Clé de Peau Beauté kỷ niệm 40 năm thành lập bằng đêm nhạc mang chủ đề “Hành trình hướng đến vẻ đẹp rạng rỡ bất tận”

Đăng ngày:

Kỷ niệm 40 năm thành lập, vào đêm 7/7/2022 vừa qua, Clé de Peau Beauté đã tổ chức đêm nhạc gặp gỡ và tri ân những khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian từ khi có mặt tại Việt Nam. Lấy chủ đề là một chuỗi hành trình gồm bốn chương “Skin – Self – Society – Future”, các khách mời đã cùng khám phá từng ý nghĩa và câu chuyện khác nhau để hướng tới khai mở vẻ rạng rỡ bất tận.

40 năm chú trọng nghệ thuật khoa học thủ công tinh tế cũng là 40 năm Clé de Peau Beauté đồng hành cùng phụ nữ trong việc tạo dựng vẻ đẹp tỏa sáng từ bên trong. Không chỉ được phái đẹp toàn cầu ưa chuộng mỗi khi tìm đến phương thức giữ gìn vẻ rạng rỡ cho da, thương hiệu còn đóng vai trò quan trọng trong việc giúp họ đánh thức vẻ đẹp tự nhiên tiềm ẩn từ bên trong để lan tỏa đến thế giới xung quanh. 

Clé de Peau Beauté tổ chức sự kiện kỷ niệm 40 năm thành lập

Để đánh dấu một mốc quan trọng này, thương hiệu đã tổ chức một đêm nhạc đặc biệt với các tiết mục âm nhạc và phần trình diễn thời trang được đầu tư công phu dưới bàn tay dàn dựng của đạo diễn Tấn Lộc, nhạc sĩ Hoài Sa, nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Đêm nhạc với sự góp mặt của ca sĩ Lệ Quyên, Uyên Linh, Lân Nhã, Bùi Lan Hương, nghệ sĩ Violin Hoàng Rob, đặc biệt là màn trình diễn bộ sưu tập mới dành riêng cho lễ kỷ niệm 40 năm lần này của NTK Adrian Anh Tuấn và NTK Lâm Gia Khang. 

Clé de Peau Beauté tổ chức sự kiện kỷ niệm 40 năm thành lập

MC Thiên Vũ và MC Thanh Giang.

Đêm nhạc được dẫn dắt bởi hai MC Thiên Vũ và MC Thanh Giang.

Điểm nhấn chính trong chương trình chính là sự ra mắt của bộ trang sức đặc biệt kỷ niệm 40 năm thành lập được thiết kế dưới bàn tay tài hoa của nhà chế tác Elie Top. Lấy cảm hứng từ thiên hà, Elie Top đã tạo nên lớp vỏ trang sức Haute Joaillerie lộng lẫy được làm hoàn toàn bằng thủ công, mạ vàng và bạc nguyên chất với 40 viên kim cương như mỗi năm hành trình của Clé de Peau Beauté. Bộ trang sức lộng lẫy tô điểm cho hai sản phẩm huyền thoại được khao khát nhất của thương hiệu, chính là kem dưỡng La Crème và bộ son môi The Lipstick. Đây là bộ sưu tập số lượng giới hạn trên thế giới và chỉ có một bộ duy nhất được trưng bày tại Việt Nam. 

Bên cạnh đó, không thể không kể đến bộ dưỡng da tỏa sáng Key Radiance Care phiên bản giới hạn hợp tác cùng bộ đôi họa sĩ đến từ Pháp, Kerascoët. Từng nét vẽ sử dụng hình ảnh những đóa hoa, ngọn cây và những đường cong uốn lượn đều mang tính tượng trưng cho những thành phần bên trong và lợi ích mà bộ sản phẩm mang lại, nhằm khắc họa sự tỏa sáng rạng ngời được khuếch đại dần ra thông qua từng bước dưỡng da.

Bộ sưu tập Haute Joaillerie

Bộ sưu tập Haute Joaillerie nhân kỷ niệm 40 năm thành lập.

Key Radiance Care

Bộ sản phẩm Key Radiance Care phiên bản đặc biệt kỷ niệm 40 năm.

Với cam kết hợp tác cùng UNICEF trong chương trình Power of Radiance toàn cầu nhằm trao quyền cho các bé gái tiếp cận giáo dục và bình đẳng giới, sự kiện cũng là nơi Clé de Peau Beauté tổng kết chặng đường đã qua với ba năm đồng hành cùng phụ nữ và trẻ em gái. 

