Đại sứ GISELLE (aespa) khai màn chiến dịch LOEWE chớm Xuân Hè 2026

LOEWE giới thiệu chiến dịch mới với sự xuất hiện của GISELLE, thành viên nhóm nhạc aespa nổi tiếng toàn cầu và Đại sứ thương hiệu LOEWE, được ghi lại trong những khoảnh khắc trầm tư giữa Seoul. 

Theo dõi ELLE Vietnam on Google News Google News logo

Bộ hình được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Johnny Dufort và quay phim Jack Webb, luân chuyển giữa những không gian tĩnh lặng và kiến trúc hiện đại của Seoul, tạo nên sự cân bằng giữa bình yên và nhịp điệu – phản chiếu sự đối lập trong cuộc sống của một nghệ sĩ luôn vận động. 

Nữ ca sĩ diện các thiết kế từ bộ sưu tập chớm Xuân Hè 2026. Tiếp nối tinh thần Panta, lấy cảm hứng từ đôi boots biểu tượng của LOEWE, ngôn ngữ denim được chuyển hóa tinh tế trên chất liệu da; những chiếc túi đặc trưng như Puzzle và Flamenco được tái hiện với đường chỉ nổi, đinh tán và chi tiết hoàn thiện gợi nhắc phong cách jeans. GISELLE cũng mang Hammock Flip: phiên bản mềm mại của mẫu Hammock kinh điển với kiểu đeo vai mới, cấu trúc may và lộn tinh xảo thể hiện sự cân bằng giữa phong thái và tính thực dụng. Quai túi có thể điều chỉnh, cho phép “biến hóa” linh hoạt giữa dáng tote và hobo đeo chéo, mang đến khả năng biến hóa không giới hạn. 

Đại sứ GISELLE (aespa) khai màn chiến dịch LOEWE chớm Xuân Hè 2026
Ảnh: LOEWE
Đại sứ GISELLE (aespa) diện áo khoác vàng
Ảnh: LOEWE
túi xách da Loewe
Ảnh: LOEWE

Giữa các tĩnh vật là những món đồ cá nhân của GISELLE: vòng tay đính hạt và một mảnh đá obsidian được “nạp năng lượng” dưới ánh trăng. Mỗi vật phẩm đều thấm đẫm năng lượng của cô, gợi nhắc những nghi thức và nhịp điệu giúp cô giữ sự cân bằng. Qua những chi tiết này, chiến dịch hé lộ chân dung một nghệ sĩ năng động, luôn tìm kiếm sự hài hòa giữa những đòi hỏi của cuộc sống trình diễn – nơi sự tự tin bên ngoài song hành cùng nội tâm sâu lắng và sức mạnh bền bỉ. 

bản phối đen Đại sứ GISELLE (aespa) trong chiến dịch LOEWE
Ảnh: LOEWE
túi xách phối màu vàng đen Loewe
Ảnh: LOEWE
Đại sứ GISELLE (aespa) khai màn chiến dịch LOEWE
Ảnh: LOEWE
GISELLE (aespa) trong chiến dịch LOEWE chớm Xuân Hè 2026
Ảnh: LOEWE
túi xách baguette trong chiến dịch LOEWE chớm Xuân Hè 2026
Ảnh: LOEWE

GISELLE chia sẻ: 

 “Được hợp tác cùng LOEWE là một vinh dự lớn và là điều tôi mãi biết ơn. Thương hiệu đã dạy tôi rất nhiều, không chỉ về thời trang mà còn về tư duy. Việc LOEWE sử dụng thủ công và màu sắc để thể hiện nghệ thuật đã truyền cảm hứng cho tôi trên nhiều phương diện, cả thể chất lẫn tinh thần. Tôi hy vọng sẽ được đồng hành trên con đường nghệ thuật đầy ưu ái này cùng LOEWE trong một thời gian dài. Chiến dịch lần này lại là một giấc mơ nữa trở thành hiện thực đối với tôi.” 

Chiến dịch LOEWE chớm Xuân Hè 2026
Ảnh: LOEWE

Về GISELLE 

 GISELLE (tên thật Aeri Uchinaga) là thành viên của nhóm aespa trực thuộc SM Entertainment, ra mắt vào năm 2020 với single “Black Mamba”. Kể từ đó, cô đã phát hành nhiều ca khúc đình đám như “Next Level”, “Drama”, “Spicy”, “Better Things”, “Supernova”, “Armageddon” và “Whiplash”, đạt được độ phổ biến toàn cầu. Gần đây nhất, GISELLE thể hiện sự trưởng thành trong âm nhạc qua các bài hát “Dirty Work” và “Rich Man”, khẳng định vị thế nghệ sĩ quốc tế với phong cách độc đáo. 

Xem thêm:

Bộ đôi Jack McCollough và Lazaro Hernandez được bổ nhiệm làm Giám đốc sáng tạo của Loewe

Loewe kỷ niệm chặng đường thập kỷ của túi Puzzle với chuỗi hoạt động toàn cầu

BST Loewe Xuân-Hè 2026: Những vệt màu khởi nguyên

Nhóm thực hiện

Ảnh: LOEWE

BÌNH LUẬN (0)