Nội y cao cấp – “Vũ khí” bí mật & quyến rũ của phái đẹp

Đăng ngày:

Nội y cao cấp không chỉ là “vũ khí” gợi cảm mà còn là nghệ thuật hưởng thụ cuộc sống một cách trọn vẹn của phái đẹp hiện đại.

Nâng tầm đồ lót nữ

Suốt thời gian dài kể từ thời tiền sử, nội y ra đời từ nhu cầu che chắn những phần cơ thể nhạy cảm. Theo thời gian, khi tư duy thẩm mỹ và nhận thức về vẻ đẹp bản thân của phái đẹp dần được nâng cao, khái niệm nội y cũng bắt đầu được tiếp cận đa dạng hơn.

Một số nghiên cứu về tâm lý học cho thấy rằng việc mặc một bộ đồ lót thoải mái và phù hợp sẽ giúp nữ giới trông quyến rũ hơn, tự tin hơn. Điều này đồng nghĩa với việc phụ nữ có thể tìm được cảm giác hạnh phúc khi được là chính mình, từ đó sẵn sàng chấp nhận những thách thức mới trong công việc và cuộc sống.

nội y la perla trắng

Nội y cao cấp – Khai phóng trải nghiệm mọi giác quan

Khác với những bữa ăn tối thông thường, “fine dining” giúp thực khách khai phóng cả vị giác và thị giác nhờ sự kết hợp mùi vị tinh tế từ gia vị, độ tinh khiết của nguyên liệu cao cấp với nghệ thuật trang trí mãn nhãn. Nếu như ví nội y cao cấp xứng tầm như một bữa “fine dining”, giá trị khai phóng trải nghiệm mang đến cho người mặc sẽ thuộc một đẳng cấp rất khác biệt – dung hòa giữa cảm giác thoải mái, nghệ thuật thủ công và thiên tính nữ.

nội y la perla đỏ

La Perla – Thương hiệu nội y cao cấp đến từ Ý

Đầu tiên, phụ nữ mua đồ nội y sang trọng vì nó khiến họ cảm thấy được nâng niu và chiều chuộng.

Nội y được làm từ chất liệu phổ thông (cotton, sợi tổng hợp) có thể đem đến sự thoải mái và tính thời trang nhưng chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản của việc mặc một trang phục lót. Trong khi với nội y cao cấp, bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình được nâng niu và yêu chiều tuyệt đối, từ đó trải nghiệm về sự thoải mái và thời trang cũng cải thiện. Nhiều người dùng cho rằng cảm giác mềm mại của các loại vải cao cấp như lụa tơ tằm, voan và ren lưu lại trên da dễ “nghiện” và không thể chối từ.

Thứ hai, mặc nội y cao cấp là một nghệ thuật thụ hưởng cuộc sống. 

Khi phụ nữ hiện đại ngày càng tự chủ về tài chính, những nhu cầu hưởng thụ các sản phẩm và dịch vụ được nâng cấp lên hàng “tốt nhất” thay vì dừng lại ở “vừa-đủ”. Nội y cũng không ngoại lệ. Việc mặc một món đồ lót sang trọng ngay cả trong những hoạt động thường ngày trở thành món quà “bí mật” các bóng hồng dành cho chính mình, nhờ đó nhiều người được tiếp tiếp thêm nguồn cảm hứng mới trong công việc.

Mặt khác, sở hữu nội y cao cao cấp tựa như một tác phẩm thủ công dành riêng cho bản thân. Nhiều sản phẩm nội y tinh tế bằng ren quý như các sản phẩm của Coco de Mer, La Perla, Agent Provocateur… được hoàn thiện bởi những thợ thủ công giàu kinh nghiệm qua hàng giờ liền.

nội y la perla xanh

Cuối cùng, phụ nữ chọn nội y cao cấp vì đó là đặc quyền của họ.

