40 năm theo đuổi sự hoàn mỹ

Biên tập
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 08/07/2022 17:38:14

Hành trình đi tìm sự hoàn hảo cho làn da qua 40 năm giúp Clé de Peau Beauté trở thành thương hiệu toàn cầu về dưỡng da. Và sắp tới trên hành trình 100 năm, chắc chắn cái tên này sẽ còn phát triển và cho ra mắt những sản phẩm tuyệt vời hơn. Cùng ELLE tìm hiểu qua 40 năm, Clé de Peau Beauté đã làm được gì để tìm ra sự hoàn mỹ nhé!

Ra đời năm 1982 với sứ mệnh tạo ra những đột phá trong khoa học tế bào da, Clé de Peau Beauté ngày nay đã trở thành cái tên toàn cầu về dưỡng da sang trọng bậc nhất, sản phẩm với hiệu quả mạnh mẽ và tính thẩm mỹ trong từng thiết kế, cùng với những hoạt động xã hội làm thay đổi cuộc sống nhiều phụ nữ. Trước đây, nhiều tín đồ làm đẹp vẫn thường thắc mắc “Clé de Peau Beauté đến từ đâu? Cái tên tiếng Pháp này có nghĩa là gì? Điểm khác biệt của thương hiệu này nằm ở đâu?”. Clé là chìa khóa, Peau là làn da, Beauté là vẻ đẹp, dịch ngắn gọn cái tên thương hiệu tưởng chừng là một câu đố nhỏ với nhiều người có nghĩa là: “chìa khóa của vẻ đẹp làn da”. Vậy hãy cùng ELLE xoay chiếc chìa khóa để giải mã thương hiệu sang trọng bậc nhất và cũng vô cùng kín đáo này. 

Hành trình 40 năm của Clé de Peau Beauté xoay quanh 4 lát cắt: Làn Da, Bản Thể, Cộng Đồng và Hướng về Tương Lai.

Hành trình 40 năm của Clé de Peau Beauté

LÀN DA

Một làn da trong suốt có thể phản chiếu ánh sáng như những mặt cắt của kim cương chính là hình ảnh mà Clé de Peau Beauté theo đuổi. Với sự kiên nhẫn, cầu toàn, tỉ mỉ đến từng chi tiết, những nhà khoa học của thương hiệu theo đuổi các nghiên cứu về “trí tuệ làn da”. Công nghệ đột phá nhất, cùng kinh nghiệm của những bậc thầy, chỉ chấp nhận những nguyên liệu thô tinh tuyển, đem vào đó hàng ngàn giờ bào chế thủ công, bằng đôi tay và đôi mắt của các chuyên gia hàng đầu, để tạo ra những xuất phẩm dưỡng da có thể mở cửa suối nguồn rạng rỡ bất tận trên làn da người phụ nữ, ở bất kỳ độ tuổi nào. 

Hành trình 40 năm của Clé de Peau Beauté

Từ năm 1982, những nhà khoa học của Clé de Peau Beauté đã xác định rằng: muốn có một làn da ánh sáng, phải làm việc ở tầng tế bào, độ ẩm ở tầng vi tế nhất làn da này cần được cân bằng để duy trì sức khỏe làn da. Trải qua năm tháng, những công trình nghiên cứu dày lên, sâu hơn nhưng vẫn bám sát quanh lý thuyết hệ thần kinh làn da. Từ 2019 đến nay, họ đã phát hiện ra lý thuyết về khoa học trực giác làn da cho rằng da có khả năng phân biệt tác động tốt hay xấu, cũng như người phụ nữ phản ứng trước những ký ức vui buồn. Vì thế, dưỡng da tối ưu sẽ đẩy mạnh khả năng phân biệt, phản ứng và thể hiện nét rạng rỡ tự thân của da. 

Hành trình 40 năm Clé de Peau Beauté

Nghiên cứu khoa học nghiêm cẩn như một tôn giáo, theo đuổi sự chính xác tuyệt đối trong lựa chọn nguyên liệu thượng hạng, ám ảnh với sự hoàn hảo trong khâu quản lý chất lượng, tôn thờ nghệ thuật chế tác thủ công, nâng niu những người phụ nữ đa cảm với sự rung động ở mọi giác quan, Clé de Peau Beauté đã tái định nghĩa lại sự sang trọng trong thế giới làm đẹp. Sự sang trọng đó không nằm ở tính xa xỉ hay thừa mứa. Mà thể hiện ở trí tuệ và lòng kiên định đi tìm sự hoàn mỹ trong từng chi tiết. 

