Làm đẹp / Tin làm đẹp

HoYeon góp mặt trong chiến dịch La Beauté của Louis Vuitton

Chiến dịch đầu tiên của La Beauté Louis Vuitton đã chính thức ra mắt do Giám đốc Sáng tạo Dame Pat McGrath thực hiện, cùng sự góp mặt của Jung Hoyeon với vai trò đại sứ thương hiệu.

Louis Vuitton vừa ra mắt La Beauté, thương hiệu làm đẹp mới của nhà mốt, với tham vọng đặt ra chuẩn mực cho mỹ phẩm xa xỉ. Sau khi giới thiệu bộ sưu tập đầu tiên gồm son môi, son dưỡng và phấn mắt, thương hiệu đã trình làng chiến dịch đầu tiên vào ngày 20/8. Chiến dịch có sự tham gia của đại sứ thương hiệu Jung Hoyeon – nữ diễn viên Squid Game đình đám và các người mẫu Ida Heiner, Chu Wong và Anwar Odhiang. Đặc biệt, dưới sự dẫn dắt của Giám đốc Sáng tạo mảng mỹ phẩm Pat McGrath, La Beauté đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

Jung Hoyeon trong chiến dịch La Beauté Louis Vuitton Beauty
Ảnh: Louis Vuitton.

Nổi tiếng với vai diễn trong series Netflix Squid Game, Hoyeon đã hợp tác với Louis Vuitton từ năm 2017, khi cô trình diễn độc quyền trên sàn catwalk của show Xuân/Hè. Đến năm 2021, cô chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho mảng thời trang, đồng hồ và trang sức của nhà mốt. Trước khi gắn bó với Louis Vuitton, Hoyeon cũng từng xuất hiện trong các chiến dịch làm đẹp của Chanel (skincare) và Lancôme (nước hoa).

Lấy cảm hứng từ bảng phấn mắt mới, chiến dịch đầu tiên của La Beauté được đặt bối cảnh trong sa mạc xanh với những hồ nước hồng. Những hình ảnh này được chụp bởi Steven Meisel, thể hiện tham vọng của Louis Vuitton khi bước chân vào lĩnh vực làm đẹp, với các chi tiết táo bạo và nữ tính trở thành dấu ấn của thương hiệu.

McGrath nhấn mạnh rằng đây không chỉ là một dòng mỹ phẩm thông thường, mà là một nỗ lực kết hợp di sản phong phú của Louis Vuitton với những sáng kiến mới mẻ. “Vũ trụ làm đẹp còn nhiều hơn thế, không chỉ là sản phẩm”, cô chia sẻ.

Bộ sưu tập gồm 55 sắc độ son LV Rouge được tạo nên từ hoa hồng, hoa nhài và hoa mimosa tái chế, kết hợp với bơ hạt mỡ và axit hyaluronic, mang đến sắc màu bền lâu cùng khả năng dưỡng ẩm vượt trội. Theo Louis Vuitton, đây là lần đầu tiên trong thế giới trang điểm, những thỏi son còn được khoát lên hương thơm đặc biệt, do Pat McGrath phối hợp cùng Master Perfumer của nhà mốt – Jacques Cavallier Belletrud.

Các sản phẩm trang điểm trong bộ sưu tập đầu tiên của Louis Vuitton
Ảnh: Louis Vuitton.

Đối với những ai yêu thích lớp son nhẹ,10 phiên bản son dưỡng LV Baume mang hiệu ứng bóng nhẹ, tươi sáng, kèm hương bạc hà và mâm xôi tinh tế sẽ là lựa chọn đáng thử. Bộ sưu tập còn được hoàn thiện bởi 8 bảng phấn mắt LV Ombres, giữ trọn tinh thần nghệ thuật biểu tượng của McGrath với độ lấp lánh vừa phải, lý tưởng khi tô điểm cho diện mạo hàng ngày.

La Beauté Louis Vuitton sẽ được ra mắt trên toàn cầu qua website thương hiệu, và tại một số cửa hàng Louis Vuitton chọn lọc từ ngày 29/8.

Nhóm thực hiện

Ảnh: Louis Vuitton.

BÌNH LUẬN (0)