Khơi nguồn cảm hứng chăm sóc vùng V–Zone của phụ nữ thời đại

Đăng ngày:

Vừa qua, The Sunshine đã tổ chức sự kiện gặp gỡ nhà sáng lập thương hiệu Woman Essentials chia sẻ bí quyết chăm sóc vùng kín cho phụ nữ Việt Nam tại ba thành phố lớn: Hồ Chí Minh, Hà Nội và Cần Thơ.

Ngày 29/06, 30/06, 02/07 vừa qua, The Sunshine đã tổ chức chuỗi sự kiện gặp gỡ nhà sáng lập thương hiệu Woman Essentials đến với mọi khách hàng từ các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội và Cần Thơ. Đây cũng là lần đầu tiên Ms.Madina Karsybayeva, nhà sáng lập thương hiệu Woman Essentials có mặt tại Việt Nam để chia sẻ về bí quyết chăm sóc cũng như truyền cảm hứng làm đẹp vùng V-Zone cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

sự kiện woman esentials

Ms.Madina Karsybayeva – nhà sáng lập thương hiệu Woman Essentials đang thuyết trình về sản phẩm Plaisir De Soie.

Woman Essentials là biểu tượng sinh lý của phái yếu, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu điều trị phụ khoa về mặt thẩm mỹ, cũng như nâng cao chất lượng sống hằng ngày của phụ nữ. Sự thành công của thương hiệu là nhờ vào công trình nghiên cứu tái tạo mô người. Tất cả các sản phẩm của Woman Essentials đều được kiểm tra chuẩn mô hình Vitro 3D, một công nghệ nghiên cứu mô người trong phòng thí nghiệm và tương thích với biểu bì niêm mạc vùng kín.

Có thể nói, đây là sự hợp tác thành công giữa Woman Essentials và Trung tâm nghiên cứu Khoa học Quốc gia Pháp CNRS (CNRS là cơ quan nghiên cứu thuộc chính phủ lớn nhất tại Pháp và là cơ sở nghiên cứu khoa học cơ bản lớn nhất ở châu Âu – theo Wikipedia).

sản phẩm women essentials

Woman Essentials là sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành riêng cho vùng kín được đón nhận nhiều trên trường quốc tế.

Để Woman Essentials trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp được đón nhận nhiều trên trường quốc tế, ngoài nhà sáng lập Madina Karsybayeva còn có sự đóng góp rất nhiều từ những chuyên gia, bác sĩ phụ khoa hàng đầu và diễn giả có sức ảnh hưởng với cộng đồng làm đẹp thế giới. Suốt một thời gian dài, đội ngũ nghiên cứu đã thống kê hàng loạt những thói quen sai lầm trong việc chăm sóc vùng kín, những e ngại và cái nhìn phiến diện về khu vực nhạy cảm này.

Từ đó, với quyết tâm không ngừng nghỉ, Woman Essentials ra đời, không chỉ ở vai trò chăm sóc vùng kín thông thường mà còn gián tiếp giúp mọi phụ nữ có một cái nhìn đa chiều hơn về khu vực bikini.

xịt khử mùi Woman Essentials

Xịt khử mùi Brume deo soin – Sản phẩm nằm trong top bán chạy nhất tại trung tâm thẩm mỹ Isetan Nhật Bản.

Mang theo niềm đam mê và khao khát giao lưu cùng phụ nữ Việt, Ms.Madina Karsybayeva đã có những chia sẻ rất chân thật về quá trình thành lập thương hiệu. Những rào cản và khó khăn khi phải chứng minh Woman Essentials là bạn đồng hành thân thiện của mọi phụ nữ. Dưới sự chia sẻ đầy nhiệt huyết của nhà sáng lập đã khơi nguồn cảm hứng đến với các khách mời, giúp họ có cái nhìn khác biệt hơn về “cô bé” của mình.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, nhà sáng lập còn chia sẻ thêm “Woman Essentials còn ứng dụng y học tái tạo từ tế bào gốc của hoa lan, đây là thành phần nổi tiếng với chức năng tái sinh làn da và làm trắng nhờ ức chế tyrosinase. Kết hợp với khả năng giữ nước của Hyaluronic Acid và chiết xuất từ hoa súng trắng. Mỗi sản phẩm đều có khả năng kháng khuẩn, se khít, dưỡng ẩm, làm dịu, bảo vệ … thích hợp cho đối tượng có vùng kín bị khô hoặc sau khi thẩm mỹ bằng laser hay phẫu thuật”.

khách hàng Woman Essentials

Hình ảnh khách hàng được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại sự kiện.

Trải qua công trình nghiên cứu nhiều năm, tìm ra công thức độc đáo, kết hợp các thành phần duy nhất tưởng chừng như không thể trên khắp thế giới. Woman Essentials đã chính thức ra mắt 8 dòng sản phẩm chăm sóc vùng kín chuyên biệt cho phụ nữ. Như một người bạn tri kỷ, mỗi sản phẩm của Woman Essentials đều đánh mạnh vào nhu cầu thầm kín của người phụ nữ, thậm chí ngay cả khi bạn thuộc LGBT, sản phẩm đều có thể nuôi dưỡng, chăm sóc, cân bằng độ pH và bảo vệ vùng V-Zone một cách toàn diện.

Trong sự kiện diễn ra vào ngày 29.06 tại Hồ Chí Minh, chuyên gia bác sĩ Võ Thị Bạch Sương cho biết: “Tôi khá ấn tượng với những chia sẻ của bà. Điều dễ nhận thấy nhất là người chủ thương hiệu không quá quan tâm đến việc kinh doanh mà mong muốn lan tỏa những thông điệp để giúp phụ nữ tự tin và đẹp hơn. Tôi rất thích câu chuyện thương hiệu cùng những giá trị cốt lõi của mà họ theo đuổi”.

bác sĩ women essentials

Sự chia sẻ của bác sĩ Võ Thị Bạch Sương, chuyên gia da liễu hàng đầu tại Tp.HCM nhận được nhiều sự đồng tình từ khách hàng.

Chuỗi sự kiện lần này cũng đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu Woman Essentials chính thức ra mắt và lan tỏa mạnh mẽ tại Việt Nam. Đây cũng là dịp để thương hiệu Woman Essentials đến gần hơn với phái đẹp Việt, cũng như truyền đi thông điệp làm đẹp ý nghĩa với phụ nữ. Sản phẩm của Woman Essentials dự kiến sẽ tạo ra cơn sốt mới trên thị trường mỹ phẩm chuyên biệt dành cho vùng kín phụ nữ. Đồng thời cũng thay đổi tư duy sai lầm thường trực trong quá trình chăm sóc vùng nhạy cảm mà hầu hết mọi người đều mắc phải.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more