BẢN THỂ

Có 2 điều không thay đổi trong hành trình 40 năm của Clé de Peau Beauté: những người phụ nữ yêu thương hiệu này luôn trí tuệ và thanh lịch. Và chỉ có “thay đổi là điều duy nhất không – thay – đổi” trên con đường này: bởi khoa học mới, đột phá mới, lý thuyết mới, nguyên liệu mới chính là hành trang tiến về tương lai. 

Người phụ nữ của thương hiệu cũng phản ánh dòng chảy lịch sử. Đầu thập niên 80, phái đẹp chớm bắt đầu tham gia vào lực lượng lao động. Ý thức về chống lão hóa bắt đầu xuất hiện, nhu cầu duy trì vẻ thanh xuân, xinh đẹp và khỏe khoắn trở thành mối quan tâm lớn, làn da được chú trọng hơn cả. 

hành trình 40 năm của Clé de Peau Beauté

Khoảng những năm 1990, một tầng lớp phụ nữ có thế giới quan toàn cầu hơn khi họ chọn sự nghiệp và sống có phong cách làm lối đi cho mình. Stephane Marais- Giám đốc sáng tạo Màu sắc của thương hiệu lúc bây giờ mô tả các nàng thơ của ông như những bóng hồng “Không Thuộc Về Ai”, hiểu theo nghĩa nàng chỉ thuộc về chính bản ngã chân thật của mình, thông minh ẩn giấu, thanh lịch kín đáo, nàng tự làm chủ cuộc đời.

Từ những năm 2000, Internet phát triển rầm rộ, người phụ nữ bắt đầu xem những vấn đề xã hội như môi trường, giáo dục trở thành vấn đề của riêng mình. Clé de Peau Beauté bắt đầu nói về ánh sáng, về nguồn cội rạng rỡ. 2011, phái Đẹp bắt đầu nắm giữ những vai trò lãnh đạo trong xã hội, Amanda Seyfried trở thành Đại sứ thương hiệu nhờ vẻ đẹp rực rỡ và năng lượng tuyệt vời tỏa ra từ bên trong nội tâm. 

Từ 2015 đến nay, thương hiệu bắt tay cùng UNICEF trong hành trình giúp đỡ cộng đồng và tạo ra những giá trị nhân ái cho xã hội.

CỘNG ĐỒNG 

Người ta nói rằng, nếu bên trong bạn có ánh sáng, ánh sáng đó sẽ phản chiếu lên cuộc sống xung quanh bạn. Clé de Peau Beauté không ngừng tham gia vào các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện để khai mở ánh sáng từ vẻ đẹp và lòng Thiện.

Tất cả các hoạt động thu mua nguyên liệu, thu hoạch, sản xuất của thương hiệu đều quan tâm đến tác động đến môi trường và sức khỏe. 

hành trình 40 năm của Clé de Peau Beauté

Nhiều năm qua thương hiệu đều đồng hành cùng UNICEF trong các chương trình hỗ trợ giáo dục cho phụ nữ. Giải thường thường niên Power of Radiance chọn ra mỗi năm một phụ nữ có đóng góp to lớn cho giáo dục và trao đến cô cơ hội để tiếp tục mang ánh sáng của tri thức đến nhiều phụ nữ và trẻ em xung quanh cô. Chiến dịch Unlock the Power of Girls lại là một nỗ lực cộng hưởng với chương trình Power of Radiance khi Clé de Peau Beauté trích doanh thu từ sản phẩm Le Serum trứ danh nhằm ủng hộ các em gái ở những nước kém phát triển được theo học các môn khoa học tự nhiên vốn được mặc định là dành cho nam giới. Nếu bạn đang đi tìm ánh sáng, đừng bao giờ ngừng lại. Hãy đi tiếp, cho đến khi chính bạn trở thành nguồn sáng chiếu rọi cho một ai đó hay nhiều ai đó. 

TƯƠNG LAI

Chặng đường 40 năm vừa qua hay 100 năm sắp tới của Clé de Peau Beauté chắc hẳn sẽ vẫn luôn xoay quanh DNA của thương hiệu: dưa trên cội nguồn trí tuệ, không nhượng bộ trong nghiên cứu và chế tác, hoàn mỹ xuất sắc trong chất lượng.

Hành trình 40 năm Clé de Peau Beauté  Vĩnh viễn như ánh sáng. Bởi người ta nói rằng có 3 thứ chẳng bao giờ thay đổi: Mặt Trời, Mặt Trăng và sự thật. 

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Ngọc

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Clé de Peau Beauté

 

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
Bài viết liên quan

Tin làm đẹp