Với phụ nữ, sở hữu một sản phẩm đẹp và cao cấp không đơn thuần vì mục đích thể hiện đẳng cấp mà đôi khi xuất phát từ nhu cầu làm đẹp cho bản thân. Không cần chờ đến ngày lễ đặc biệt hay món quà bất ngờ từ bất kỳ ai khác, họ có thể tự thưởng cho mình một thỏi son mới, một chiếctúi xách nằm trong “wish-list” từ lâu hay một bộ đồ lót cao cấp để cảm thấy được vỗ về và chiều chuộng. Bởi lẽ, phụ nữ hiện đại hiểu rằng chỉ khi thấu hiểu và yêu thương bản thân thật nhiều, họ mới có thể lan tỏa tình yêu đó đến mọi người xung quanh.

Tìm “ngọc trai” của làng nội y quốc tế ngay tại Việt Nam bởi RitaVo Fashion

Tiếp nối hành trình chinh phục giới nội y cao cấp trên toàn thế giới, năm 2013, thương hiệu nội y gần 70 năm tuổi của Ý – La Perla đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

So với các sản phẩm ở cùng phân khúc, sản phẩm của La Perla được chú ý vì thiết kế có khả năng tôn dáng cơ thể phụ nữ nhờ kỹ thuật may corset truyền thống, hoàn toàn thủ công và mang đậm phong cách Ý, được lưu truyền và phát triển từ thời nhà sáng lập – bà Ada Masotti. Bản thân cái tên ‘La Perla’ (tạm dịch là ‘viên ngọc trai’) cũng đã ngụ ý cho tinh thần này khi nhà mốt gắn khái niệm về giá trị và tư tưởng thẩm mỹ của đồ nội y với một trang sức quý giá được yêu thích của nữ giới.

Đẳng cấp, truyền thống và sự nổi tiếng chính là điểm nhấn giúp La Perla dù đứng giữa vô vàn những sự lựa chọn nội y trong nước. Song, lượng người hâm mộ hùng hậu trên thế giới và tại Việt Nam có được là nhờ nhà mốt này sở hữu đa dạng bộ sưu tập phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ và nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau.

Dù tập trung vào phân khúc cao cấp nhưng việc sở hữu các sản phẩm của La Perla không phải quá xa tầm với giới mộ điệu trong nước. Một số chương trình khuyến mãi dành riêng cho thị trường Việt Nam hoặc các sản phẩm từ các BST cơ bản là cơ hội hiếm có giúp những tín đồ nội y có thể trải nghiệm sản phẩm La Perla với chi phí hợp lý.   

Còn với những khách hàng đã quá quen với khái niệm nội y cao cấp và muốn tối đa  trải nghiệm cảm giác lụa thuần chất và ren cao cấp,  thì các bộ sưu tập nổi tiếng như ‘La Perla Maison’, ‘Petit Macrame’ hay gần đây là ‘Lawinia Rose’ với cảm hứng từ loài hoa hồng cùng tên sẽ là những lựa chọn khó bỏ qua.

Trên thế giới, lượng “fan trung thành” của La Perla cũng không hề nhỏ. Một số ngôi sao có mặt trong danh sách khách hàng cao cấp của nhãn hàng lâu đời này có thể kể đến như Beyoncé, Kourtney Kardashian,Kendall Jenner và Mary J. Blige. Tại Việt Nam, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Tóc Tiên, người mẫu Ngọc Trinh… là một vài trong số những người nổi tiếng đã mang nội y của “viên ngọc trai” đến từ nước Ý lên sân khấu hoặc tham dự các sự kiện quan trọng.

nội y la perla nude

 

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, Tombolini, Alessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

CỬA HÀNG RITAVO FASHION HÀ NỘI

A : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

T : 024 710 66 882

CỬA HÀNG RITAVO FASHION HỒ CHÍ MINH

A : 63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

T : 028 777 00 979

Hotline: 028 777 00 979

Zalo/Viber: 097 4869 900

Websites: https://www.fashion.ritavo.com/

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more