Trước đó, chương trình với tên gọi “Tỏa sáng sức mạnh tri thức” tổ chức tại Việt Nam năm 2020, Clé de Peau Beauté Việt Nam đã trao tặng khoản quyên góp hỗ trợ đạo diễn trẻ Hà Lệ Diễm, người đứng sau thành công của bộ phim đạt giải thưởng tại liên hoan phim tài liệu quốc tế Amsterdam IDFA mang tên “Những đứa trẻ trong sương”. Cô cũng đã góp mặt tại sự kiện và chia sẻ về hành trình đầy xúc động trong quá trình thực hiện bộ phim cũng như sự hỗ trợ từ giải thưởng để giúp đứa con tinh thần của mình ra mắt công chúng.

Đạo diễn Hà Lệ Diễm

Đạo diễn Hà Lệ Diễm chia sẻ trong đêm nhạc vừa qua.

Với sự kiện đặc biệt lần này, hai NTK nổi tiếng Adrian Anh Tuấn và Lâm Gia Khang đã dành tặng sự ra mắt của Bộ sưu tập đặc biệt được thiết kế theo chủ đề “Sự tỏa sáng bất tận” của đêm nhạc. 

Với tông màu đen trắng chủ đạo, hai BST từ Valenciani và Gia Studios đã đem đến những màn trình diễn đầy tính thanh lịch, tinh tế nhưng cũng sang trọng, hiện đại như hình ảnh người phụ nữ Clé de Peau Beauté, một vẻ đẹp đa diện và tỏa sáng từ bên trong. 

Clé de Peau Beauté tổ chức sự kiện kỷ niệm 40 năm thành lập

Bộ sưu tập kết hợp cùng Gia Studios.

Dưới bàn tay dàn dựng của đạo diễn Tấn Lộc, đạo diễn âm nhạc Hoài Sa và chỉ đạo âm nhạc Trần Nhật Minh, các màn biểu diễn dường như thêm thăng hoa và ấn tượng. Ca sĩ Uyên Linh và Lân Nhã đã có những màn biểu diễn khoe giọng hát nội lực và một màn song ca đầy cảm xúc trên sân khấu của Clé de Peau Beauté. 

Clé de Peau Beauté tổ chức sự kiện kỷ niệm 40 năm thành lập

Clé de Peau Beauté tổ chức sự kiện kỷ niệm 40 năm thành lập

Lân Nhã và Uyên Linh thể hiện màn song ca đầy cảm xúc.

Sân khấu kỷ niệm lần này cũng chính thức đánh dấu sự ra mắt lần đầu tiên của nghệ sỹ Violin Hoàng Rob và nữ ca sĩ Bùi Lan Hương với bản nhạc “Sunday Love”. 

Bùi Lan Hương và Hoàng Rob

Bùi Lan Hương và Hoàng Rob kết hợp ăn ý.

Trong đêm nhạc, ca sĩ Lệ Quyên cũng có màn xuất hiện lộng lẫy đầy ấn tượng trên sân khấu với những ca khúc trữ tình và sôi động. Kết hợp cùng những giai điệu được phối khí tươi trẻ là màn trình diễn bộ sưu tập Pre Fall 2022 của Valenciani đến từ nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Loạt thiết kế được đính kết tinh tế và rực rỡ, mang tinh thần mới mẻ sinh động cũng chính là thông điệp mà Clé de Peau Beauté gửi gắm đến khán giả nhân dịp kỷ niệm 40 năm thương hiệu: lan tỏa ánh sáng của sự rạng rỡ và tạo nên những đổi thay tích cực.  

Clé de Peau Beauté tổ chức sự kiện kỷ niệm 40 năm thành lập Clé de Peau Beauté tổ chức sự kiện kỷ niệm 40 năm thành lập

Clé de Peau Beauté tổ chức sự kiện kỷ niệm 40 năm thành lập

Nữ ca sĩ Lệ Quyên kết show rực rỡ với bộ sưu tập của NTK Adrian Anh Tuấn.

Về Clé de Peau Beauté:

Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu của Tập Đoàn Shiseido, được thành lập vào năm 1982 như một biểu tượng kết hợp của sự thanh lịch và nghiên cứu công nghệ khoa học. Clé de Peau Beauté, theo tiếng Pháp, có nghĩa là chiếc chìa khóa cho vẻ đẹp của làn da. Triết lý của thương hiệu chính là khai thác sức mạnh của sự rạng rỡ bằng nghiên cứu đi đầu trong việc chăm sóc da và sắc đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Với gu thẩm mỹ tinh tế, nét đẹp đến từ sự thông minh, năng động hiện đại mà thương hiệu muốn truyền tải vào các sản phẩm của mình đã giúp Clé de Peau Beauté trở thành công ty hàng đầu trong ngành mỹ phẩm cao cấp , giúp các quý cô tìm kiếm được vẻ đẹp rạng rỡ vượt trội, tỏa sáng từ bên trong. Tính đến hiện tại, Clé de Peau Beauté đã có mặt tại 20* quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. 

Website chính thức của Clé de Peau Beauté: www.cledepeau-beaute.com/vn/ 

Tài khoản Instagram của Clé de Peau Beauté: instagram.com/cledepeaubeaute 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more