Tin thời trang
TIN MỚI NHẤT
Cặp đôi “Girls’ Love” LingOrm được Dior “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí đại sứ thương hiệu
LingOrm vừa trở thành cặp đại sứ thương hiệu của Dior, đại diện cho một thế hệ mới mang tinh thần tự do và sự thanh lịch được tái định hình không ngừng.
BY Hạ Thi
Cartier đưa biểu tượng báo đốm trở lại trung tâm ánh nhìn toàn cầu
Từ ngày 1/9, Cartier chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu mới, tái khẳng định mối gắn kết sâu sắc giữa Maison và biểu tượng báo đốm – hình ảnh đã trở thành dấu ấn xuyên suốt trong di sản sáng tạo của Cartier.
Jang Won-young (IVE) chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu Bvlgari
Ngày 27 tháng 8 năm 2025, Bvlgari chính thức công bố Jang Won-young, thành viên nhóm nhạc nữ IVE, trở thành đại sứ thương hiệu mới. Với lựa chọn này, thương hiệu trang sức cao cấp đến từ nước Ý tiếp tục mở rộng sức ảnh hưởng tại thị trường châu Á, đồng thời khẳng định chiến lược gắn kết với thế hệ trẻ qua những biểu tượng văn hóa đương đại.
GAP x KATSEYE: Điều gì đứng sau thành công của chiến dịch “Better in Denim”?
GAP vừa tạo nên một cú nổ lớn với chiến dịch “Better in Denim” khi bắt tay cùng KATSEYE - nhóm nhạc nữ đa quốc tịch đang thống trị playlist Gen Z.
Gentle Monster khởi động chu kỳ mới với chiến dịch “BOLD” cùng Tilda Swinton
Thương hiệu kính mắt Hàn Quốc Gentle Monster vừa tung ra chiến dịch quảng bá mới cho BST “BOLD” với sự xuất hiện đầy ấn tượng của nữ diễn viên gạo cội người Anh - Tilda Swinton. Được ghi hình tại không gian nghệ thuật HAUS NOWHERE ở Seoul, chiến dịch quảng bá sản phẩm mới là tuyên ngôn thẩm mỹ đậm chất siêu thực, định hình lại vai trò của kính mắt trong thời trang đương đại.
Cate Blanchett trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của Uniqlo
Hành trình tái định vị và nỗ lực phát triển bền vững của local brand TheBlueTshirt
Kimmy Kimberley hội ngộ dàn sao đình đám tại sự kiện khai trương cửa hàng flagship của Cartier tại Thái Lan
Cửa hàng Gucci Đồng Khởi thay áo mới và những cuộc hẹn khám phá
Balmain khởi đầu hành trình tôn vinh di sản tại Việt Nam
Sneaker Buzz ra mắt cửa hàng mới tại Takashimaya – Khai màn tháng 8 với loạt hoạt động “cháy phố”
Vượt xa UPF: NEAU định nghĩa lại thời trang chống tia UV bằng thiết kế hiện đại và cuộc cách mạng công nghệ vải
Louis Vuitton ra mắt túi xách biểu tượng mới Express cho mùa Thu-Đông 2025/26