Quang Bảo
Bạn yêu thích Quang Bảo ?

Quang Bảo

Ngày sinh: 27/4/1990
Quốc tịch: Việt Nam
Hạng mục: Người dẫn chương trình phong cách nhất của năm

VJ Quang Bảo có tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Quang Bảo, là một 9x đời đầu với khá nhiều tài lẻ. Anh chàng đang là sinh viên của trường Đại học Thể dục Thể Thao 2 và là kiện tướng quốc gia về môn bơi lội, đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế.
Quang Bảo từng giành HCB “Giải bơi lội trẻ Đông Nam Á” năm 2002 tại Thái Lan, hai năm liền HCV bơi lội “Giải trẻ toàn quốc nước Úc”, HCB “Giải bơi lội trẻ Đông Nam Á” năm 2008, HCV cự ly 200m bơi ngửa và HCĐ cự ly 100m ở Đại hội Thể Thao toàn quốc 2010. Quang Bảo còn ghi điểm với Huy chương đồng Seagames 2011 môn Lặn và Huy chương đồng giải vô địch lặn châu Á 2012. Vì bề ngoài trắng trẻo và mảnh khảnh, cùng với cặp kính cận trí thức nên khá nhiều người cảm thấy bất ngờ khi biết rằng anh chàng này từng là một “kình ngư” đáng gờm trên đường đua xanh.
Năm 2010 Quang Bảo tiếp tục khẳng định mình là một anh chàng đa – zi – năng khi giành giải HotVteen thân thiện và trở thành đại sứ cho HotVteen. Với lối trò chuyện dí dỏm, hài hước, chàng trai sinh năm 1990 này hiện đang là một MC sáng giá cho các chương trình dành cho giới trẻ. Chắc hẳn ai cũng còn nhớ hình ảnh của một anh chàng dẫn đường vui nhộn trong chương trình YAN AROUND – Một vòng trải nghiệm, hay bây giờ là một MC với lối dẫn rất “duyên” trong YAN CHAT.
Mới đây anh chàng “kình ngư” tài năng tiếp tục được giao trọng trách dẫn chương trình cho Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Đông Nam Á (ABL) mùa thứ 3. Phong thái tự tin cùng lối dẫn tự nhiên, vui nhộn giúp Quang Bảo nhanh chóng ghi điểm với khán giả và nhận được sự yêu mến của tất cả mọi người.

Giải thưởng :

– 2010: Represent for Hot V Teen
– 2012: MC for Miss Ao Dai Viet Nam
– VJ: Yan Around, Yan chat, MTV
– MC:
+ HTV4: “Nhat ky tuoi hoa”, “hoa tay” show
+ Asean Basketball League
– 2016: Silver Swallow Prize in Ho Chi Minh MC competition

Đơn vị đồng hành