
Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm trang điểm đình đám tại Hàn Quốc với thẩm mỹ hiện đại và luôn bắt kịp xu hướng, 3CE đã trở thành biểu tượng làm đẹp được giới trẻ săn đón. Sự kiện ra mắt Fitting Mesh Cover Cushion, dòng cushion đầu tiên ứng dụng công nghệ Super Pearl (Hạt Ngọc Chuyển Sắc) đã đánh dấu bước tiến chiến lược của 3CE trong hành trình cá nhân hóa lớp nền, tôn vinh sắc độ tự nhiên của từng làn da.
Khi cái đẹp được 3CE đánh thức bằng tất cả giác quan
3CE mời gọi những tín đồ yêu cái đẹp hòa mình vào hành trình tìm kiếm chế độ tôn sắc da riêng, giữa không gian của “tiệm giặt ủi” mang sắc hồng ngọt ngào bao trùm mọi giác quan. Mỗi góc nhỏ tại đây đều được kiến tạo tỉ mỉ, từ những mảng tường pastel dịu dàng, hệ thống “máy giặt”xinh xắn, phụ kiện thời trang của Stylenanda lẫn trong vô vàn hoa tươi và ngọc trai trang trí, khắc họa rõ nét dấu ấn riêng biệt của 3CE. 3CE mở cửa “tiệm giặt ủi”, nơi không phải quần áo, mà chính làn da mới là thứ được làm mới dịu dàng nhất. Những lồng giặt hồng pastel quay chậm, phơi ra mesh cushion – xu hướng cushion Hàn Quốc đang lên ngôi nhờ lớp nền siêu mỏng nhẹ như sương, nhưng ẩn giấu bên trong 76% tinh chất skincare.

Mở đầu sự kiện, đại diện 3CE tại Việt Nam chị Hwang Tu Chau đã chia sẻ hành trình phi thường của thương hiệu, từ biểu tượng thời trang Hàn Quốc đến vị thế makeup Hàn Quốc số 1 thế giới. “Để chạm đến trái tim người dùng, không chỉ cần sản phẩm tốt, mà còn cần một kết nối cảm xúc thực sự” – lời chia sẻ như mở ra triết lý làm đẹp mới mẻ.
Ẩn dụ “làn da như lụa là” được khai thác tinh tế, chăm sóc da cũng như nghệ thuật giặt giũ, đòi hỏi sự am hiểu để lựa chọn phương pháp phù hợp với từng loại da, từng nhu cầu riêng biệt. Qua đó, 3CE khẳng định thời trang và làm đẹp có một mối quan hệ tương quan chặt chẽ và không thể tách rời.
Sự kiện quy tụ dàn Influencer và Beauty Blogger đình đám như An Phương, Chloe Nguyễn, Hà My, Meichan, Trinh Phạm, Lương Đỗ… đã tạo nên một không gian giao lưu đầy cảm hứng, nơi những tâm hồn yêu làm đẹp cùng gặp gỡ, chia sẻ đam mê và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực về cái đẹp cá nhân hoá.

Fitting Mesh Cover Cushion: Khi lớp nền trở thành cuộc đối thoại với làn da
Như một lời tự sự dịu dàng, Fitting Mesh Cover Cushion ra đời với công nghệ đột phá Super Pearl. Những hạt ngọc siêu nhỏ này len lỏi khéo léo vào từng lỗ chân lông, hiệu chỉnh sắc da tức thì và tạo độ sáng rạng rỡ từ mọi góc nhìn. Không chỉ mang đến vẻ mịn màng tự nhiên, sản phẩm còn giữ màu hoàn hảo suốt cả ngày dài.

Điều đặc biệt là khả năng 3 trong 1 tuyệt vời vừa là essence nuôi dưỡng làn da, vừa là primer hiệu chỉnh sắc tone, vừa mang khả năng chống nắng và che phủ tối ưu mà vẫn giữ được độ mỏng mịn tự nhiên.

Để mỗi cô gái đều tìm được chân ái cho làn da, Cushion 3CE được thiết kế với 8 sắc độ tinh tế, phân chia theo 3 nhóm màu Ấm, Lạnh, Trung Tính, đảm bảo sự hài hòa tuyệt đối với mọi tông da. Nhờ vậy, việc làm đẹp mỗi ngày trở thành hành trình khám phá đầy thú vị, nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả vượt mong đợi.
Mẹo trang điểm đẳng cấp với chuyên gia Jenny Hyun
Chuyên gia trang điểm cấp cao từ trụ sở 3CE tại Hàn Quốc Jenny Hyun, với nhiều năm kinh nghiệm và là giảng viên tại Học viện Jungsaemmool danh tiếng đã mang đến những chia sẻ vô cùng giá trị.
Giải mã công nghệ Super Pearl là phần được quan tâm nhất. Qua các bài test trực tiếp với ánh sáng, camera và demo trên model, Jenny đã chứng minh khả năng hiệu chỉnh sắc tố thông minh của sản phẩm, giúp tạo nên lớp nền trong trẻo, đều màu và rạng rỡ tự nhiên. Jenny cũng chia sẻ bí quyết đặc biệt về cách kết hợp 3 loại phấn má khác nhau cùng cushion để tạo hiệu ứng da căng mướt, bật sắc mà vẫn tự nhiên đúng chuẩn “Hot from Seoul” mà các tín đồ làm đẹp Việt Nam yêu thích.

Workshop “Độ” Cushion – Khám phá viên ngọc của chính mình
Đây chắc chắn là highlight của buổi hội ngộ khi các khách mời được tận tay trải nghiệm quy trình thu hoạch trai Akoya cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, do Nagomiya.Vietnam tài trợ.

Với một hoạt động đầy tính ẩn dụ mang tên “Mở Trai Lấy Ngọc”, 3CE mang đến một trải nghiệm đậm chất nghệ thuật và cảm xúc, nơi mỗi khách mời có cơ hội chạm tay vào “viên ngọc riêng” của chính mình, như chính làn da và sắc độ độc nhất vô nhị của từng người phụ nữ. Khoảnh khắc hồi hộp khi mỗi người tự tay tìm ra viên ngọc trai độc bản của riêng mình, thể hiện triết lý sâu sắc: mỗi làn da đều có vẻ đẹp riêng và cần được chăm sóc theo cách phù hợp.

Những viên ngọc cá nhân hóa sau đó trở thành nguồn cảm hứng cho cuộc phiêu lưu DIY đầy màu sắc. Khách mời được hóa thân thành những nghệ sĩ, tự tay bật sắc nên chiếc cushion độc nhất của riêng mình với những chiếc charm lấp lánh, sticker đáng yêu và vô vàn phụ kiện nhỏ xinh. Từng chiếc cushion ra đời như một tác phẩm nghệ thuật thể hiện cá tính độc bản của từng cô gái.
Buổi tiệc thân mật của 3CE đã thành công vượt xa một sự kiện ra mắt sản phẩm thông thường. Đây là một sân chơi sáng tạo, nơi kết nối cảm xúc giữa thương hiệu và cộng đồng beauty Việt Nam thông qua những trải nghiệm đầy ý nghĩa. Hành trình tìm kiếm chế độ tôn sắc da riêng cùng 3CE chỉ mới bắt đầu, và chắc chắn sẽ còn nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn gõ cửa.
Nhóm thực hiện