INNISFREE 2023: Màu xanh của sự năng động hoàn toàn mới

Đăng ngày:

Vốn được biết đến với hình ảnh nhẹ nhàng trong trẻo, thương hiệu làm đẹp thiên nhiên số 1 của Hàn Quốc INNISFREE chuyển mình hướng tới một hình ảnh năng động, mạnh mẽ và phóng khoáng hơn trong năm 2023. Sự biến đổi từ logo đến hình ảnh thương hiệu thực sự khuấy động sự chú ý của người dùng với INNISFREE và định hướng họ đến với tiêu chuẩn cao hơn trong làm đẹp: trải nghiệm lành tính, an toàn và bền vững nhất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên kết hợp khoa học làn da tinh chỉnh.

INNISFREE được khai sinh vào năm 2000, là thương hiệu làm đẹp theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc. INNISFREE tin tưởng vào quyền năng vô hạn của thiên nhiên, chấp nhận thử thách là thương hiệu tiên phong tạo nên vẻ đẹp tự nhiên khỏe khoắn từ những “báu vật” của đất mẹ.

Innisfree thương hiệu gắn liền với thiên nhiên.

1. INNISFREE mở ra thế giới làm đẹp tương lai

Logo mới của INNISFREE là sự kết hợp giữa chữ hoa và chữ thường, thể hiện một hình ảnh tự tin và phóng khoáng của thương hiệu với sự đa dạng về thẩm mỹ. Màu xanh đậm trong logo nguyên bản được chuyển sang tông màu sáng hơn nhằm nhấn mạnh năng lượng tự nhiên và các thành phần hoạt tính mà INNISFREE lựa chọn.

Sự đổi mới của logo Innisfree.

Hình ảnh hòn đảo ngọc Jeju đã trở thành dấu ấn kinh điển trong lòng tín đồ yêu làm đẹp khi nghĩ đến INNISFREE. Tuy nhiên từ năm 2023, INNISFREE thể hiện sự bứt phá của mình qua hình ảnh đại diện. Đảo ngọc Jeju được biến đổi thành THE NEW ISLE, nhấn mạnh cho tinh thần không ngừng khai phá những tiềm năng vô tận của thiên nhiên của INNISFREE. Mỗi địa điểm trên hòn đảo này gắn liền với các sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu: “Green Tea Rainforest” đại diện cho Green Tea Hyaluronic Serum (tên cũ: Green Tea Seed Serum); “Healing Pond” đại diện cho “Retinol Cica Repair Ampoule và “Enzyme Light” đại diện cho sản phẩm mới Vita C Green Tea Enzyme Brightening Serum.

Dễ dàng nhận thấy tinh thần sáng tạo không giới hạn là một trong những yếu tố làm nên giá trị độc đáo cho những sản phẩm làm đẹp từ INNISFREE. Từ nay, các tín đồ làm đẹp sẽ không cần tốn chút công sức nào nhưng đã có thể bước vào cuộc chơi đầy cảm hứng với những sản phẩm làm đẹp không chỉ vẹn toàn về chất lượng mà còn sở hữu những hình ảnh truyền cảm hứng thú vị. Với những sản phẩm làm đẹp chất lượng từ INNISFREE, bạn hoàn toàn có thể bỏ lại sau lưng những buồn chán của thường ngày để bước vào thế giới tươi đẹp và tràn ngập tinh thần hứng khởi.

Không dừng lại tại đó, sự hợp tác với các biểu tượng Gen Z Jang Wonyoung của IVE và MINGYU của SEVENTEEN là minh chứng rõ nhất về sự nỗ lực khai phá bản thân qua tinh thần cầu toàn, cởi mở và năng động. Bằng cách này, INNISFREE hy vọng sẽ mang nguồn năng lượng tự tin và khỏe khoắn đến với khách hàng, đồng thời hòa nhập nhanh hơn với những khách hàng trẻ trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, Link Ka trở thành FRIEND OF INNISFREE từ ngày 15/7 và sẽ đồng hành cùng INNISFREE trong các dự án sắp tới. Cô nàng là một gen Z tự tin và năng động, cả hình ảnh định hướng nghề nghiệp đều đúng với định hướng rebranding mới của INNISFREE. Hy vọng trong thời gian tới, Linh Ka sẽ lan tỏa nguồn năng lượng tích cực từ INNISFREE và cùng những sản phẩm của thương hiệu mang lại vẻ đẹp mới đến các bạn trẻ.

Link Ka hợp tác cùng thương hiệu Innisfree.

Linh Ka trở thành FRIEND OF INNISFREE.

Để đẩy mạnh hơn về các nỗ lực tuyên truyền bảo vệ môi trường để gìn giữ và xây dựng hòn đảo, INNISFREE vẫn theo đuổi các chiến dịch Xanh: thu gom lọ mỹ phẩm rỗng, sử dụng nguyên liệu tái chế, mực in đậu nành, phát triển bao bì refill và không dùng đầu pump có kim loại. Hành động thiết thực này giúp giảm thiểu rác thải làm đẹp và tăng cường tái chế bao bì. 

2. Vitamin C Green Tea Enzyme Brightening Serum: Giải pháp dưỡng sáng mới nhất từ INNISFREE

Sản phẩm đầu tiên của INNISFREE sau rebranding và ứng dụng định hướng thương hiệu mới là Vitamin C Green Tea Enzyme Brightening Serum. 

Wonyoung cùng sản phẩm serum vitamin C.

Sản phẩm là đại diện điển hình của tinh thần chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên của INNISFREE với hiệu quả kép vượt trội mang lại cho người dùng sau vài tuần sử dụng. Công thức Dual Vitamin C đột phát trong sản phẩm được tạo nên nhờ sự kết hợp của dẫn xuất Vitamin C tan trong nước và viên nang Vitamin C tan trong dầu, giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất qua da. Bên cạnh đó, Enzyme trà xanh độc quyền INNISFREE mang lại khả năng tẩy tế bào chết dịu nhẹ và bảo toàn sự êm ái cho da. Sự kết hợp của dual vitamin C và green tea enzyme từ Jeju cho ra đời công thức chăm sóc da ưu việt, mang lại hiệu quả khả quan sau 4 tuần liên tục sử dụng: giúp giảm sự xuất hiện của đốm nâu, làm đều màu da, cải thiện tông da gấp 4 lần và da trông căng mướt hơn 101%.

Vitamin C Green Tea Enzyme Brightening Serum đứng vị trí dẫn đầu trong nhiều bảng xếp hạng, bảo chứng khả năng biến đổi làn da ngoạn mục: vị trí hàng đầu trên những bảng xếp hạng mỹ phẩm dưỡng sáng uy tín tại thị trường Hàn Quốc: giữ vị trí thứ nhất ở hạng mục tinh chất làm sáng da trong quý 01/2023 của Hwahae awards; đạt giải thưởng Rookie Award dành cho sản phẩm tinh chất trong quý 01/2023 của Glowpick Awards. Với dòng tinh chất vitamin C này, những khát khao về một làn da trắng mịn và tỏa sáng qua từng ngày của bạn sẽ dần thành sự thật.

Giờ đây, những tín đồ làm đẹp có thể trải nghiệm Pop Up Store của INNISFREE tại Vạn Hạnh Mall từ ngày 22/07 đến hết ngày 30/07/2023. Chúc các bạn có những câu chuyện làm đẹp thật thú vị và cảm hứng cùng INNISFREE!

Nhóm thực hiện

Ảnh: INNISFREE

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more