Điểm tin làm đẹp – NARS tung bộ sưu tập son đánh dấu 25 năm thành lập thương hiệu

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 01/08/2019 11:01:15

Điểm tin làm đẹp cuối tháng 7 với hàng loạt sản phẩm làm đẹp mới từ các thương hiệu cao cấp chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thời gian kết thúc tháng 7 cũng đánh dấu mùa Hè rực lửa đã đi qua. Nếu bạn vẫn còn lưu luyến sức nóng của mùa Hè hãy đến với những điểm tin làm đẹp nóng hổi tuần này. Nhiều nhãn hàng cao cấp như Laura Mercier, Nars ra mắt các dòng sản phẩm làm đẹp mới lạ và đầy hứa hẹn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Kỉ niệm 25 năm thành lập thương hiệu Nars, François Nars tung bộ sưu tập son đỏ quyền lực

Năm 1994, tại một quầy mỹ phẩm tại Barneys New York, thương hiệu Nars đã chính thức ra đời. Liên tiếp cho ra đời nhiều dòng sản phẩm làm đẹp độc quyền mới lạ, Nars đã tạo ra một đế chế làm đẹp của riêng mình. Dù cho ra mắt nhiều dòng son với nhiều sắc son khác nhau nhưng nhà sáng lập thương hiệu – François Nars – vẫn luôn tôn thờ vẻ đẹp của sắc son đỏ. Vì vậy để kỉ niệm 25 năm thành lập thương hiệu, ông đã cho ra mắt lại dòng son đầu tiên của thương hiệu Nars-sản phẩm đã mang Nars đến gần hơn với người tiêu dùng với bao bì đỏ nổi bật.

Khác với phiên bản đen truyền thống, đến nay, 12 sắc son được ra mắt với thiết kế vỏ son đỏ là bằng chất liệu onyx lì thể hiện sự sang trọng bậc nhất. Ẩn sau mỗi cái tên là những câu chuyện riêng. Từ Schiap gắn liền với nhà thiết kế Elsa Schiaparell đến Jungle Red được lấy cảm hứng từ một cảnh của bộ phim The Women năm 1993.

Fenty Beauty công bố gương mặt đại diện mới, Rihanna gợi ý màu son cho từng cung hoàng đạo

Vừa qua, Fenty Beauty đã công bố gương mặt đại diện đầu tiên của thương hiệu này. Nữ diễn viên The Hunger Games Amandla Stenberg chính thức gia nhập gia đình Fenty. Cô chia sẻ, Fenty Beauty là một trong số ít thương hiệu mỹ phẩm khiến cô cảm thấy được là chính mình nhất.

Sau BH Cosmetics, Fenty Beauty là nhãn hàng lấy cung hoàng đạo cảm hứng cho sản phẩm làm đẹp của mình. Biết được các cô gái luôn mê son và thích cung hoàng đạo, Rihanna đã gợi ý cho chúng ta các màu son trong bộ sưu tập Mattemoiselle phù hợp với cung hoàng đạo nào.

son sản phẩm làm đẹp

Ảnh: Fenty Beauty.

Sau 23 năm, kem dưỡng ẩm Tinted Moisturizer của nhà Laura Mercier đã thay đổi công thức

Dòng kem dưỡng ẩm có màu Tinted Moisture của nhà Laura Mercier vốn rất đình đám và được rất nhiều người yêu thích. Chất kem mỏng nhẹ với thành phần ổn định an toàn có chỉ số SPF 20 và có thể hiệu chỉnh màu da. Những tưởng đây là mức độ cao nhất của một loại kem dưỡng da. Tuy nhiên với tham vọng chinh phục người tiêu dùng của Laura Mercier thì những tính năng hiện tại chưa phải là điểm dừng. Sau 23 năm miệt mài nghiên cứu, họ đã cho ra mắt dòng Tinted Moisturizer hoàn toàn mới.

Tinted Moisturizer bao bì sản phẩm làm đẹp

Ảnh: Laura Mercier.

Công thức thay đổi hoàn toàn, chất sản phẩm có độ che phủ cao với 20 tone màu. Sản phẩm mới hứa hẹn như một loại kem lót kết hợp highlight. Chỉ số SPF tăng lên 30, đảm bảo đạt chuẩn chống nắng hàng ngày. Ngoài công thức, bao bì cũng được thay đổi mang lại cái nhìn tươi sáng và sang trọng hơn.

Tinted Moisturizer sản phẩm làm đẹp

Ảnh: Laura Mercier.

Các sản phẩm làm đẹp của Haus Laboratories dần “lộ diện”

Tông màu ngọc trai là trọng tâm của bộ sản phẩm mới nhất từ Haus Laboratories bao gồm các sản phẩm phấn mắt, son môi, chì kẻ môi và các sản phẩm đa năng khác. Các sản phầm lần này là sự kết hợp của Lady Gaga và thợ trang điểm lâu năm của cô, Sarah Tanno. Hãng cam kết các sản phẩm đều đảm bảo an toàn và gần gũi với môi trường.

Cụ thể, dòng sản phẩm mang tên Metalhead ra đời với 6 tone màu kem nhũ bắt sáng Glam Attack, 6 sắc chì kẻ môi RIP và 6 màu son bóng Riot. Bao bì đen với các đường cắt góc cạnh như một thỏi kim cương đen sang chảnh.

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Điệp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

Bài viết liên quan

Tin làm đẹp