Soobin
Bạn yêu thích Soobin ?

Soobin

Ngày sinh: 10/09/1992
Quốc tịch: Việt Nam
Hạng mục: Nam ca sĩ phong cách nhất của năm

Nổi tiếng là hoàng tử của giới Underground với ngoại hình điển trai, nhưng Soobin Hoàng Sơn được đông đảo khán giả thực sự biết tới nhờ cuộc thi Ngôi sao Việt và anh đã giành ngôi á quân khi tham gia chương trình này. Soobin may mắn là một trong số ít ca sĩ trẻ được chọn đào tạo ở môi trường chuyên nghiệp Hàn Quốc trong suốt 5 tháng, anh có dịp giao lưu với những nhóm nhạc Kpop tên tuổi như 4Minute, C.N.blue, FT island… Trở về từ Hàn Quốc, nam ca sĩ trở thành một mảnh ghép của nhóm nhạc underground Hà thành nổi tiếng nhất hiện nay là SpaceSpeakers do “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver thành lập, bên cạnh những người bạn thân thiết BigDaddy, JustaTee. Năm 2015, Soobin Hoàng Sơn quyết định Nam tiến để phát triển niềm đam mê âm nhạc của mình. Chàng ca sĩ trẻ có định hướng âm nhạc văn minh đó là pha giữa dân gian và hiện đại cũng được đông đảo bạn trẻ ủng hộ. Những ai từng nghe nhạc do Soobin thể hiện sẽ ấn tượng và không thể nhầm lẫn với bất cứ ai. Nam ca sĩ đặt ra hướng đi riêng cho mình: bước thật chậm nhưng luôn chắc chắn và không làm việc gì vô nghĩa.
Dấu ấn đặc biệt trên chặng đường chinh phục âm nhạc của Soobin là tháng 3/2015, anh tung ra ca khúc Daydreams do chính mình sáng tác, ca khúc đã nhanh chóng đạt 1 triệu lượt nghe chỉ sau vài ngày ra mắt khán giả và MV của ca khúc tính tới thời điểm này đã đạt 6.696.376 lượt xem Youtube. Daydreams trở thành ca khúc hit “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng Vpop của chàng hotboy underground này.
Soobin Hoàng Sơn ngày càng khẳng định được những tài năng của mình khi liên tục tham gia vào những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Một số nhạc phẩm của Soobin : Con đường tôi, Em không tồn tại , Only one, Khoảng lặng, Chờ em trong đêm, Phía sau một cô gái, Đi để trở về….
Là một ca sĩ bước ra từ thế giới underground, Soobin càng ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng khán giả. Tài năng, hoạt động âm nhạc nghiêm túc và luôn phấn đấu cho ra mắt những sản phẩm tốt nhất, vậy nên không có gì khó hiểu khi chỉ trong vòng một năm, Soobin Hoàng Sơn đã có những thành công vượt bậc trong sự nghiệp.

Giải thưởng :

– Ca sĩ mới nổi bật, We Choice Awards, 2016
– Ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng nhiều tuần nhất (Phía sau một cô gái), Zing Music Awards, 2016
– Ca sĩ triển vọng, Làn Sóng Xanh, 2016
– The remix, Á quân, 2016

Đơn vị đồng hành