim Bệnh Viện Ma, Nắng và Chờ Em Đến Ngày Mai, khẳng định về khả năng diễn xuất của mình. Năm 2017, anh ra mắt với show mới mang tên Đại Náo Thành Takeshi, hứa hẹn sẽ là bước chuyển mình về tài năng của anh.

Giải thưởng :

– Giải 3 Người Dẫn Chương Trình 2006
– Giải Mai Vàng 2013: Diễn viên hài được yêu thích nhất
– Giải HTV Award 2014: Giải Cống hiến
– Giải Mai Vàng 2014: MC được yêu thích nhất
– Giải HTV Award 2015: Giải Nam MC được yêu thích nhất
– Giải HTV Awards 2016: Giải MC được yêu thích nhất
– Giải HTV Awards 2016: Giải Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất

Đơn vị đồng hành