ELLE Vietnam

Những sự kiện làm đẹp đáng chú ý mở màn mùa Thu 2025

Thế giới mỹ phẩm trong hai tuần đầu tiên của tháng 9 chứng kiến loạt tin làm đẹp nổi bật từ các thương hiệu mỹ phẩm đình đám. Bên cạnh những màn ra mắt sản phẩm mới đầy ấn tượng từ Dior hay Estée Lauder, Rhode cũng đánh dấu bước tiến lớn khi chính thức xuất hiện tại Sephora, hay M·A·C Cosmetics gây bùng nổ truyền thông với thông báo hợp tác với Doja Cat. Cùng ELLE chiêm ngưỡng “bàn tiệc xu hướng” đầy màu sắc của thế giới làm đẹp trong tháng này qua bài viết sau bạn nhé. 

Dior ra mắt dòng son Rouge Dior On Stage

Sự kiện ra mắt dòng son Rouge Dior On Stage từ Dior Beauty là tin làm đẹp không thể bỏ lỡ đối với các tín đồ của mỹ phẩm cao cấp. Chất son mềm mịn, giàu dưỡng chất tô điểm vẻ ngoài bóng mượt cho đôi môi suốt 12 giờ, với hiệu quả giữ ẩm lên đến 24 giờ. Tinh chất hoa mẫu đơn giữ cho làn môi luôn căng mọng và đầy đặn, trong khi chiết xuất hoa lựu nuôi dưỡng bờ môi từ trong ra ngoài. Công thức được cải tiến để mang đến màu son chuẩn xác, lâu trôi, nhưng vẫn mang khả năng dưỡng vượt trội. 

Rouge Dior On Stage sở hữu thiết kế mảnh mai, táo bạo, được sáng tạo nhằm mang đến trải nghiệm trọn vẹn cảm giác mềm mại và sang trọng trên môi. Đầu son được tinh chỉnh đặc biệt, là sự kết hợp hoàn hảo giữa chì kẻ viền môi và thỏi son truyền thống, mang đến trải nghiệm “2 trong 1” linh hoạt. Với 10 sắc màu trải dài từ hồng nude đến nâu trầm và đỏ rượu, dòng son đáp ứng đa dạng phong cách trang điểm và tôn vinh vẻ đẹp riêng của từng cá nhân. 

Jenna Ortega, hiện đang giữ vai trò đại sứ toàn cầu của Dior Makeup, là gương mặt đại diện cho dòng son Rouge Dior On Stage. Với phong thái cá tính nhưng vẫn thanh lịch, nữ diễn viên phản ánh rõ nét tinh thần hiện đại mà dòng son mang tới. 

Jenna Ortega tỏa sáng với tông đỏ trầm 550 Red Shock trong bộ sưu tập Rouge Dior On Stage. Ảnh: Dior Beauty.

Rhode chính thức “cập bến” Sephora

Sau thương vụ tỷ đô với e.l.f. Beauty vào tháng 5/2025 vừa qua, Rhode lại tiếp tục trở thành tâm điểm của bản tin làm đẹp với một bước tiến mới. Kể từ khi ra mắt vào năm 2022, toàn bộ sản phẩm của thương hiệu, từ son dưỡng đến má hồng thỏi, đều được bán gần như độc quyền thông qua website chính thức của hãng. 

Ngày 4 tháng 9 năm 2025 chứng kiến lần đầu tiên Rhode “cập bến” kệ hàng của của một nhà bán lẻ mỹ phẩm tên tuổi, Sephora. Tại buổi trình làng, Hailey Bieber xuất hiện với trang phục tối giản, tự tay kéo màn che, chính thức giới thiệu quầy sản phẩm Rhode trong không gian cửa hàng Sephora tại Times Square, thành phố New York. 

Sự kiện thu hút đông đảo giới báo chí và các tín đồ quan tâm tin làm đẹp, với hàng dài người hâm mộ chờ đợi trước cửa hàng vào ngày ra mắt. Rhode hiện đã có mặt trên nền tảng mua sắm trực tuyến lẫn tại các cửa hàng Sephora Mỹ và Canada, với các sản phẩm nổi bật như Peptide Lip Tint và Pocket Blush. 

Hailey Bieber trước quầy photo booth thuộc sự kiện ra mắt của Rhode tại Sephora. Ảnh: Getty Images.

