Minh Tú
Bạn yêu thích Minh Tú ?

Minh Tú

Ngày sinh: 14/11/1993
Quốc tịch: Việt Nam
Hạng mục: Nữ người mẫu phong cách nhất của năm

Người mẫu Minh Tú tên đầy đủ là Nguyễn Minh Tú, sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn. Từ lần đầu xuất hiện trên tạp chí Đẹp năm 2011, cô được chú ý vì gương mặt cá tính, sexy và số đo cơ thể hoàn hảo của mình. Sau đó Minh Tú tham gia cuộc thi Siêu Mẫu, cô chân dài có nét cá tính đã đoạt giải phong cách.

Năm 2013, Minh Tú dành được giải bạc khi quay trở lại cuộc thi Siêu Mẫu. Với chiều cao 1m78 và nét cá tính riêng của mình, hình tượng sexy là hướng mà cô muốn tiếp tục theo đuổi trong sự nghiệp người mẫu. Năm 2014, Minh Tú nhận được lời mời tham dự tuần lễ thời trang tại Singapore từ công ty người mẫu nổi tiếng Mannequin. Cô xuất sắc vượt qua hơn 500 gương mặt quốc tế, lọt vào top 50 người mẫu được chọn biểu diễn cho Oscar de la Renta tại Singapore Fashion Week. Cô được gặp gỡ và trò chuyện với nhà thiết kế tài năng thế giới Oscar de la Renta, ông dành cho cô nhiều lời khích lệ và trực tiếp chia sẻ những kinh nghiệm catwalk với Minh Tú.
Là một trong số ít những người mẫu Việt có cơ hội đặt chân lên sàn diễn thời trang New York, Minh Tú khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự cầu tiến, làm việc nghiêm túc và nỗ lực hết mình. Hiện nay Minh Tú là người mẫu trẻ tiềm năng của làng thời trang Việt Nam. Đồng thời Minh Tú cũng là tên tuổi được nhiều nhãn hàng để mắt đến và thường xuyên góp mặt trong các show diễn thời trang lớn, nhỏ.
Cô là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Siêu Mẫu Châu Á – Asian Next Top Model 5.

Giải thưởng :

– Giải bạc cuộc thi Siêu Mẫu 2013

Đơn vị đồng hành