Thế giới thời trang
TIN MỚI NHẤT
Cartier trong “And Just Like That 3”: Khi biểu tượng chọn biểu tượng
Ở mùa 3 của "And Just Like That", trang sức và đồng hồ Cartier đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh nhân vật: từ nét quyến rũ cổ điển, sự quyền lực hiện đại đến phong thái giàu trải nghiệm.
BY ELLE Fashion Team 5
Milan Xuân – Hè 2024: Không còn sự phô trương, đâu là nhà mốt nước Ý giải đề “quiet-luxury” đẹp nhất?
Một tuần mùa Xuân - Hè 2024 lạ lẫm trên đất Ý.
Peter Do – Hành trình từ NTK trẻ đến chủ nhân giải LVMH 2020
Chân dung của Peter Do có thể là sự bí ẩn, nhưng hãy để NTK tài năng này chia sẻ về chính mình, về thương hiệu và gia đình thời trang của anh qua cuộc trò chuyện độc quyền với ELLE Vietnam.
Liệu truyền hình và phim ảnh sẽ trở thành “kẻ khổng lồ” tiếp theo trong ngành quảng cáo thời trang?
Bộ suit Chanel màu hồng trong "Barbie", những chiếc váy Balmain của Emily trong "Emily in Paris" hay túi Fendi baguette biểu tượng trong "And Just Like That", phải chăng các thương hiệu thời trang cao cấp đang đầu tư vào lĩnh vực phim ảnh như một phương thức quảng cáo mới?
Từ khi nào mà chúng ta đều diện đồ như những nữ sinh trung học?
Từ Britney Spears đến Cecilie Bahnsen, sự tiến hóa của trào lưu thời trang học đường đang dần thể hiện một góc nhìn mới trong sức ảnh hưởng của văn hóa đại chúng.