Estée Lauder tham gia “đường đua” lip oil với Glossy Pout Tinted Lip Oil

“Plump. Protect. Play up your pout” là thông điệp Estée Lauder muốn gửi gắm thông qua dòng tinted lip oil (dầu dưỡng môi có màu) lần đầu ra mắt. “Plump” nhấn mạnh khả năng làm đầy và mang lại đôi môi căng mọng tự nhiên nhờ công thức nhũ tương nước – dầu đột phá. “Protect” thể hiện công dụng bảo vệ môi khỏi tình trạng khô ráp và lão hóa nhờ 98% thành phần giàu dưỡng như Hyaluronic Acid, Glycerin, và Vitamin E. “Play up your pout” là tuyên ngôn đầy tinh nghịch, khuyến khích phái đẹp tỏa sáng với bờ môi ẩm mượt quyến rũ, yêu kiều tựa một cái bĩu môi làm duyên. 

Sự ra mắt của Glossy Pout Tinted Lip Oil đánh dấu lần đầu thương hiệu mỹ phẩm Pháp 80 tuổi “thử sức” với sản phẩm dầu dưỡng môi đang được lòng các tín đồ làm đẹp hiện đại. Chính vì vậy, đây là tin làm đẹp không thể bỏ qua đối với cộng đồng say mê son phấn. Dòng dầu dưỡng môi sở hữu bảng màu đa dạng, phù hợp với nhiều tông da. Một số cái tên nổi bật có thể kể đến Raspberry Squeeze, tông hồng mâm xôi tươi tắn, hay Maple Syrup, gam màu nâu đất trầm ấm, tự nhiên. 

Dòng dầu dưỡng môi Glossy Pout Tinted Lip Oil vừa ra mắt của Estée Lauder. Ảnh: Instagram @esteelauder.

Doja Cat chính thức trở thành Đại sứ Toàn cầu mới của M·A·C Cosmetics

Nữ ca sĩ Doja Cat vừa “gây sốt” cộng đồng quan tâm tin làm đẹp khi cắn trực tiếp vào một thỏi son M·A·C tại thảm đỏ lễ trao giải MTV Video Music Awards vừa diễn ra tại thành phố New York. Khoảnh khắc đầy bất ngờ này được xem như màn “nhá hàng” cho sự hợp tác giữa chủ nhân bản hit Say So và thương hiệu mỹ phẩm đình đám M·A·C Cosmetics. Ngay sau đó, M·A·C công bố Doja Cat trở thành Đại sứ Toàn cầu mới của nhãn hàng  trên trang Instagram chính thức. 

Doja Cat chia sẻ: “Tôi vẫn luôn là một cô nàng M·A·C, và giờ đây tình yêu ấy chính thức được khẳng định khi tôi trở thành Đại sứ Toàn cầu mới của thương hiệu. Với tôi, trang điểm là sắc màu, là lớp áo giáp, là cách tôi hóa thân vào muôn vàn nhân vật, và hành trình nghệ thuật đầy tự do ấy luôn có sự hiện diện của M·A·C”. Đây là cột mốc đặc biệt mở ra một chặng đường mới, hứa hẹn những chiến dịch sáng tạo đáng mong chờ từ M·A·C và nữ ca sĩ. 

Doja Cat và khoảnh khắc cắn trọn thỏi son M·A·C Lady Danger “gây bão” các bản tin làm đẹp những ngày qua. Ảnh: Getty Images.

Tháng 9 đánh dấu sự chuyển mình từ Hè sang Thu của ngành công nghiệp mỹ phẩm. Dù chưa đầy nửa tháng trôi qua, bản tin làm đẹp đã ngập tràn những chủ đề “nóng hổi” về những màn hợp tác và ra mắt sản phẩm mới từ các thương hiệu hàng đầu. Sự sôi động này hứa hẹn các xu hướng mới mẻ và thú vị đang sẵn sàng tiếp diễn để thắp sáng mùa Lễ hội cuối năm đối với các tín đồ trang điểm và chăm sóc da.

>> Xem thêm:

HoYeon góp mặt trong chiến dịch La Beauté của Louis Vuitton

Emma Corrin đồng hành cùng nước hoa Miutine của Miu Miu

Louis Vuitton chính thức ra mắt dòng mỹ phẩm La Beauté

Nhóm thực hiện

Bài: Bảo Uyên

Ảnh: Tổng hợp

Chia sẻ:

Bí quyết khỏe và đẹp

Xu hướng & Cảm hứng

Bí quyết của sao