THUỶ NGUYỄN
Bạn yêu thích THUỶ NGUYỄN ?

THUỶ NGUYỄN

Ngày sinh: 03/01/1981
Quốc tịch: Việt Nam
Hạng mục: Nhà thiết kế phong cách nhất của năm

Thuỷ Nguyễn được biết đến với thương hiệu Thuỷ Design House. Cô được xem như là một hoạ sĩ tài ba trong ngành thời trang mới.
Dù được sinh ra và lớn lên trong gia đình đậm chất truyền thống, cô luôn có một niềm đam mê với những phong cách thiết kế thời trang ngoại quốc, đặc biệt là châu Âu.

Các thiết kế của Thủy Nguyễn luôn ưu tiên vào sự thoải mái, tiện dụng nhưng mang đậm chất nữ tính và sang trọng. Phong cách thời trang của Thuỷ Nguyễn thường được thể hiện qua cách sử dụng chất liệu lụa, gấm hay những phụ kiện thô mộc. Tuy vậy, các mẫu thiết kê vẫn tôn lên cá tính nổi bật của người mặc.

Các ý tưởng thiết kế của Thuỷ Nguyễn thưởng được lấy cảm hứng từ thiên nhiên – từ những bông hoa, những sắc màu, những đường cắt thật khó phân định, và quan trọng nhất, là những đường cong cơ thể của người phụ nữ. Có thể nói, Thuỷ Nguyễn đã thành công trong việc tạo nên những thiết kế nguyên bản mang dấu ấn của riêng mình.

Giải thưởng :

– Cô từng tham gia Elle Fashion Journey 2016 với bộ sưu tập “Cọc cạch”. Trong bộ sưu tập này, Gấm là chất liệu chủ đạo, tuy nhiên, việc pha trộn các chất liệu với nhau sẽ được sử dụng tối đa để tạo ra một bức tranh tổng hợp. Kỹ thuật mix và match cũng sẽ được áp dụng để biểu đạt nét văn hóa Việt qua từng bộ trang phục.

Đơn vị đồng hành