ELLE tháng 7/2025 – Style in Motion

Trong ấn phẩm của ELLE lần này, chúng tôi còn muốn nói đến tầm quan trọng và ý nghĩa của thể thao trong cộng đồng, khi thể thao trở thành một sứ mệnh xã hội.

Bạn thân mến,

Thể thao giờ đây đã là dòng chảy thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày với những lợi ích không thể chối cãi về cả thể chất lẫn tinh thần. Không những thế, tinh thần phóng khoáng, mạnh mẽ của thể thao còn hiện diện ngày càng rõ rệt trên các sàn diễn thời trang, hay trong cả những sản phẩm trừu tượng hơn như nước hoa. Trong ấn phẩm của ELLE lần này, chúng tôi còn muốn nói đến tầm quan trọng và ý nghĩa của thể thao trong cộng đồng, khi thể thao trở thành một sứ mệnh xã hội. Rất nhiều vận động viên, tại Việt Nam và trên thế giới, ở quy mô lớn và nhỏ, đang “dùng thể thao như một ngôn ngữ thứ hai để kết nối, truyền dạy và nâng đỡ người khác”. Khi đó thể thao không chỉ là tăng cường thể lực, sức khỏe cộng đồng, mà còn giúp duy trì cân bằng, nuôi dưỡng kết nối và thúc đẩy suy nghĩ cùng hành động tích cực.

Trong cuộc trao đổi giữa ELLE với ông Charles Leung, CEO gốc Á đầu tiên của Chaumet, một trong những thương hiệu trang sức lâu đời nhất nước Pháp đã chia sẻ rằng trang sức cao cấp – high jewelry – đang ngày càng được biết đến và quan tâm nhiều hơn; trong đó các thương hiệu thời trang xa xỉ cũng góp phần kể câu chuyện về cảm hứng, di sản thương hiệu và nghệ thuật chế tác. Chanel vừa ra mắt BST Reach For The Stars ở Hongkong; Cartier trình làng BST En Équilibre ở Stockholm, còn Dior đưa BST Diorexquis đến miền Nam nước Pháp… Những sự kiện trang sức trước đây thường chỉ dành riêng khách hàng VIP nay càng thu hút sự quan tâm của công chúng khi có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng hàng đầu và báo giới.

Trong chuyên mục Sustainability của ELLE lần này, chúng tôi muốn hướng sự chú ý đặc biệt đến nỗ lực quý giá của các NTK và thương hiệu Việt đã chọn Lãnh Mỹ A trong những thiết kế thời trang và phụ kiện mới nhất. Chúng tôi đã thật sự cảm kích khi đọc những dòng chia sẻ của NTK Công Trí, chị Vũ Thảo của Kilomet109, NTK trẻ Lưu Việt Anh và thương hiệu Hanoia về tình cảm của họ dành cho dòng lụa đen huyền nổi tiếng là “đỏng đảnh”. Đã từng có dịp đến thăm gia đình anh Hữu Trí, con trai chú Tám Lăng, người nối nghiệp duy nhất còn nhuộm Lãnh Mỹ A ở Tân Châu, An Giang, tôi biết rằng đó là sự động viên rất quan trọng và ý nghĩa, không chỉ với những người nghệ nhân làm Lãnh của hôm nay, mà còn là sự khích lệ, niềm hy vọng cho thế hệ tiếp nối và kế thừa.

elle thư tòa soạn tháng 7/2025

Liên Chi

Giám đốc Nội dung

Nhóm thực hiện

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.
for Onesignal ring banner

BÌNH LUẬN (0)